• Về đầu trang
Aryajun
Aryajun

Tin chấn động: Bạn gái cũ từng bị Hoàng Cảnh Du bạo hành nay tự sát không thành

Showbiz

Lùm xùm quanh Hoàng Cảnh Du vẫn chưa chấm dứt!

Bộ phim "Định Chế Tình Yêu Cao Cấp" (nay đổi tên thành Hạnh Phúc Trong Tầm Tay_ với sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du sắp sửa trình chiếu, đánh dấu màn bắt tay hợp tác đầu tiên giữa tiểu hoa hot nhất hiện nay và nam thần bước ra từ phim đam mỹ.

Có thể nói, bộ phim này rất đáng mong chờ, vì cặp đôi nam nữ chính đều sở hữu nhan sắc cực phẩm. Tuy nhiên, nam chính Hoàng cảnh Du liên tục vướng vào tranh cãi khi vụ việc từng kết hôn trong quá khứ và bạo hành vợ cũ bị phanh phui cách đây khá lâu.

Tối 16/5, bạn gái cũ của Hoàng Cảnh Du – Vương Vũ Hinh đã đăng tải ảnh cảnh phim Thế Giới Hôn Nhân cùng một dòng trạng thái trên mạng xã hội. Vương Vũ Hinh gửi lời cảm ơn đến những người luôn đồng hành cùng cô trong suốt chặng đường trưởng thành, đồng thời nói lời giã biệt với thế giới tàn nhẫn. Lúc đó, một số cư dân mạng đã suy đoán cô có ý định tự sát.

Dòng trạng thái đầy tranh cãi của Vương Vũ Hinh

Ngay sau đó, một tài khoản weibo tự nhận là trợ lý của Vương Vũ Hinh thông báo cô đã tự sát nhưng may mắn được phát hiện kịp thời. Hiện tại, tuy vẫn đang hôn mê, nhưng tạm thời Vương Vũ Hinh đã không còn gặp nguy hiểm về tính mạng. Người này còn công khai chỉ trích Hoàng Cảnh Du tuyệt tình, bỏ mặc vợ cũ bị người ngoài nhục mạ, chửi rủa, chối bỏ những hành động mình đã làm đối với cô.

Nguyên văn lời của trợ lý Vương Vũ Hinh:

“Tôi là trợ lý của Vương Vũ Hinh, đăng tải dòng trạng thái này là để giải thích những chuyện xảy ra vừa rồi. Hiện tại Vũ Hinh vẫn đang hôn mê, nhưng sau khi được cấp cứu suốt một ngày một đêm, cô ấy đã thoát khỏi bàn tay của tử thần.

Nhớ lại chuyện ngày hôm đó, tôi vẫn còn thấy sợ hãi, chỉ cần chậm một chút thôi, tôi sẽ không bao giờ nhìn thấy cô ấy nữa. Trước đó cô ấy đã gửi tin nhắn thoại, bàn giao lại mọi chuyện cho tôi, may mà tôi không để chế độ yên lặng nên đã nghe thấy kịp thời.

Sau khi chia tay với Hoàng Cảnh Du, cô ấy cũng bắt đầu nghĩ thoáng hơn, dần dần trở lại cuộc sống bình thường. Nào ngờ...Sao cô ấy có thể quyết định dại dột như thế, vẫn còn biết bao nhiêu bạn bè và người thân ở bên cô ấy mà.

Bác sĩ nói, người bị bệnh trầm cảm thường rất khó nhận ra, ngoài mặt thì họ luôn tươi cười vui vẻ, nhưng bên trong lại ẩn chứa một thế giới hoàn toàn khác. Tôi nghĩ, có lẽ nguyên nhân khiến cô ấy mắc bệnh là vì chuyện tình cảm trước đây với Hoàng Cảnh Du đã để lại trong lòng cô ấy một vết thương quá sâu.

Những người lạ mặt cùng những tài khoản bị lôi kéo luôn vào ném đá cô ấy, tuy biết bọn họ hiểu lầm nhưng có mắng chửi họ thế nào cũng ngăn không được những bình luận ác ý tràn lan ngoài kia.

Một người bệnh đang hôn mê hà cớ gì phải tung tin tạo nhiệt cho mình chứ? Tôi không hiểu tại sao cô ấy lại đăng dòng trạng thái trên, vì bình thường cô ấy không bao giờ nhắc đến người kia, cũng không có ác ý gì.

Chuyện đã qua lâu rồi không nên nhắc lại nữa, nhưng cái đám fan kia cứ suốt ngày bám riết lấy chị tôi không tha. Anh Hoàng, anh khá lắm! Đôi ngũ sau lưng anh quả rất biết cách lôi kéo đám đông, tẩy não quần chúng.

Lúc đầu chính các người là kẻ đã tung tin chị tôi làm mẹ đơn thân để “tẩy trắng” bộ phim đồng tính của anh ta! Hôm nay tôi không nhắm đến anh, nhưng tôi muốn hỏi một câu: anh đang tâm để vợ cũ của mình bị sỉ nhục như thế sao?

Vì anh, chị tôi có thể làm tất cả! Khi chị tôi suy sụp tinh thần, đăng tải dòng trạng thái đó là để giã biệt với anh, vì dù sao một ngày vợ chồng trăm năm tình nghĩa.

Khi viết bài này, tôi đã khóc rất nhiều, vì quả thực điều này không đáng. Không biết khi nào chị tôi mới có thể thoát khỏi những bóng đen tâm lý ấy. Bản thân anh cũng biết rõ anh đã từng làm những gì. Các người chỉ biết nói cho sướng mồm, mà không biết rằng mình đã tiếp tay huỷ hoại cuộc đời của người khác.”

Hiện phía Hoàng Cảnh Du vẫn chưa đưa ra phản hồi cho sự việc trên.

Một số cư dân mạng cho rằng phía Vương Vũ Hinh đang giở chiêu trò, vì chuyện này xảy ra ngay sát thời điểm phim mới của Hoàng Cảnh Du sắp sửa phát sóng.

Dù không ai hiểu rõ nội tình bên trong, nhưng sự việc này đã gióng lên một hồi chuông cảnh báo về tình trạng bạo lực mạng hiện nay, khi những “anh hùng bàn phím” luôn áp đặt ý kiến chủ quan của mình lên một người hoàn toàn xa lạ, hùa vào chỉ trích họ không thương tiếc theo phong trào, mà không nhận thức được những lời nói đó có thể đẩy họ vào đường cùng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.