• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Tin nổi không, Thái Từ Khôn, Dịch Dương Thiên Tỉ từng thua thí sinh 'Thanh Xuân Có Bạn' trong show tuyển chọn tài năng

Showbiz

Chương trình tuyển chọn tài năng từ lâu đã trở thành một "gia vị" không thể thiếu của giới giải trí xứ Trung. Trong đó, đài Hồ Nam được coi là ông lớn tiên phong khi đã sản xuất Super GirlSuper Boy - bệ đỡ của nhiều tài năng như Lý Vũ Xuân, Trương Hàm Vận, Châu Bút Sướng, Đàm Duy Duy, Hoa Thần Vũ...

Tiến Lên Nào Thiếu Niên do Hồ Nam và Sohu hợp tác thực hiện năm 2012 là chương trình mang motif tương tự với mục đích tuyển chọn những tài năng thế hệ 9x. Không ít thần tượng nổi tiếng hiện nay đều từng tham gia chương trình này.

Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân vừa ra mắt cùng nhóm nhạc THE NINE ở vị trí trung tâm sau đêm chung kết Thanh Xuân Có Bạn 2, tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng tomboy này cũng từng xuất sắc giành chức quán quân ở Tiến Lên Nào Thiếu Niên 8 năm trước.

Sau thành công đó, những tưởng Lưu Vũ Hân sẽ có được nhiều cơ hội thăng tiến. Nhưng dù tiếp tục tham gia rất nhiều chương trình phô diễn tài năng khác như Võ Lâm Tranh Bá, Đội Thiếu Nữ Ong Vàng, Street Dance Of China và thậm chí từng ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Lady Bees năm 2016 thì con đường sự nghiệp của cô vẫn khá lận đận.

Mãi đến khi tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2 tên tuổi của Lưu Vũ Hân mới thực sự gây được tiếng vang. Việc ra mắt ở vị trí trung tâm của nhóm THE NINE là hoàn toàn xứng đáng bởi ngoài tài năng nổi trội thì ở Lưu Vũ Hân còn có sự phấn đấu không ngừng nghỉ.

Thái Từ Khôn

Từng thất bại trước Lưu Vũ Hân ở sàn đấu Tiến Lên Nào Thiếu Niên năm 13 tuổi, chàng PD của Thanh Xuân Có Bạn 2 giờ đây trở thành một trong những cái tên được chào đón nhất nhì Cbiz.

Tiết mục ngâm thơ về tình mẹ của Thái Từ Khôn trong Tiến Lên Nào Thiếu Niên bị cắt ngang bởi yêu cầu oái oăm từ giám khảo là phải thay đổi phong cách sang hài hước. Dù đã cố gắng thể hiện theo yêu cầu nhưng Thái Từ Khôn vẫn phải dừng chân tại top 200.

Tương tự Lưu Vũ Hân, trước khi nổi tiếng như hiện nay Thái Từ Khôn cũng từng tham gia nhiều chương trình sống còn và đạt được thành tích khá cao. Năm 2016, Thái Từ Khôn từng ra mắt với nhóm SWIN nhưng chưa thực sự được chú ý. 2 năm sau đó, anh có một cú lội ngược dòng ngoạn mục ở Idol Producer và thành công ra mắt với vị trí trung tâm nhóm nhạc NINE PERCENT.

Thành tích đáng nể với số phiếu bình chọn cực khủng (47.640.887 phiếu) trong Idol Producer chính là sự đền đáp xứng đáng cho những cố gắng không ngưng nghỉ của chàng thần tượng sinh năm 1998 này.

Cúc Tịnh Y

Trước khi ra mắt trong nhóm SNH48, Cúc Tịnh Y từng có tên trong danh sách tham gia Tiến Lên Nào Thiếu Niên nhưng không may bị loại từ những vòng đầu tiên.

Phần thi hát của Cúc Tinh Y năm 17 tuổi được đánh giá là khá ổn.

Tuy nhiên kể từ khi gia nhập SNH48 vào năm 2013, sự nghiệp nhóm lẫn solo của Cúc Tịnh Y đều gặt hái được những thành tựu nhất định.

Từ năm 2015, Cúc Tịnh Y thành công lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất thông qua các bộ phim Cửu Châu Thiên Không Thành, Vân Tịch Truyện, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Nhiệt Huyết Trường An... Cô cũng nhận được những giải thưởng đáng kể như Nữ diễn viên phim truyền hình mới tiềm năng của Tencent (2016), Diễn viên có tiềm năng đêm hội Scream Night của iQIYI (2018), Diễn viên đột phá đêm hội Scream Night của iQIYI (2019)...

Cửu Châu Thiên Không Thành.
Nhiệt Huyết Trường An.
Vân Tịch Truyện.
Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ.

Vương Tuấn Khải - Dịch Dương Thiên Tỉ

Tham gia Tiến Lên Nào Thiếu Niên năm 13 tuổi, Vương Tuấn Khải phải dừng chân tại top 100 do phần trình diễn chưa thật sự thuyết phục được giám khảo.

Tuy yêu thích tinh thần nhiệt huyết trong phần thi vũ đạo của Vương Tuấn Khải ở trạm Bắc Kinh, nhưng giám khảo đánh giá những động tác này không có gì mới mẻ.

Vương Tuấn Khải trình diễn bài hát Ốc Sên của thần tượng Châu Kiệt Luân và trực tiếp bị loại.

Dù tập luyện và có năng khiếu vũ đạo từ nhỏ, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn phải dừng chân ở top 100 của Tiến Lên Nào Thiếu Niên giống như người anh em Vương Tuấn Khải của mình.

Ở trạm thi Bắc Kinh, khi đang trình diễn vũ đạo thì Dịch Dương Thiên Tỉ đã bị giám khảo cắt ngang và yêu cầu hát. Vì vừa dốc hết sức cho phần thi nhảy nên Dịch Dương Thiên Tỉ đã bị hụt hơi.

Dù bị loại khỏi chương trình nhưng một năm sau, cả Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải đều ra mắt với tư cách thành viên TFBOYS.

Những thành công của TFBOYS chính là bàn đạp giúp Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ tiến xa hơn trong sự nghiệp cá nhân.

Vương Tuấn Khải tiếp tục tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình, tiêu biểu có Tru Tiên - Thanh Vân Chí (2016), Trường Thành (2017), Thiên Khanh Ưng Liệp (2018)...

Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không thua kém khi góp mặt trong những dự án phim truyền hình như Tru Tiên - Thanh Vân Chí (2016), Trường An 12 Canh Giờ (2019), Tư Mỹ Nhân (2019) và tiêu biểu là vai nam chính trong phim điện ảnh Em Thời Niên Thiếu (2019).

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.