• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Thuyết âm mưu: Jeon Somi rời công ty vì JYP thiên vị, chọn Shin Ryu Jin làm center?

Âm nhạc

Jeon Somi rời JYP Entertainment sau 3 năm gắn bó

Sáng nay ngày 20/8, không ít fan K-Pop bất ngờ trước thông tin Jeon Somi - thực tập sinh nổi bật nhất JYP Entertainment đã quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với công ty này.

JYP đăng thông báo đã được đăng tải trên trang chủ của công ty: "Chúng tôi đã thảo luận kĩ lưỡng cùng Somi và đi tới quyết định chung về việc kết thúc hợp đồng của cô ấy. Chúng tôi chân thành cảm ơn người hâm mộ vì đã ủng hộ nghệ sĩ của chúng tôi trong thời gian qua".

tai xuong

Somi rời JYP sau 3 năm gắn bó.

Jeon Somi sinh năm 2001, đầu quân cho JYP từ năm 2015. Cô nàng từng tham gia Sixteen nhưng không mấy thành công. Năm 2016, Somi chiến thắng trong chương trình sống còn Produce 101 và debut cùng nhóm nhạc dự án IOI.

170124musikioi15 1485275865905

Nhờ độ nổi tiếng của IOI mà Jeon Somi trở thành "át chủ bài" trong dàn thực tập sinh của JYP. Ai cũng nghĩ cô nàng chắc chắn sẽ ra mắt dưới trướng công ty này.

jeon somi 696x385

Việc Somi rời JYP như một "gáo nước lạnh" tạt thẳng vào những người hâm mộ đang mong chờ màn debut của cô nàng.

Nhóm nữ mới vẫn sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới

Ngay sau khi thông tin rời công ty của Somi bùng nổ, JYP Entertainment tiết lộ với tờ Sports DongA: "Chúng tôi vẫn tiếp tục chuẩn bị cho nhóm nữ mới. Mọi chuyện đang xuôi chèo mát mái".

misc 1456018291 af org

Chưa dừng lại đó, phía đại diện JYP còn nhấn mạnh: "Shin Ryu Jin - thực tập sinh từng đứng đầu trong show MIXNINE là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nữ mới sắp ra mắt".

shin ryu jin mixnine 01

Shin Ryu Jin cũng sinh năm 2001.

Không sớm không muộn, JYP chọn đúng thời điểm Jeon Somi chấm dứt hợp đồng để công bố dự án nhóm nữ tiếp nối TWICE. Dường như công ty này muốn cho cả thế giới biết rằng họ vẫn kiểm soát được tình hình.

Dù "át chủ bài" Jeon Somi có chấm dứt hợp đồng thì họ vẫn có những thực tập sinh tài năng khác để duy trì dự án mới.

huong nuoc hoa twice yeu thich 17

JYP tuyên bố sẽ sớm cho ra mắt nhóm nữ mới.

Hàng loạt thuyết âm mưu ra đời

Sau gần 3 tháng "lặn mất tăm" khỏi SNS cá nhân thì hôm qua ngày 19/8, Jeon Somi bất ngờ đăng tải một bức ảnh lên Instagram kèm caption ẩn ý: "Đêm càng tối thì sao càng sáng. Các bạn là tất cả của mình. Mình yêu mọi người nhiều lắm". Phải chăng cô nàng muốn ám chỉ công ty chủ quản đã gây nhiều khó khăn cho việc debut của mình.

192360caf5d544d9a785ae54e99b5d8d

Bức ảnh mới nhất của Somi cùng dòng trạng thái lấp lửng khiến nhiều người băn khoăn.

Chuyện Somi đột ngột rời công ty cùng với động thái lộ liễu của JYP Entertainment khiến không ít người phải băn khoăn suy nghĩ. Hàng loạt thuyết âm mưu đã được netizen Hàn Quốc đặt ra từ đây.

Đầu tiên, JYP không hề tiết lộ lý do vì sao Jeon Somi rời công ty. Liệu giữa thực tập sinh 17 tuổi và JYP có xung đột gì hay không? Bởi lẽ Jeon Somi hiện đang là người có rất nhiều tiềm năng, nếu không có chuyện gì "động trời" xảy ra thì tại sao cô nàng lại phải rời khỏi công ty lớn như JYP.

somi11532370162257407705235

Có ý kiến cho rằng Somi đã lỡ vi phạm những điều cấm trong hợp đồng nên mới phải rời đi.

ioi jeon so mi kim so hye choi 3003 2732 1507539671

JYP thường cấm các thực tập sinh không được yêu đương, đi club. Tuy nhiên trong quá khứ, Somi từng dính nghi án uống rượu khi chưa đủ tuổi thành niên.

Giả thuyết thứ 2 đang được rất nhiều người ủng hộ đó là "Somi không được JYP cho debut trong dự án sắp tới, vậy nên cô quyết định rời đi".

Chuyện này nghe thật khó tin nhưng rất có thể JYP đã quyết định "để dành" Somi cho các dự án khác. Điều này đồng nghĩa với việc cô nàng phải chờ đợi ít nhất 3 năm nữa mới được ra mắt. Hiện tại Somi còn trẻ, còn được nhiều người yêu mến nhưng ai dám chắc tương lai sẽ ra sao...

Đặc biệt hơn, JYP còn có một thực tập sinh cực nổi bật tên Shin Ryu Jin. Không ít người cho rằng JYP đã chọn Shin Ryu Jin thay vì Somi cho vị trí center trong nhóm nữ tiếp theo của họ.

collage

"Một núi không thể có hai hổ" - Shin Ryu Jin và Jeon Somi ngang tài ngang sức nhưng vị trí center chỉ có một.

Nhiều người cho rằng không phải ngẫu nhiên mà JYP tuyên bố cho Shin Ryu Jin debut ngay sau khi Somi thông báo kết thúc hợp đồng.

Tuy nhiên cũng có ý kiến phản bác rằng tuyên bố về tương lai của Shin Ryu Jin cũng chỉ là nước cờ xoa dịu dư luận và tránh làm cho cổ phiếu của JYP rớt giá mà thôi.

Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu của cư dân mạng xứ Kim chi trên trang Nate:

1. [+206, -12] Hmm, tưởng đâu Somi đã được nhắm cho vị trí center trong dự án mới của JYP rồi chứ... Chuyện gì thế này!

2. [+167, -28] Điều này khiến tôi băn khoăn không biết cô nàng có vi phạm nguyên tắc gì của công ty không?

3. [+41, -10] Sao JYP không cho Somi ra mắt sau khi IOI tan rã, để hình ảnh của em ấy bị lãng phí vào mấy cái chương trình gì đâu rồi sau scandal uống rượu thì hủy hợp đồng. Thật là vớ vẩn, mấy người nghĩ em ấy chiến thắng trong show sống còn dễ dàng lắm à?

4. [+28, -1 Hẳn có lý do gì đó JYP mới đá cô ấy khỏi công ty.

5. [+26, -3] JYP khắt khe vụ tính cách với tài năng lắm. Mấy thực tập sinh từng bị đuổi sớm muộn cũng lên báo vì ồn ào gì đó.

6. [+22, -7] Nghe nói nhóm mới của JYP toàn người Nhật nên họ nhận ra không thể cho Somi debut được...

Dù có vô vàn thuyết âm mưu được người hâm mộ dựng lên, song thực hư câu chuyện thế nào chỉ có người trong cuộc mới biết. Cùng hy vọng rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Jeon Somi cũng như Shin Ryu Jin và nhóm nữ mới của JYP Entertainment.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.