• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

'Tiểu mỹ nhân' mới được săn đón của Cbiz: 7 tuổi đóng MV cùng TFBOYS, 8 tuổi nhảy cùng Vương Nhất Bác

Showbiz

Tham gia nghệ thuật từ nhỏ và nhanh chóng có cơ hội hợp tác với những nghệ sĩ thuộc hàng lưu lượng, Bùi Giai Hân khiến không ít fangirl phải ghen tỵ.

Vài năm gần đây, “mẫu nhí” hay những em bé với vẻ ngoài đáng yêu, hồn nhiên luôn là từ khoá tìm kiếm nổi bật trên khắp các diễn đàn tại Trung Quốc. Nhiều chương trình với nội dung xoay quanh trẻ em, thiếu niên được sản xuất là minh chứng rõ nét nhất cho sức lan toả mạnh mẽ của những “minh tinh nhí”.

Ở đất nước tỷ dân, Bùi Giai Hân là một trong những cái tên mà công chúng nghĩ đến đầu tiên khi nhắc về sao nhí. Sinh ngày 28/10/2009 tại thành phố Thượng Hải, ngay từ khi còn rất nhỏ, Bùi Giai Hân sở hữu nét đẹp đáng yêu, hoạt bát cùng biểu cảm đa dạng trong các shoot hình.

Cô bé nhanh chóng “bén duyên” cùng các shop thời trang và liên tục xuất hiện trong nhiều bộ hình quảng cáo quần áo trẻ em. “Thời đến cản không nổi”, tên tuổi của Bùi Gia Hân càng được phủ sóng mạnh mẽ khi bộ ảnh của em được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Cũng vì thế mà năm lên 7 tuổi, Bùi Gia Hân đã có cơ hội hợp tác cùng "nhóm nhạc quốc dân" TFBOYS khi tham gia đóng MV Người Bảo Vệ. Mặc dù xuất hiện cùng nhiều em bé khác trong một khung hình, nhưng Bùi Giai Hân vẫn kịp khiến khán giả “nhớ mặt đặt tên” với biểu cảm đáng yêu, đôi mắt to tròn cùng nụ cười ngọt ngào.

Bùi Gia Hân trong MV Người Bảo Vệ

Năm 8 tuổi, Bùi Giai Hân tham gia chương trình Hướng Về Cuộc Sống. Một lần nữa cô bé khiến không ít fan nữ ghen tị vì được nắm tay mỹ nam Vương Nhất Bác, sau đó cặp đôi “chú cháu” còn kết hợp nhảy với nhau vô cùng ăn ý. 

Không chỉ là gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang trẻ em săn đón, Bùi Giai Hân còn đang phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình khi liên tục xuất hiện trong các bộ phim như Vân Tịch Truyện, Vườn Sao Băng, Tiểu Nữ Hoa Bất Khí và sắp tới đây là đóng vai nữ chính lúc nhỏ trong bộ phim Ngọc Xuân Lâu của biên kịch vàng Vu Chính... Tiểu mỹ nhân được kì vọng là sẽ ”làm nên chuyện” trong tương lai.

Bùi Giai Hân được kì vọng sẽ phát triển hơn nữa trên địa hạt phim ảnh trong những năm tiếp theo

Cùng ngắm thêm loạt ảnh đẹp "hút mắt" của Bùi Giai Hân:

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.