• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Thuyết âm mưu: Taylor Swift là bản sao nhân bản của trưởng giáo hội Satan?

Showbiz

Không có thứ gì được cư dân mạng yêu thích hơn là thuyết âm mưu và giả thuyết Taylor Swift là một tín đồ thờ quỷ Satan cũng không phải ngoại lệ.

Theo thuyết này, Taylor Swift là nhân bản của Zeena LaVey Schreck, nữ tư tế tối cao của Giáo hội Satan từ năm 1985 đến năm 1990. Cô cũng là gương mặt đại diện giáo hội Satan và điều này đã khiến Zeena thu hút rất nhiều sự chú ý. Vậy hai người họ có liên quan gì tới nhau? Câu trả lời hơi phức tạp và cần khá nhiều sự tưởng tượng.

Swift trông rất giống LaVey

zeena schreck 3

Khi Zeena LaVey còn trẻ, cô trông rất giống với Taylor Swift. Cả hai đều có tóc vàng, mắt sáng và lông mày cong. Nếu nhìn qua thì khó có thể tìm thấy điểm khác nhau giữa hai người bọn họ.

Swift có thể là một bản sao của LaVey

taylor swift compared to doppelganger satanic leader zeena schreck world of buzz 5

Hầu hết các thuyết đều cho rằng Taylor Swift là nhân bản của LaVey và chuyện này có liên quan tới DNA và Illuminati. Những người theo thuyết này tin rằng Illuminati đã nhân bản DNA của LaVey và thay thế ca sĩ nhạc pop thực thụ bằng một kẻ mạo danh. Với một số người, điều này khá có cơ sở vì Illuminati thường gắn với những thuyết nhân bản người nổi tiếng. Nhưng tại sao lại chọn nhân bản một người không quá nổi tiếng để thế chỗ cho một con người cực kỳ nổi như thế kia?

Giả thuyết liên tục xuất hiện

zeena lavey5

Đến hẹn lại lên, cứ sau vài năm thì thuyết âm mưu này lại nổi lên. Trong khi những giả thuyết kỳ quặc khác biến mất khá nhanh chóng thì thuyết này vẫn tồn tại qua thời gian. Lí do có thể là vì hai người phụ nữ này giống nhau một cách kỳ lạ, có quá nhiều video nói về thuyết này trên YouTube, hay chỉ đơn giản là vì nó quá điên rồ và hoang đường.

Người hâm mộ vẫn tìm kiếm manh mối trong MV của Swift

Dù nghe hết sức phi lý nhưng không ít người vẫn cố gắng để tìm ra một chút bằng chứng chứng minh cho giả thuyết này và họ đã quyết định tìm nó thông qua các sản phẩm của Taylor Swift. Và theo họ, trong bài hát của cô đầy rẫy những manh mối. Một trong những bằng chứng phổ biến nhất là Swift nói với thế giới về cái chết của cô và người nhân bản thay thế cho cô trong video "Look What You Made Me Do."

Nguồn gốc của giả thuyết

https://youtu.be/QiatDAKLosM

Thuyết âm mưu kỳ quái này ra đời khi những thước phim cũ Zeena LaVey xuất hiện trở lại. Năm 1988, cô đã xuất hiện trên Good Morning LA để nói về Giáo hội Satan và ảnh hưởng của nó. Đây là một trong nhiều cuộc phỏng vấn mà LaVey đã thực hiện trong thời gian làm phát ngôn viên của tổ chức. Nếu YouTube không có những đoạn clip cũ này, thế giới có thể chưa bao giờ biết đến thuyết LaVey-Swift.

LaVey không còn là thành viên của Giáo hội Satan

20 70

Zeena LaVey rời giáo hội Satan vào năm 1990. Nguyên nhân là do cô cảm thấy không phù hợp với lý tưởng của nhà thờ và mục tiêu của Giáo hội không đi theo niềm tin của chính cô. Sau khi rời nhà thờ, LaVey đi theo tôn giáo Sethian, nơi tôn thờ vị thần Ai Cập Seth.

Phương tiện truyền thông xã hội nhắc đi nhắc lại về giả thuyết này

taylor swift lookalike 1473436503 herowidev4 0

Không có gì đáng ngạc nhiên khi chính các mạng xã hội lại là lý do khiến thuyết âm mưu của LaVey-Swift được lan truyền rộng rãi. Mỗi lần nó được đào lên, mọi người lại bị thuyết phục. Một người hài hước nói: "Taylor Swift thật xinh đẹp ... nhưng tệ quá. Cô ấy chỉ là một bản sao được chính phủ Mỹ tạo ra để kiểm soát tâm trí của hàng triệu người Mỹ."

Đa phần các lý luận chỉ dựa vào sự giống nhau về ngoại hình

fb img 1473488650630

Cho đến nay, ngoài sự tương đồng về khuôn mặt giữa Zeena LaVey và Taylor Swift, người ta không thể tìm ra bất kỳ một điều gì khác. Dù vậy, điều đó cũng không ngăn cản nổi các nhà lý luận học nghiệp dư. Một cây viết còn gợi ý: "Chừng nào Zeena LaVey và Taylor Swift còn trông giống nhau thì vẫn có người tin vào thuyết này."

Taylor Swift có mặt trong đủ loại giả thuyết trên đời

0 1

Ý tưởng rằng Taylor Swift là một bản sao Zeena LaVey chỉ là một trong số vô vàn thuyết âm mưu của người hâm mộ. Một số người còn tin rằng cô là người thằn lằn hay cô đã chết và bị thay thế bởi một nhân vật tên là Becky. Dù là gì thì Taylor vẫn là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới và điều này không thể ngăn cản công chúng ngày càng yêu quý cô gái này.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.