• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Thương tâm: Cha của SNSD Taeyeon qua đời ngay trong ngày sinh nhật 31 tuổi của cô

Showbiz

Cha Taeyeon đã đột ngột qua đời vào sáng nay do nhồi máu cơ tim cấp tính.

Ngay sau khi được nghe tin buồn này, Taeyeon đã vội vã quay về gia đình nơi có mặt của mẹ, anh trai và em gái cô để chịu tang.

Taeyeon bên cha mẹ của mình

Công ty chủ quản của nữ thần tượng - SM Entertainment đã xác nhận thông tin này, và cho biết tang lễ sẽ được tiến hành một cách lặng lẽ. Taeyeon sẽ chịu tang cùng gia đình trong những ngày tiếp theo

Tin tức này càng trở nên thương tâm hơn khi cha của Taeyeon đã mất trong chính ngày sinh nhật lần thứ 31 của cô. Mọi kế hoạch phát hành single 'HAPPY' vốn để chào mừng sinh nhật cũng như buổi Vlive dự kiến tiến hành hôm nay của cô nàng cũng sẽ tạm thời bị trì hoãn.

Single 'HAPPY' của Taeyeon bị hoãn vô thời hạn

Cha của SNSD Taeyeon là một trong những người ủng hộ và tạo điều kiện cho Taeyeon trong bước đầu sự nghiệp. Cha cô từng là một vocalist trong một ban nhạc ở trường đại học. còn mẹ cô cũng từng là một ca sĩ thắng các cuộc thi tranh tài về các ca khúc thiếu nhi. Taeyeon thừa hưởng khả năng của cha mẹ. Cô bé Taeyeon đã bắt đầu chiến thắng các cuộc thi ca hát khi ấy đã bắt đầu suy nghĩ lựa chọn cầm mic như là công việc chuyên nghiệp thực sự của bản thân và tham gia học viện thanh nhạc.

Cha Taeyeon bên cạnh các fan của cô tại cửa hàng kính mắt của ông

Giáo viên của Taeyeon tại học viện SM (Starlight Academy) chia sẻ câu chuyện cảm động về nữ thần tượng cùng cha mình:

Để trả lời ai là học sinh đáng nhớ nhất, SNSD Taeyeon là người đáng nhớ nhất với tôi. Khi Taeyeon học năm thứ hai trung học, cô bé đã xuất hiện khi nắm tay cha mình. Vì nhà ở Jeonju (một nơi khá xa) và ở độ tuổi còn quá nhỏ khi đang học năm 2 ở trường THCS, Taeyeon phải đi cùng với bố. Cha cô quản lý một cửa hàng kính mắt và ông ấy đã từng bảo với tôi điều này. Ông không có kế hoạch để cô trở thành một nghệ sĩ giải trí hoặc một ca sĩ, vì ông biết rất rõ rằng điều đó sẽ khó khăn ra sao.

Cân nhắc chuyện sẽ rất vất vả khi phải lái xe đưa Taeyeon đến học viện vào mỗi Chủ nhật, vì vậy nếu tôi nghĩ cô ấy không có tài năng và mọi chuyện không đi đến đâu cho Taeyeon, cha cô ấy nhờ tôi thuyết phục cô bé từ bỏ.

Vì vậy, tôi đã nói với ông "Ngài Kim, thế thì chúng ta nên kiểm tra giọng hát của cô bé bây giờ chứ". Và Taeyeon hát, dù chưa được tốt như hiện tại, nhưng giọng cô rất trong trẻo. Nếu chăm chỉ, cô ấy có thể làm tốt, đó là những gì tôi cảm nhận.

Tôi đã hỏi Taeyeon ở đó và cô ấy nói rằng bản thân đã tập luyện một mình bằng cách hát theo các bài hát trên máy tính. Đứa trẻ còn quá nhỏ nên tôi không biết làm sao để tạo nên chu trình tập luyện cho cô bé. Nhưng tôi hỏi liệu cô bé có thể làm việc chăm chỉ thì cô ấy trả lời rằng cô ấy có thể nỗ lực. Vì vậy, tôi đã nói với cha cô rằng "Có thể mọi chuyện sẽ vất vả cho anh nhưng đứa trẻ này rất thích hát, và ngay cả khi tôi bắt cô bé từ bỏ ở đây, em ấy sẽ tiếp tục việc này một mình. Cô bé có đôi mắt sáng, một giọng hát tốt, thế thì tại sao chúng ta không để cô bé tập luyện ở đây trong 6 tháng hoặc 1 năm và xem mọi chuyện diễn ra như thế nào."

Thế là vào mỗi Chủ nhật từ Jeonju, cha của Taeyeon đã đưa cô đến học viện và ông đợi đến tối trong lúc con gái tham gia lớp học rồi đưa cô về nhà. Ông ấy đã cần mẫn như vậy trong suốt một năm.

Có thể nói việc được cha đưa đi đến học viện trong suốt 1 năm liền, cùng với sự ủng hộ của gia đình cũng như cha đã trở thành một nền tảng quan trọng khiến Taeyeon được ra mắt, trở thành giọng ca chính của SNSD và có một sự nghiệp thành công như hiện tại.

Cửa hàng của cha cô được lấp đầy những bức ảnh của con gái, thể hiện niềm tự hào khôn xiết của ông

Các fan của Taeyeon trên khắp thế giới đang bày tỏ chia buồn sâu sắc cùng sự mất mát đột ngột của nữ thần tượng.

Theo: Edaily
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.