• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Tiệc quẩy' trực tuyến của DJ D-Nice được Michelle Obama, Oprah Winfrey, Will Smith, Joe Biden... và hơn 100 nghìn người tham gia

Showbiz

Trong tình hình dịch bệnh gây ra bởi virus SARS-CoV-2 đang diễn biến vô cùng phức tạp, nhiều ngôi sao như Ariana Grande, Lady Gaga, David Beckham đã cách ly tại gia và thậm chí còn kêu gọi người hâm mộ nâng cao tinh thần tự giác hạn chế ra khỏi nhà. Tại Mỹ, hơn 1/3 dân số đang phải thích nghi với lệnh hạn chế đi lại để giảm thiểu nguy cơ lây bệnh.

Kết quả hình ảnh cho DJ D-Nice

Chính vì thế, những con người yêu âm nhạc rảnh rỗi trong thời gian ở nhà đã ''tụ họp'' tại buổi biểu diễn của DJ D-Nice, được tổ chức thông qua Instagram livestream. Nam DJ đã khởi động một màn trình diễn âm nhạc riêng tại nhà kéo dài 10 tiếng đồng hồ để "khuyến khích mọi người tự tiệc tùng tại nhà, không đi ra ngoài". DJ D-Nice, tên thật Derrick Jones là một DJ người Mỹ, beatboxer, rapper, nhà sản xuất và nhiếp ảnh gia. Anh bắt đầu sự nghiệp vào giữa những năm 1980 với nhóm hip hop Boogie Down Productions. Tuy nhiên, tên tuổi D-nice vẫn chưa quá phổ biến với những người yêu nhạc.

Thế nhưng, hôm qua có lẽ là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời của DJ D-nice khi buổi trình diễn ''cho vui'' của anh đã thu hút hơn 100 nghìn người tham gia, trong đó có hàng loạt những ngôi sao và chính trị gia nổi tiếng trên toàn thế giới.

Rihanna, Justin Timberlake, Janet Jackson, Jamie Foxx, Diplo, Alicia Keys, Usher, Rihanna, Jennifer Lopez, Missy Elliott, Stevie Wonder, Queen Latifah, Kelly Rowland... lần lượt ''xuất hiện'' trong buổi livestream, sau đó Michelle Obama, Joe Biden hay Ellen DeGeneres và Mack Zuckerberg cũng ghé thăm phần livestream.

Rihanna, Justin Timberlake, J.Lo, Michelle Obama và hơn 100 nghìn người vẫn tham dự màn trình diễn trực tuyến của DJ D-Nice giữa mùa dịch? - Ảnh 4.
Will Smith: "Đây là bữa tiệc tuyệt vời nhất tôi từng tham dự!"
Rihanna, Justin Timberlake, J.Lo, Michelle Obama và hơn 100 nghìn người vẫn tham dự màn trình diễn trực tuyến của DJ D-Nice giữa mùa dịch? - Ảnh 3.
Khoảnh khắc rapper Missy Elliott bình luận
Cựu Đệ Nhất Phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama thả icon lửa và nhảy múa
Cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden thì thả like
Rihanna, Justin Timberlake, J.Lo, Michelle Obama và hơn 100 nghìn người vẫn tham dự màn trình diễn trực tuyến của DJ D-Nice giữa mùa dịch? - Ảnh 5.
Buổi livetstream đạt mốc 100 nghìn người xem

Sau thành công ngoài mong đợi này, DJ D-nice có dự định sẽ tổ chức các buổi livestream tương tự (có tên là ClubQuarantine - đi ''quẩy'' lúc cách ly) thường xuyên để giải trí cho mọi người. Nhiều fan của D-nice đã gửi các chai rượu về nhà riêng của anh như một món quà cho đêm nhảy nhót tuyệt vời mà nam DJ đã dành tặng họ. Không những thế, hashtag #ClubQuarantine cũng xếp top 1 trending Twitter trong thời gian ngắn.

Bản thân DJ D-nice cũng thể hiện sự cảm kích thông qua bài đăng trên Instagram cá nhân, trong đó anh gửi lời cám ơn đến hầu hết những người nổi tiếng đã tham gia buổi biểu diễn. Và như một điều tất nhiên, danh sách ấy dài như... vô tận!

Tôi không bao giờ có thể tưởng tượng nổi bữa tiệc DJ tuyệt vời nhất tôi có thể tạo ra lại được diễn ra ngay trong chính căn nhà của mình! Hôm qua quả thật là "điên rồ". Hãy nhìn lượng khán giả mà xem, rất nhiều nghệ sĩ và bạn bè đã ghé đến "chung vui" vượt xa trí tưởng tượng của tôi. Chỉ thấy thực sự biết ơn. Cảm ơn vì đã ủng hộ. Đây là cách rất hay để giữ tinh thần chúng ta luôn tích cực! Tôi xin gửi lời cám ơn đến những nghệ sĩ đã tham gia! JLo, Drake, Naomi Campbell, De La Soul, Black Thought, Diddy, Bun B., Keri Hilson, Will Packer, Gabrielle Union, H.E.R., America Ferrara, Donnie Wahlberg, Uncle Luke, Russell Simmons, Dapper Dan, Rob Morgan, Mary J. Blige, DJ Khaled, T.I., Kelly Rowland, Common, Lance Gross, Queen Latifah, DJ Clark Kent, Rich Medina, DJ Tony Touch, Stretch Armstrong, Traci Ellis Ross, Ne-Yo, Usher, DJ Premier, Swizz Beatz, NO I.D., Yvette Noel Schure, Erykah Badu, Fat Joe, Jay Electronica, PNB Rock, Nile Rogers, Fonzworth Bentley, Marisa Tomei, Michelle Williams, Victor Cruz, Karruenche Tran, Ciara, Daymond John, Angie Martinez, Groove Theory’s Bryce, Tank, Cam’ron, Ludacris, Fabolous, Dorian Missick, Yvette Nicole Brown, Tasha Smith, Jadakiss, Kwamé, Chris Spencer, Royale Watkins, Estelle, Bresha Webb, Jermaine Dupri, Vanessa Williams, DJ Aktive, Lee Daniels, Affion Crockett, MC Lyte, Ro James, D-Dot Angelette, Kenny Burns, Tika Sumpter, Marlon Wayans, Lauren London, Loni Love, Dallas Austin, June Ambrose, April Walker, Just Blaze, Kangol Kid from UTFO, Omar Epps, Keisha Epps, Roland Martin, Big Tigger, DJ Trauma, Lil Jon, Dule Hill, Jazmyn Simon, DJ Cassidy, Marsai Martin, Lance Gross, Anthony Hamilton, Young Guru, Lalah Hathaway, Carl Payne, Damien Hall, Denyce Lawton, Lennox Lewis, Niecy Nash, Mashonda, Erick Sermon, Jairobi, DJ Envy, DJ Enuff, Miles Brown, Lamann Rucker, Mark Brown, DJ VLuv, and more. Wow! #DNiceHomeschool #DNicePhotography #SelfPortrait.

Kết quả hình ảnh cho dancing gif

Hãy follow tài khoản Instagram của DJ D-nice ở @dnice và mở hết công suất loa để ''quẩy'' trực tuyến thôi!

Đọc thêm: Ông chủ ABC Bakery sáng chế bánh mì đầy đủ chất dinh dưỡng dành cho y, bác sĩ chống dịch Covid-19

Theo: tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.