• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tình cũ Seo In Guk tiết lộ bí quyết ăn kiêng đặc biệt để giảm 32kg, lột xác thành mỹ nhân quyến rũ

Showbiz

Park Bo Ram là nữ ca sĩ nổi tiếng từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K2 được tổ chức năm 2010. Ở thời điểm này, cô nặng tới 60 kg và tăng lên 77kg chỉ sau 2 tháng. Tuy nhiên sau một thời gian ''ở ẩn'', Park Bo Ram đã trở hoàn toàn ''lột xác'' với thân hình chuẩn không chút mỡ thừa.

Kỳ tích giảm cân tự nhiên của 4 idol xứ Hàn - Ngôi sao
Park Bo Ram trong quá khứ

Mới đây nữ ca sĩ Park Bo Ram đã xuất hiện trong chương trình phát thanh Cultwo Show của SBS Power FM và chia sẻ về quá trình giảm cân ''thần kỳ'' của mình. Cô tiết lộ rằng để giảm 32kg cân nặng, bản thân nữ ca sĩ đã phải theo một chế độ ăn kiêng kham khổ bằng cách chia ra 5 bữa nhỏ một ngày.

Bí quyết đằng sau màn ăn kiêng giảm cân ngoạn mục nhất Kpop: Nữ idol lột xác thành mỹ nhân hậu sụt 31kg - Ảnh 2.
Park Bo Ram trong chương trình

Khi được hỏi, Park Bo Ram cũng thẳng thắn thừa nhận đây là phương pháp ăn kiêng không khoa học và có phần hại cho sức khoẻ khi cắt hầu hết các dưỡng chất cần thiết cho một người trưởng thành. Cô cũng cho biết quá trình giảm cân rất gian nan, vất vả nhưng vẫn cố chịu đựng, khiến bản thân "không có bất kỳ năng lượng nào".

Từng đạt ngưỡng 77kg, bí quyết giảm cân gì đã giúp Park Boram giảm ...
Hyehwadong (Reply 1988 OST) - Park Bo Ram - NhacCuaTui
스타근황] 박보람, 침대에 누워 몽환적인 눈빛 발산…“#7월13일 #6시 ...
박보람 "다이어트, 자기 자신을 사랑하며 빼는게 중요" [화보] - 루나 ...
Seo In Guk và Park Bo Ram chính thức công khai hẹn hò

Bên cạnh việc ăn kiêng, Park Bo Ram cũng lao vào luyện tập. Bởi vì chưa có kế hoạch giảm cân một cách khoa học nhất, nữ ca sĩ lại rơi vào tình cảnh cân nặng lên xuống thất thường. Từ đó cô đã lập một thực đơn hoàn chỉnh cộng với các bài tập rèn luyện thể hình để giữ gìn vóc dáng.

1. Bữa sáng (8h): 1 củ khoai + 5 quả cà chua + 1 phần ức gà xé nhỏ + 1 phần salad (bắp cải, dưa chuột không có nước sốt).

2. Bữa phụ chiều tối (15h - 21h): bổ sung dinh dưỡng bằng những loại thực phẩm như chuối, lòng trắng trứng, lòng đỏ trứng, bông cải xanh...

3. Bữa tối (sau 21h): 2 lòng trắng trứng + 1 lòng đỏ trứng + 1 quả chuối + 3 quả óc chó.

Park Bo Ram gây bất ngờ khi chính thức quay lại sân chơi Kpop ...
Park Bo Ram (박보람) - MyDramaList

Như bao cô gái khác, việc giảm cân thành công khiến Park Bo Ram thêm tự tin với ngoại hình của mình. Tuy nhiên, sự ''lột xác'' của nữ ca sĩ đã làm dấy lên tin đồn cô đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, hút mỡ. "Tôi không ăn kiêng và chưa từng thử phương pháp giảm cân ép buộc nào. Tôi giảm béo thành công là nhờ tập thể dục thể thao và có chế độ ăn uống phù hợp", Park Bo Ram khẳng định.

Về chuyện tình cảm, Park Bo Ram đã xác nhận yêu Seo In Guk vào năm 2017. Công ty của Seo In Guk, BS Entertainment cũng ra tuyên bố “Đúng là Seo In Guk đang hẹn hò với Park Bo Ram”. Một thông tin cho biết diễn viên Reply 1997 đã ở bên người yêu suốt thời gian khó khăn sau khi mẹ cô mất vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, cả hai đã đã ''đường ai nấy đi'' vào năm 2018 nhưng vẫn ''quyết định sẽ ủng hộ nhau với tư cách tiền bối - hậu bối như xưa”.

Đọc thêm: Nữ phụ Kwon Nara của 'Itaewon Class' chia sẻ bí quyết để có một làn da hoàn mỹ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.