• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tiêu Chiến khiến fan cười ngất khi tung tuyệt chiêu né chuyện bị hối thúc kết hôn

Showbiz

Bị gia đình hối thúc kết hôn luôn là một việc đau đầu đối với người trẻ Trung Quốc. Đặc biệt là khi các dịp Tết đến xuân về, chuyện họ hàng thân thích liên tục hỏi han, bảo ban, giục giã thực sự khiến những ai còn độc thân dấy nên nỗi ám ảnh.

Dĩ nhiên, các minh tinh cũng không ngoại lệ. Mặc dù trong ngành công nghiệp giải trí, có tuổi mà vẫn còn độc thân là điều bình thường nhưng trong mắt bố mẹ, đây là điều hết sức khiến họ sốt ruột.

Tiêu Chiến từng bị phụ huynh thúc giục tìm bạn gái. Có lần anh về quê thăm nhà, mẹ liền phàn nàn rằng anh đã có tuổi mà vẫn luôn chần chờ tìm đối tượng. Đáp lại, mỹ nam sinh năm 1991 thẳng thắn: "Mẹ à, bây giờ mà con yêu đương đồng nghĩa với thất nghiệp đó".

Mới đây, Tiêu Chiến nhận phỏng vấn tại thịnh điển trang Today's Headlines. Khi phóng viên đề nghị anh chỉ cách ứng phó với chuyện bị người lớn hối thúc kết hôn, anh bày tỏ: "Bẻ lái một chút là được, 'dì lớn hay là dì nhỏ, trong đây phát bao lì xì đây'. Nếu còn nhắc nữa thì tôi sẽ lại phát bao lì xì tiếp, khoản nhỏ thôi".

Câu trả lời vui nhộn này đã thu hút nhiều bình luận của dân tình, có người suy đoán chắc bí quyết này là kinh nghiệm đúc kết sau nhiều lần từng trải của Tiêu Chiến.

[+31,8k] Cảm giác chiêu này Chiến Chiến đã dùng qua.

[+22,1k] Khoản nhó chính là trọng điểm!!!!

[+15,4k] Trông ánh mắt phát sáng của Chiến Chiến chắc chắn là đã từng áp dụng, rất lanh lợi.

[+12k] Toi rồi, mốt anh về thăm nhà sao dùng chiêu này được nữa.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, ngôi sao ngấp nghé tuổi 30 như anh chia sẻ: "Thời đại thuộc về người trẻ, chúng ta có sức hút khác biệt, 30 tuổi sẽ có sức hút của 30 tuổi".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.