• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Tiêu Chiến trở lại sau 43 ngày im lặng, âm thầm đăng Weibo giữa đêm nhưng lượng tương tác cực khủng

Showbiz

Sau chuỗi ngày dài im lặng kể từ lúc sự việc AO3, Weibo cá nhân của Tiêu Chiến dường như cũng dừng lại ở bài đăng cuối cùng vào ngày 22 tháng 2.

Do tính chất nghiêm trọng của sự việc nên Tiêu Chiến đã chọn im lặng, anh không cập nhật tin tức về bất kỳ hoạt động gì trong hơn một tháng nay dù mỗi ngày đều có không ít người hâm mộ để lại lời nhắn trông chờ vào sự trở lại của anh.

Ảnh được Tiêu Chiến chia sẽ vào ngày 22/02.

Sự việc lần này khiến anh và đội ngũ làm việc bị ảnh hưởng rất nhiều, Mãi đến gần đây, những bàn tán của dư luận tạm lắng xuống được một chút, người hâm mộ của Tiêu Chiến cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội có ích, tất cả đều ít nhiều có sự ủng hộ và hỗ trợ từ phía đại diện của Tiêu Chiến. Đồng thời mới đây cả Tiêu Chiến và người hâm mộ của anh còn được Quang Minh Nhật Báo (một đầu báo có tiếng của Trung Quốc) khen ngợi việc làm công ích của mình.

Sau hơn một tháng trời im hơi lặng tiếng nay người hâm mộ của Tiêu Chiến mới tinh ý phát hiện ra anh vừa đổi hình đại diện sang trắng đen và chia sẻ một dòng trạng thái mới vào sáng sớm ngày 4 tháng 4. Bài viết tưởng niệm và thương tiếc những bác sĩ đã hy sinh thân mình cho cuộc chiến chống lại dịch bệnh.

Mọi người đều biết ngày 4 tháng 4 ở Trung Quốc mới đây được xem là ngày lễ tưởng niệm cấp quốc gia (quốc tang) dành để tưởng nhớ đến các y bác sĩ đã hy sinh và những nạn nhân của dịch bệnh COVID-19.

Bởi vì liên tục dính vào những tranh cãi nên không ai nghĩ Tiêu Chiến sẽ lên tiếng vào lúc này, nhưng không ngờ anh đã lựa chọn một ngày đặc biệt như vậy để chia sẻ động thái của mình sau hơn một tháng gần như biến mất khỏi làng giải trí.

Bài đăng vào sáng 04/04 trên Weibo cá nhân Tiêu Chiến với lượng tương tác khủng.

Mặc dù Weibo cá nhân đã lâu không được cập nhật nhưng độ tương tác vẫn khủng như xưa. Chỉ chưa đầy một ngày, lượng chia sẻ bài viết của Tiêu Chiến đã vượt con số 600.000, lượt bình luận thì có hơn 700.000 và lượt yêu thích đã ngoài 6,3 triệu.

Phải biết rằng trong làng giải trí xứ Trung không phải ai cũng có lượng tương tác khủng được tầm này, dù là những cái tên đang nổi như Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn, Lộc Hàm...

Rất nhiều nghi vấn được đặt ra rằng đây liệu có phải là động thái báo hiệu cho sự trở lại chính thức của Tiêu Chiến, cùng chờ xem nhé!

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.