• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

Tình bạn thân thiết 17 năm của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun còn sâu đậm hơn cuộc hôn nhân với vợ

Showbiz

Một bài đăng với chủ đề "Đoạn chat giữa Joo Jin Mo và Jang Dong Gun" được đăng trên khắp các diễn đàn nổi tiếng. Nội dung của đoạn chat chủ yếu là cả hai nam diễn viên này mời người mẫu, người dẫn chương trình homeshoping, người mẫu Nhật Bản, hoa hậu Hàn Quốc cùng những nghệ sĩ nữ đến các buổi tiệc tùng, nhậu nhẹt hoặc chơi golf. Đoạn chat cũng cho thấy Joo Jin Mo đã có khoảng thời gian "riêng tư" với vài cô gái trẻ sau khi hẹn hò gặp mặt.

Ngay sau khi vụ việc nổ ra, truyền thông Hàn Quốc đã "đào" lại những bài phỏng vấn cũ và nhận ra rằng Joo Jin Mo và Jang Dong Gun có mối quan hệ bạn bè cực kỳ thân thiết, kéo dài suốt 17 năm, thậm chí có thể nói còn hơn cả tình cảm vợ chồng của hai nam diễn viên này với Go So Yeong hay Min Hye Yeon của 2 nam diễn viên này.

Joo Jin Mo và Jang Dong Gun được xem là bộ đôi bạn thân nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Họ trở thành bạn bè và thân thiết từ năm 2003 theo như những chia sẻ của Joo Jin Mo trên chương trình 현장토크쇼 택시 (Live Talkshow Taxi) của tvN vào năm 2010.

Vào thời điểm đó, Joo Jin Mo đã chia sẻ rằng: "Tôi và Jang Dong Gun trở nên thân thiết là vì đồ ăn. 7 năm trước, Jang Dong Gun có đến nhà tôi chơi rồi anh ấy thấy đói bụng nên đã gọi đồ ăn, còn tôi thì tự tay nấu canh và cơm. Khi đó Jang Dong Gun đã rất cảm động không chỉ vì tôi trực tiếp làm cơm, canh cho anh ấy mà còn bởi vì mùi vị của nó theo anh là quá xuất sắc".

Khi đang quay bộ phim The Woman With Suitcase hồi 2016, Joo Jin Mo cũng nhắc đến Jang Dong Gun trong một chương trình giải trí rằng: "(Sau khi Jang Dong Gun kết hôn) Bây giờ chúng tôi chỉ trò chuyện qua tin nhắn thôi, tôi cũng có hỏi anh ấy quán nào ngon, thỉnh thoảng, vào những lúc mà không có chị dâu (Go So Yeong) thì anh ấy mới liên lạc rồi bảo là anh có đúng 3 tiếng để làm vài ly với chú".

Cũng vào năm 2010, Joo Jin Mo còn chúc mừng Jang Dong Gun trên instagram vì chị dâu Go So Yeong vừa hạ sinh em bé: "Mới sáng sớm mà người anh thân thiết của tôi đã gọi điện bảo là bây giờ ảnh là ba của một đứa trẻ rồi. Hơn ai hết, tôi cảm thấy rất vui mừng. Tôi đã chúng mừng anh ấy rồi. Nhưng mà giờ nhìn lại chính mình. Không biết bao giờ tôi mới kết hôn để có thể tận hưởng được niềm vui như vậy đây nữa".

Một tình bạn thân thiết lâu dài như vậy đối với giới nghệ sĩ mà nói là một điều vô cùng hiếm có. Tiếc rằng, tình bạn từng được hàng triệu người hâm mộ ngưỡng mộ ngày nào giờ lại là tâm điểm của vụ bê bối tình dục, ngoại tình chẳng tốt đẹp gì.

Trên thực tế, cả Joo Jin Mo và Jang Dong Gun cũng thân với một hội các diễn viên điện ảnh thuộc hàng sao. Vào tháng 6 năm ngoái, Joo Jin Mo thông báo rằng anh sẽ kết hôn với Min Hye Yeon, vốn được mệnh danh là Kim Tae Hee của ngành y. Hội bạn thân trong CLB đánh golf "싱글벙글": Jang Dong Gun, Hwang Jung Min, Park Jung Hoon, An Seung Ki, Hyun Bin cũng có tham gia.

Giờ đây, khi bê bối của hai nam diễn viên này nổ ra, nhiều người đã không khỏi nghi ngờ về các nam diễn viên hàng đầu khác cùng hội đánh golf với Joo Jin Mo và Jang Dong Gun hay những ai chơi thân với hai nam diễn viên này đều có thể có nhân cách tồi tàn như vậy. Đặc biệt là Hyun Bin, Jung Woo Sung, và Lee Jung Jae, những người tuy không trực tiếp nhắn tin nhưng được nhắc tới trong đoạn chat chữa Joo Jin Mo và Jang Dong Gun.

Được biết, vụ bê bối này cũng đã được chương trình Newsdesk của đài MBC đem ra mổ xẻ. Ngoài những ảnh nóng của các phụ nữ mặc bikini thì trong đoạn chat Kakao Talk, Joo Ji Mo còn gửi ảnh một người phụ nữ đang nằm trên giường. Tuy đoạn chat nhanh chóng được xóa đi nhưng ảnh người phụ nữ nằm trên giường kia vẫn đang được phát tán.

Nói về bức ảnh một người phụ nữ còn nằm trên giường, luật sư Park Sung Bae đã chia sẻ với Newsdesk rằng: "Bản thân việc lan truyền những hình ảnh đồi trụy có thể cấu thành tội chụp ảnh, quay phim dựa trên những hình phạt về bạo lực tình dục được quy định theo Luật. Nếu những hình ảnh này dc chụp/quay 1 cách bí mật thì cũng bị trừng phạt về mặt pháp luật".

Chỉ trong vòng một năm, showbiz Hàn Quốc đã phải đối mặt với nhiều vụ bê bối của nghệ sĩ liên quan đến quấy rối tình dục. Vậy nên ngay khi vụ bê bối này nổ ra, cộng đồng mạng Hàn Quốc cực kỳ phẫn nộ.

Người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng tột cùng trước nhân cách tồi tệ của hai nam diễn viên này cũng như thương cảm trước tình cảnh mà Go So Yeong lẫn Min Hye Yeon đang phải gánh chịu. Hiện tại, Min Hye Yeon cũng đã xóa tài khoản instagram của mình. Ngoài ra, một số cũng cho rằng nên điều tra và phanh phui vụ việc này đến tận cùng. Một câu hỏi đặt ra lúc này là liệu K-biz còn bao nhiêu hội nhóm có đời sống cá nhân suy đồi như thế này nữa.

Tôi thật sự nghĩ rằng đời tư của Jang Dong Gun hoàn toàn trong sạch….Vậy mà sao người nổi tiếng lại sống dơ vậy nhỉ? Rõ ràng những người đàn ông này có vấn đề, nhưng kể cả những cô gái ngủ chung với họ chỉ vì họ nổi tiếng cũng…

Trời má, quá thất vọng về Jang Dong Gun.

Wow~~~ Có vẻ như chẳng có bí mật nào là tồn tại mãi mãi. Tôi cá là cũng có rất nhiều người nổi tiếng đang sợ ra mặt rồi. Cực kỳ thất vọng.

Hắn ta làm như vậy ngay cả khi Go So Yeong đang mang thai luôn. TT. Jang Dong Gun nói chuyện như thể phụ nữ chỉ là công cụ tình dục cho hắn ta vậy. Và hẳn là rất khó khăn cho Hyun Bin khi phải diễn ngây thơ không biết gì trên phim trong khi sống dơ như vậy ngoài đời thực. Thật tội nghiệp cho con của Go So Yeong, tin đồn giờ có lẽ lan truyền khắp trường học của bọn nhỏ rồi.

Lee Byung Hun chắc là đã nghĩ cuộc đời quá bất công với mình vì anh ta là người duy nhất bị phốt trong khi những người khác cũng có khác gì anh ta đâu.

A…Họ còn bảo Lee Jung Jae và Jung Woo Sung cũng từng chơi ở cái nhà thổ, quán bar gì đó kia kìa. Quả nhiên…Đã hiểu vì sao bọn họ đến giờ vẫn chưa kết hôn rồi. Nghe đâu Song Seung Hun cũng vậy đấy.

Đến Jung Jun Yeong mà phụ nữ còn sa vào vòng tay của hắn ta được nữa mà. Thử hỏi với Joo Jin Mo và Jang Dong Gun thì mọi chuyện còn dễ dàng đến mức nào nữa.

Rõ ràng "Bin" trong đoạn tin nhắn là Hyun Bin nhưng anh ta vẫn giữ im lặng mà không có bất kỳ bài báo phủ nhận nào từ phía công ty. Có lẽ ảnh biết rõ là mọi thứ sẽ tồi tệ hơn nếu anh ấy đứng ra phủ nhận và thực sự là bây giờ mọi thứ diễn ra như thể là những gì người ta nói về anh là hoàn toàn đúng.

Jang Dong Gun đã luôn giữ được một hình tượng đẹp đẽ từ khi anh ấy ra mắt đến giờ, không hề có bất kỳ vụ bê bối nào và giờ thì anh ấy đánh mất tất cả. Sao anh lại muốn nhìn thấy cơ thể một người phụ nữ khác trong khi anh đã có Go So Yeong rồi?

Tôi luôn cho rằng Joo Jin Mo là kiểu đàn ông như vậy nên không sốc gì lắm. Nhưng Jang Dong Gun thì sốc thật sự luôn ấy. Tôi đã luôn có cảm giác anh ấy là một người ngay thẳng vậy mà…

Vợ của Joo Jin Mo tốt nghiệp đại học Seoul danh giá mà sao lại quen cái hạng đàn ông như Joo Jin Mo vậy nhỉ? Dựa trên những tin nhắn của anh ta thì có vẻ IQ anh ta khá thấp đấy.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.