• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tỉnh Bách Nhiên hậu chia tay Nghê Ni: Ăn ngủ cùng heo cưng, xem heo là lẽ sống cuộc đời

Showbiz

Chuyện tình kéo dài 2 năm của Tỉnh Bách Nhiên - Nghê Ni từng tạo ra vô số chủ đề ngọt ngào để công chúng quan tâm bàn luận. Những tưởng bộ đôi đường ai nấy đi thì cộng đồng mạng sẽ chẳng còn gì để rôm rả nhưng khi trở về thời kỳ độc thân, cuộc sống của mỗi người lại có nhiều điểm thú vị đến không ngờ.

Nếu như Nghê Ni quay trở lại với công việc, chụp hàng loạt ảnh tạp chí nghệ thuật khiến fan mắt tròn mắt dẹt trầm trồ ngắm nhìn thì Tỉnh Bách Nhiên lại thường xuyên ở nhà hơn. Ở tuổi 29, mọi hoạt động trong cuộc sống của anh bắt đầu gắn liền với người bạn mới, đó chính là heo con ủn ỉn.

Heo chạy rong khắp nhà.

Heo ngủ cũng được quay phim.

Tỉnh Bách Nhiên cưng chiều cho heo ăn.

tinh bach nhien 1

Bố Tỉnh Bách Nhiên ôm heo con vào lòng ru ngủ.

Theo tìm hiểu, em heo nhà Tỉnh bảo thuộc giống heo mọi hay còn gọi là heo đốm, thường được nuôi làm cảnh như các thú cưng khác là mèo và chó.

Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên cho hay, em heo của mình chỉ nặng 2 kg. Khi bị fan doạ rằng nó sẽ mập lên đến 50 kg, anh chàng chỉ bình thản trả lời "Không đâu!".

Bởi lẽ, anh đã tìm hiểu kỹ giống heo này, thậm chí theo dõi rất nhiều tài khoản chuyên nuôi heo nhằm tìm đối tượng yêu đương cho vật cưng.

tinh bach nhien 2

tinh bach nhien 5

Trên trang cá nhân, ngôi sao sinh năm 1989 cập nhật đầy đủ hoạt động thường ngày với heo mọi. Hàng loạt ảnh và video của Tỉnh Bách Nhiên chỉ là ngủ cùng heo, livestream tắm heo, giỡn với heo, hôn heo, cho heo ăn.

rarbvxdfp1tiow

Heo mọi được Tỉnh Bách Nhiên hết lòng lăng xê trên trang cá nhân của mình.

tinh bach nhien 6

Tỉnh Bách Nhiên livestream tắm heo.

Các fan cũng lấy làm thích thú trước thú vui tao nhã này của anh chàng nhưng đều có chung một nhận định rằng em heo sẽ phát triển nặng ký: "Muốn biết heo có lên cân hay không hãy hỏi La Chí Tường, hẹn 3 tháng sau gặp lại".

Năm 2013, La Chí Tường Tất nuôi một em heo trên tầng thượng khu chung cư, nhưng không ngờ với sức nặng 100 kg nó đã đạp hỏng mái nhà khiến anh bị hàng xóm càm ràm. Hiện cư dân mạng đều xúm vào đặt cược xem heo của Tỉnh Bách Nhiên có "đạp lên vết xe đổ" của heo nhà La Chí Tường hay không. Hẹn 3 tháng sau nhìn lại em heo này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.