• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Thuyết âm mưu: Sadness Manager là bí mật chung tạo nên thành công của 3 nhóm nữ hàng đầu Big3

Showbiz

TWICE, BLACKPINK và Red Velvet là ba trong số những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất K-Pop thời điểm hiện tại. Trong quá trình khám phá lý do thực sự đằng sau thành công của họ, người hâm mộ đã đưa ra một thuyết âm mưu khá bất ngờ.

57388278 2097863686978200 169897889638645760 n

Các nhóm nữ kể trên đều sở hữu nét quyến rũ và màu sắc riêng, tuy nhiên họ cũng có kha khá điểm chung. Họ là những cỗ máy càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc, chủ nhân của loạt hit gây nghiện, phá đảo Youtube mỗi mùa comeback...

MV Kill This Love

MV Zimzalabim

Ngoài những điều trên, fan còn nhận ra TWICE, BLACKPINK, Red Velvet... đều có chung một mẫu người quản lí hay còn gọi là "Sadness Manager". Theo giả thuyết này, quản lí của các cô gái trông rất giống với nhân vật Sadness trong phim hoạt hình nổi tiếng Inside Out. Đây cũng là người cống hiến rất nhiều cho thành công hiện tại của các nhóm nữ kể trên.

Không thể phủ nhận rằng người quản lí của TWICE...

077c6ed53d7f080a6de9c1bdc95c17e5

Quản lí của TWICE.

... quản lí của BLACKPINK.

unnamed 2

Quản lí của BLACKPINK.

và quản lí của Red Velvet trông giống nhau một cách kì lạ với nhân vật Sadness.

dtiw8o4xcau7rha

Quản lí của Red Velvet.

Phải chăng họ là lá bùa may mắn cho các nhóm nữ?

233437b0 e479 430f b611 3261ed43b568 original

Dù luôn xuất hiện bên cạnh các thần tượng nhưng người quản lí rất ít khi được chú ý đến. Họ chỉ làm những công việc hậu cần nơi ánh đèn sân khấu không chiếu đến. Tuy nhiên, phải khẳng định một điều, chính những người quản lý đóng góp một phần rất lớn trong sự thành công của các ngôi sao K-Pop.

page5510 1559619633009264353122

Họ là người đảm bảo lịch trình diễn ra đúng kế hoạch, là vệ sĩ bất đắc dĩ của idol, đôi khi còn trở thành gia đình, chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp các thần tượng vượt qua sóng gió dư luận.

Được biết quản lí của TWICE hiện đã chuyển sang công tác ở một đơn vị khác, tuy nhiên người hâm mộ vẫn vô cùng biết ơn người phụ nữ có biệt danh Sadness Unnie này. Cô chính là người chăm sóc cho TWICE từ lúc nhóm mới debut cho đến khi gặt hái được những giải thưởng Daesang danh giá.

dtiw7oyw0aewyni

Sadness unnie.

Dưới đây là bình luận của netizen Hàn về bí mật chung dẫn đến thành công của ba nhóm nữ hàng đầu K-Pop hiện nay:

- Nhớ Sadness unnie quá. Hình như giờ cô ấy quản lí thành viên trong IZ*ONE thì phải.

- Hầu như các quản lí nữ đều trông như thế đấy. Họ không có thời gian chăm sóc cho bản thân thay vào đó là chăm lo cho các idol. Họ cũng phải trông khỏe khoắn để xách hành lí khi cần thiết nữa.

- Công nhận quản lí nữ rất quan trọng nha!

- Giống thật ấy chứ, không phải fan chắc sẽ nhầm mất thôi.

- Đúng là nhóm nhạc thành công hay không một phần cũng phải dựa trên người quản lí. Quản lí tốt sẽ giúp họ có tâm trạng thoải mái, lúc nào cũng hứng khởi với công việc... chưa kể quản lí nữ có vẻ dễ thân thiết hơn quản lí nam.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.