• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tiến Luật kể bị vợ 'bỏ quên', ai ngờ đồng nghiệp đều đứng về phía Thu Trang

Showbiz

Trong showbiz Việt, cặp vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang luôn được khán giả lẫn đồng nghiệp yêu thích nhờ sự hài hước một cách duyên dáng lẫn tình cảm chân thành dành cho nhau. Mới đây diễn viên Tiến Luật đã đăng tải một bài viết mới trên mạng xã hội để "kể tội" vợ. Cụ thể, Thu Trang và chồng đi ăn sáng, xong xuôi Tiến Luật vào nhà vệ sinh một lát nhưng không ngờ bên ngoài, vợ anh đã... quên mất chồng mà lên xe về thẳng.

Status của Tiến Luật đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng lẫn đồng nghiệp vì quá hài hước, mở ra một câu chuyện bi hài về đời sống vợ chồng. Tuy nhiên, thay vì bên vực nam diễn viên, nhiều đồng nghiệp như BB Trần, Thúy Ngân, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đều đứng về phe Thu Trang.

Không những thế, Kiều Minh Tuấn - bạn thân của Tiến Luật lẫn Cát Phượng, Tú Vi còn "đổ dầu vào lửa" khi hài hước cho rằng bởi vì Tiến Luật không giành trả tiền nên việc Thu Trang "quên" chồng chỉ là hậu quả hiển nhiên.

Những đồng nghiệp khác như Midu, Quách Ngọc Tuyên cũng bày tỏ sự bất ngờ về sự cố hài hước của hai vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang.

Chính chủ Thu Trang cũng lên tiếng giải thích rằng cô chỉ đơn giản là mua thức ăn về cho mẹ chứ không hề cố tình "quên" chồng ở quán ăn khiến nhiều người cười nghiêng ngả.

Thu Trang chỉ lỡ quên thôi chứ yêu chồng như vậy mà!

Tính đến 2020, Thu Trang và Tiến Luật đã bên nhau được 9 năm. Cả hai luôn giữ gìn tình cảm như ngày mới cưới. Khi xuất hiện trên thảm đỏ, cặp vợ chồng diễn viên hài luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ vô cùng hạnh phúc.

Đọc thêm: Mới đầu hè, hàng loạt mỹ nữ Việt đã khoe dáng nóng bỏng trong bộ bikini

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.