• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Thuỷ Tiên lên tiếng thanh minh khi bị cho rằng tập trung từ thiện cho quê ngoại mà quên quê nội

Showbiz

Mới đây, bên cạnh việc ủng hộ, kêu gọi quyên góp cho hạn mặn miền Tây, Thủy Tiên quyết định mua gạo tặng bà con nghèo trong mùa dịch Covid-19 đang hoành hành khiến nhiều người mất việc hoặc tạm thời nghỉ đẫn đến tài chính không ổn định.

Thuỷ Tiên cho biết gạo sẽ được để ở Rạch Giá, Kiên Giang - quê của nữ ca sĩ và mẹ của cô sẽ đảm nhận việc phát cho những người cần: "Gạo có tại 154 Ngô Quyền, TP Rạch Giá, Kiên Giang sẽ phát vào lúc 16-17h chiều thứ 2, ngày 6/4/2020 ai khó khăn cứ đến gặp mẹ mình lấy 1 bao miễn phí, ai chưa khó khăn lắm thì nhường cho người khó khăn hơn nhé ạ. Mẹ Tiên sẽ xem xét từng trường hợp nên nếu trường hợp nào không được nhận vì có lý do thì xin hãy thông cảm giúp mẹ mình nha".

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng trước đây nhà mẹ cô "luôn luôn có 1 ít gạo dành cho người nghèo mỗi tháng trong suốt cả năm, nếu biết ai khó khăn quá các bạn cứ chỉ tới gặp mẹ mình lấy gạo tại địa chỉ này" và mong những ai "không được duyên cũng đừng chửi mẹ mình". Tuy làm việc tốt nhưng đã có một số ý kiến cho rằng Thuỷ Tiên thường xuyên từ thiện ở Kiên Giang nhưng lại ít làm điều tương tự ở quê chồng.

Để đáp lại, giọng ca Cô Bé Mùa Đông đã chia sẻ đường link một bài báo và với những lời tâm sự: "Mọi người ơi nội ngoại tụi mình đều có làm đều đều nha, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Từ thiện là tuỳ tâm và tuỳ hoàn cảnh khả năng, không phải trách nhiệm. Tụi mình vẫn làm suốt thỉnh thoảng báo chí biết thì có đăng thôi, nên đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Nhiều lúc nói chuyện này cũng kỳ, mà không nói thì thương chồng mình".

thủy tiên về quê công vinh làm từ thiện
thủy tiên về quê công vinh làm từ thiện
Công Vinh, Thuỷ Tiên trong một lần từ thiện ở Nghệ An

Bỏ qua những ý kiến trái chiều, hầu hết cư dân mạng đều để lại bình luận bày tỏ sự cảm kích tấm lòng của Thuỷ Tiên. Trong thời gian này ngôi sao 34 tuổi liên tục có những hoạt động thiện nguyện như đứng ra trả lương cho các lao động nghèo, ủng hộ số tiền lớn nhiều tỷ đồng cho để khắc phục hạn mặn.

Mới đây nói về việc bị tố dùng từ thiện để PR, Thuỷ Tiên đã có lời đáp trả vô cùng thẳng thắn: “Mọi sự chỉ trích đánh bóng, làm quá, PR Tiên xin nhận hết, ai nói gì cũng không sao cả, miễn nhìn thấy những niềm vui của bà con khi ôm thùng nước về là mình chấp nhận hết. Mọi người ráng xem đến đoạn cuối những người dân họ đến lấy nước, không hiểu sao mình rất là xúc động rưng rưng khi nhìn thấy niềm vui của họ, hạnh phúc lắm”.

Thủy Tiên đáp trả khi bị nói dùng việc từ thiện để PR tên tuổi - ảnh 1

Đọc thêm: Thủy Tiên tức giận đòi xử lý đến cùng khi liên tiếp có kẻ giả mạo zalo của cô để lừa tiền từ thiện người dân

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.