• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Tinh Lạc Ngưng Thành Đường' của Nhất Độ Quân Hoa tập hợp dàn cast 'Hương Mật' và 'Lê Hấp Đường Phèn'

Showbiz

Trong khi khán giả đang nóng lòng trông ngóng Lê Hấp Đường Phèn sẽ lên sóng vào 19/3 thì nhà sản xuất Lưu Ninh quyết định tạo thêm niềm vui mới khi hé lộ dự án Tinh Lạc Ngưng Thành Đường chuyển thể từ truyện của Nhất Độ Quân Hoa sẽ có màn tài hợp dàn cast cũ của phim này và phim Hương Mật Tựa Khói Sương.

Cụ thể, ngày 10/3 nhà sản xuất Lưu Ninh viết trên Weibo cá nhân rằng: "Hương Mật, Đường Phèn, Tinh Đường, hy vọng lần này là một cuộc đoàn tụ lớn, diễn viên chính của Tinh Đường đều sẽ đến từ Hương Mật và Đường Phèn, mọi người có thể đọc tiểu thuyết trước".

Lưu Ninh liên tục sản xuất Hương Mật Tựa Khói Sương, Lê Hấp Đường Phèn và Tinh Lạc Ngưng Thành Đường nên ông gọi đây là "Mật Đường Tam Bộ Khúc".

Ở phần bình luận, người đứng sau những bộ phim ăn khách không quên thả thính thêm:

"Thời gian trước đây vẫn luôn bận rộn với Lê Hấp Đường Phèn, sắp chiếu rồi nên coi như khá yên tâm. Tiếp theo sẽ là Tinh Đường, tôi cố gắng triệu tập mọi người tụ họp. Tôi sẽ kiên trì với điều mình từng nói, dốc hết mọi cố gắng để hai người họ quay trở lại".

"Mọi người hưởng ứng giúp tôi, gọi Linh Tu Phu Phụ trở lại, chúng ta viết tiếp chương cũ".

Ai cũng rõ "Linh Tu Phu Phụ" chính là Dương Tử - Đặng Luân trong phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Đây là lần hứa hẹn thứ 2 của nhà sản xuất Lưu Ninh sau tuyên bố gây sốt hồi 22/6/2019:

"Chúng tôi nhất định hợp tác lần nữa, tác phẩm tiếp theo sẽ cho các bạn bất ngờ vui vẻ. Tin tưởng tôi, chúng tôi sẽ lại tụ tập cùng nhau!".

7b762d5bly1g47le515nxj218z0u0afo

Không biết liệu sau cùng Tinh Lạc Ngưng Thành Đường sẽ quy tụ những tên tuổi nào bởi Dương Tử - Đặng Luân hay Ngô Thiến - Trương Tân Thành của Lê Hấp Đường Phèn đều đủ sức cân tác phẩm cổ trang thần tiên này. Cũng không loại trừ khả năng tuyến nhân vật phụ của các phim góp mặt trong dự án mới.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường (tạm dịch Sao Rơi Ngưng Tụ Thành Đường) kể về hai công chúa sinh đôi của gia tộc Li Quang Thị. Trong khi tỷ tỷ Li Quang Thanh Quy lương thiện ấm áp, tài mạo song toàn, sinh ra đã là niềm hy vọng của gia tộc, được định sẵn sẽ gả cho thiên tộc, thì muội muội Li Quang Dạ Đàm cũng xinh đẹp nhưng lúc chào đời bị xem là điềm xấu vì sấm sét đánh vào cung điện, tai hoạ kéo đến khắp nơi.

Hoàng Đế quyết thiêu chết Dạ Đàm nhưng lúc châm lửa, trời lại trút cơn mưa lớn cứu mạng. Nàng sống nhưng sống dưới ánh mắt ghét bỏ của mọi người, một lòng dồn tâm trí vào việc học, trở thành người thông minh, sáng trí, có năng lực nhìn qua một lần là nhớ rõ mọi thứ. Đổi lại tính cách lãnh cảm vô tính, chẳng màng đến ai, chỉ tốt bụng và thật tâm với tỷ tỷ. Dạ Đàm được định sẵn sẽ gả cho ma tộc.

Bước ngoặt xảy ra vào lúc cả hai công chúa lên kiệu hoa bị đưa nhầm nơi. Thanh Quy bị đưa đến ma tộc khát máu tàn bạo, gặp gỡ tam Hoàng tử Triều Phong, một người bề ngoài tỏ ra vô năng nhưng bên trong tâm cơ sâu sắc, là người con được Ma tôn coi trọng nhất.

Thiếu Điển Hữu Cầm

Dạ Đàm bị lầm tưởng là Thanh Quy nên bị đưa đến thần tộc để làm thiên phi. Tại đây nàng đụng độ Thiếu Điển Hữu Cầm - trưởng tử của thiên đế. Đối phương vốn là Huyễn Thương Thần Quân có năng lực cao cường, được bồi dưỡng từ nhỏ để nối ngôi cha nên tính tình cao lãnh nghiêm túc. Tuy nhiên khi gặp gỡ nửa kia Thần Quân nhiều năm tu luyện này bỗng trở nên nóng nảy.

Đáng nói, ở chốn tiên giới, Dạ Đàm không chỉ có mối quan hệ với Thiếu Điển Hữu Cầm mà còn đứng trước tình cảm của Thiếu Điển Viễn Tụ - đệ đệ của nam chính.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường được đăng tải trên trang ireader vào ngày 1/11/2019 sau khi tác giả Nhất Độ Quân Hoa kết thúc hợp đồng 10 năm với trang Tấn Giang (jjwxc.net). Phim chuyển thể sẽ do ê-kíp của Hương Mật Tựa Khói Sương đồng thời cũng là ê-kíp của Lê Hấp Đường Phèn dàn dựng. Tác phẩm chỉ mới rục rịch khởi động nhưng đã nhận được niềm tin lớn về chất lượng.

Cùng chờ những thông tin tiếp theo từ đoàn làm phim!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.