• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Đua xe cùng các anh em EXO thế nhưng chưa xuất phát Suho đã ngủ gục luôn trên đường băng

Showbiz

Trong tập mới nhất của chương trình Travel Around The World On EXO’s Ladder, các thành viên EXO đã tạo ra nhiều kỉ niệm vui nhộn và đáng nhớ khi cùng nhau đi du lịch nước ngoài.

dwdlwfcw0aaxsw0

Một trong những phân cảnh khiến người hâm mộ nhớ mãi không quên chính là lúc nhóm trưởng trưởng Suho ngủ gật trước trận đua xe của cả nhóm.

ezgif 4 c09feea46e47

Sau khi lá cờ khai cuộc được phất lên, các thành viên đều di chuyển chỉ trừ có Suho.

Nhận thấy xe của Suho vẫn đứng im lìm, một nhân viên đã nhanh chóng chạy tới kiểm tra tình hình. Hóa ra trong lúc chờ đợi, anh chàng này đã ngủ gục lúc nào không hay.

ezgif 4 16b8b2ef043c

ezgif 4 5b0b127c8e67

Khoảnh khắc hài hước của Suho giúp người hâm mộ có trận cười ngả nghiêng. "Suho đúng là người đàn ông mặn mòi nhất Đại Hàn Dân Quốc", "Không thể tin được anh ấy ngủ gật trước chặng đua", "Tim tôi hẫng một nhịp và nghĩ rằng chuyện nghiêm trọng gì đó đã xảy ra... Nhưng không, Suho chỉ đang ngủ thôi".

Mặc dù cười đùa trước tình huống mà Suho tạo ra nhưng nhiều EXO-L cũng cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của anh chàng. Việc ngủ gục chứng tỏ cơ thể của trưởng nhóm EXO đang trong trạng thái vô cùng mệt mỏi.

Thậm chí một vài fan còn khuyên Suho nên đi kiểm tra sức khỏe bởi chứng ngủ gật có thể dẫn đến nhiều tai nạn bất ngờ.

- Cảnh anh ấy ngủ gật hài thật đấy nhưng nó cũng khiến tôi lo lắng. Bạn phải cực kì mệt mỏi mới có thể dễ dàng thiếp đi như thế.

- Họ vận động và ghi hình cả ngày hôm ấy. Hẳn là các thành viên đều rã rời tay chân.

- Thương thật đấy, khoảng 1 phút ngồi im thôi anh ấy đã chìm vào giấc ngủ rồi.

- Đáng lẽ nhân viên nên để Suho ngủ thêm chút nữa. Nhìn anh ấy tội quá!

Chương trình thực tế Travel Around The World On EXO's Ladder bắt đầu lên sóng từ 21/1 trên nền tảng video Oksusu và ứng dụng di động Đài Loan TrueID.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.