• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Thủy Tiên tức giận đòi xử lý đến cùng khi liên tiếp có kẻ giả mạo zalo của cô để lừa tiền từ thiện người dân

Showbiz

Những ngày qua vợ chồng Thủy Tiên- Công Vinh rất tích cực hỗ trợ bà con miền Tây để khắc phục nạn ngập mặn đang diễn biến phức tạp ở đây. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã cập nhật số tiền quyên góp từ mọi người đến hiện nay là 13 tỷ đồng, cô cũng đã trích 9 tỷ để mua 18 máy lọc cho người dân và đang trong tiến trình lắp ráp.

Tuy nhiên, nhiều kẻ "cơ hội" đã thấy được món hời trước mắt nên từ khi bắt đầu kêu gọi quyên góp đã có rất nhiều kẻ gian giả mạo nữ ca sĩ. Vào ngày 14/3, giọng ca Mãi Thuộc Về Anh đã đăng bài "cảnh cáo" một đối tượng lập tài khoản zalo lấy tên Thủy Tiên để đi lừa người dân. Song, mới đây cũng có đối tượng với hành vi tương tự là lan truyền thông tin fanpage Thủy Tiên bị lỗi và hi vọng mọi người chuyển tiền vào số tài khoản Sacombank có tên Nguyễn Tuy Hiệp.

"Trong ngày hôm nay mà bạn này không tự xoá fb, mình sẽ nhờ công an liên hệ với ngân hàng Sacombank tìm ra tận nơi ở của chủ tài khoản để xử lý nhé ạ. Người này tra tài khoản ra là Nguyen Tuy Hiep, có thể đây cũng là người đã giả danh zalo của Tiên mấy hôm rồi để lừa đảo. Tiên đã làm đơn gửi Công An , hi vọng công an sẽ vào cuộc điều tra nhanh chóng giúp cho người dân có niềm tin," nữ ca sĩ tức giận bày tỏ trên trang cá nhân của mình.

Hành động bẩn thỉu của kẻ giả mạo
Gã còn lan truyền tin fanpage Thủy Tiên bị lỗi
Ngày 14/3 nữ ca sĩ từng cảnh báo người dân về hành động mạo danh này

Giọng ca sinh năm 1985 luôn cập nhật tình hình thi công hay lắp ráp máy lọc cho người dân gần xa để tiện theo dõi; bên cạnh đó, cô cũng đích thân xuống các tỉnh để khảo sát.

Hình ảnh Thủy Tiên về miền Tây giúp bà con
Giấy tờ chứng nhận cô đã thanh toán 9 tỷ đồng cho việc lắp ráp máy lọc
Các máy lọc đang chuẩn bị phục vụ cho bà con

Dưới đây là phản ứng giận dữ của cộng đồng mạng khi đọc bài viết trên:

Ca sĩ Thủy Tiên đã làm đơn truy tố kẻ mạo danh hòng mau chóng lấy lại niềm tin từ người dân

Theo: Thủy Tiên

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.