• Về đầu trang
Jan
Jan

Toàn cảnh chi tiết buổi livestream gây tranh cãi của Trịnh Sảng, rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra?

Showbiz

Ngày 22/08 vừa qua là buổi phát sóng trực tiếp dịp sinh nhật của Trịnh Sảng, chương trình kết thúc cũng là lúc chủ đề về Trịnh Sảng cũng như buổi phát sóng này được bàn luận sôi nổi, hashtag #CảmxúcTrịnhSảng leo lên tận thứ 5 bảng hotsearch.

Trịnh Sảng khiến 2 MC bị tạt "nước lạnh" với muôn tình huống

Trịnh Sảng luôn tươi cười nhưng câu nào cũng khiến MC nam ngồi cạnh sượng sùng và khiến MC nữ khó xử. Được biết MC nữ là Miêu Miêu có hơn 30 triệu fan. Còn MC nam là DJ đài phát thanh A Tử Kình.

MC nam rất tập trung bán sản phẩm, anh lấy một món lên rồi nói: "Giá thấp đến mức không dám tin". Trịnh Sảng: "Có gì mà không dám tin, chẳng phải ở đây rồi sao?".

Sau đó MC nam đọc tên người trúng thưởng, lúc đầu MC nam đã nói mỗi giờ chẵn vào sinh nhật của Trịnh Sảng sẽ tặng một phần quà khác nhau, trong đó có phần quà nghỉ lại 3 ngày 2 đêm tại biệt thự ở vịnh Á Long, cộng thêm rất nhiều món quà hấp dẫn khác, vào lúc 12h sẽ tặng cho một bạn may mắn, Trịnh Sảng ở bên cạnh vừa nghe vừa gật đầu liên tục.

Lúc công bố phần thưởng tại vịnh Á Long, MC nam hỏi Trịnh Sảng biết vịnh Á Long không, cô ấy bảo biết nhưng không rõ lắm, chắc là một bờ biển. MC nam bảo đây là một phần thưởng rất khủng, các cặp đôi có thể đi cùng nhau.

Trịnh Sảng: Bao vé máy bay không?

MC nam: À cái này không có.

Lúc giới thiệu về các loại thức ăn, Miêu Miêu vừa giới thiệu rẻ thế nào, ngon ra sao vừa ăn những món đã giới thiệu. Trịnh Sảng hoàn toàn không đụng vào những món đó.

Khi bán một loại bún, Trịnh Sảng cầm bát nhưng không hề ăn, MC nam bảo fan ở bình luận nhắn Trịnh Sảng ăn nhiều một chút, Trịnh Sảng nói nhân viên không ăn được mà mình ăn thì ác quá. MC nam lại nghĩ thêm một cách nói khác, bảo Trịnh Sảng hãy làm thử cách ăn tao nhã, Trịnh Sảng đáp sao ăn uống lại cần tao nhã, ăn xong rồi ra là được. Cuối cùng MC nam đành phải nói thẳng Trịnh Sảng rằng ăn một miếng đi rồi chúng ta sang phần khác thì cô ấy mới chịu ăn.

Hai MC có lẽ không nhạy bén về chế độ ăn của Trịnh Sảng, Miêu Miêu mở một chai tổ yến mời Trịnh Sảng nhưng Trịnh Sảng chỉ nhìn rồi thôi khiến Miêu Miêu ngượng ngập mà đặt xuống, tự mình uống chai của bản thân.

Qua một lát, MC nam lại đề nghị Trịnh Sảng thử sản phẩm một chút, Trịnh Sảng cười nói đổi chủ đề: "Đang trực tiếp nên không được đi toilet nhỉ?". Tiếp sau đó đến mục bán khoai lang, MC nam hỏi Trịnh Sảng bình thường thích ăn khoai không, đầu tiên cô ấy ngân nga một câu hát rồi ấp úng nói không ăn quá nhiều, chỉ ăn vào mùa đông nhưng không phải do ngon mà do bầu không khí. Cuối cùng Trịnh Sảngăn một miếng nhỏ rồi bỏ xuống.

Sau ba giờ phát sóng, cảm xúc của Trịnh Sảng dần dần sa sút, thi thoảng lại thẫn thờ. Trong lúc hai MC bên cạnh giới thiệu sản phẩm thì mắt cô ấy lại đờ đẫn.

Đến khi hai MC không biết tiếp lời của Trịnh Sảng như thế nào, hai người họ bắt đầu như robot giới thiệu sản phẩm, xen giữa là tiếng của Trịnh Sảng, cô ấy muốn chia sẻ các ca khúc đến fan, bản thân mình tự ngâm nga hát, hoàn cảnh lúc đó trở nên ầm ĩ cả lên.

Bầu không khí đóng băng hoàn toàn khi họ đến mục bán son. Người đại diện cho dòng son này là Trịnh Sảng, MC nam mời Trịnh Sảng swatch son hoặc là giới thiệu một mã màu mà cô ấy thích. Trịnh Sảng cau có đáp: "Tôi không biết ai sẽ hợp với màu nào". MC nam bảo Trịnh Sảng đề cử một màu dùng cho hôm nay, cô ấy cũng bảo không biết.

A Tử Đinh thử son trên tay, Trịnh Sảng ở bên cạnh lại lấy tay bịt mắt, lẩm bẩm lúc cô ấy làm khách hàng xem phát sóng ghét nhất ồn ào, khiến cô ấy có áp lực rất lớn. Trước khi nói câu này, Trịnh Sảng đã châm chọc MC nam nói nhiều rất nhiều lần nhưng MC nam thì vờ như không có gì.

Ngoài ra hai MC cũng cố gắng điều hòa không khí, MC nữ cũng khuyên fan nếu không cần thì không cần mua bừa. Nhân viên bên ngoài hỏi Trịnh Sảng có phải mệt hay không, khuyên cô ấy nên nghỉ ngơi nhưng Trịnh Sảng đứng lên tưởng chừng ra ngoài tạm nghỉ thì cô ấy quay lại ngồi, sau đó nói với MC nam: Mời anh ra ngoài.

Sau đó Trịnh Sảng không khống chế được cảm xúc, càng nói càng tức giận, càng nói càng xúc động. Cô nói rằng mình rất phản cảm cách bán hàng của hai MC, hôm nay vốn không định để hai MC hỗ trợ phát sóng nhưng có người lo cho hiệu quả của buổi phát sóng nên hai MC vẫn đến. Trịnh Sảng không thoải mái mà phải nói ra. Cô ấy vì buổi phát sóng mà áp lực đến nỗi mất ngủ hai ngày, hỏi vặn lại "Công lao của buổi phát sóng có liên quan gì mình" v…v…

Sau khi Trịnh Sảng bức xúc lên đỉnh điểm, hai MC bên cạnh rời khỏi thì cô ấy nói một lúc lại cúi đầu im lặng, buổi phát sóng bỗng nhiên bị chững lại, đạo diễn quay vào tháp Đông Phương Minh Châu sau lưng Trịnh Sảng rồi cắt phát sóng.

Qua một lúc thì phát sóng được tiếp tục. Trước đó Trịnh Sảng có nhắc đến Ngô Diệc Phàm, bảo hai người họ giống nhau ở việc khó tìm được đối tượng. Tinh thần Trịnh Sảng trở lại vui vẻ, thậm chí đôi khi cười khúc khích.

Vào lúc 12h, Trịnh Sảng mở quà từ các nhãn hàng có vẻ vô cùng thích thú.

Phản hồi của hai MC

Một bình luận để lại trên weibo của MC A Tử Đinh cho rằng Trịnh Sảng rất ghét anh ấy, MC này trả lời lại một cách nghiêm túc:

- Cư dân mạng: Thật sự Trịnh Sảng ghét anh. Ghét anh nói quá nhiều. Toàn là bán hàng, bán hàng, bán hàng, bán hàng.

- DJ Tử Kình: Đây vốn là phát sóng thương mại, tôi tin là cô ấy biết chuyện này. 30 mấy loại sản phẩm khuyến mãi, nếu không nói xong khuyến mãi đúng thời gian thì khách hàng sẽ nghĩ thế nào? Cũng nhận tiền công rồi, người dẫn chương trình không hỗ trợ nói nhiều hơn thì chẳng lẽ để đoàn đội mình đền tiền à? Tôi cho rằng hôm qua mình không hề thất trách, vả lại tôi chẳng nhận đồng tiền công nào.

Trưa 22/08, nam DJ đã đăng tải một đoạn clip nói rằng Trịnh Sảng đã nhắn wechat cho mình nói xin lỗi, đồng thời tự trách bản thân không cho Trịnh Sảng cảm giác an toàn, không cân đối được mối quan hệ giữa phía kinh doanh và Trịnh Sảng....v....v... Đồng thời còn nói Trịnh Sảng rất có trách nhiệm, chỉ do lúc đối mặt với một sự việc mới sẽ sợ hãi...

Cô ấy nói "Thật ngại quá, xin lỗi về chuyện hôm qua, không được tức giận mà. Để anh đánh hai cái." Thật sự hôm qua tôi cũng có điểm chưa tốt, có thể do thời gian gấp rút nên khiến Tiểu Sảng không cảm thấy an toàn.

Chúng tôi thật sự thích kiểu dũng cảm biểu hiện bản thân mình như cô, có thái độ chân thành với bản thân. Có thể lúc bước vào một lĩnh vực không thân thuộc thì mỗi người trong chúng ta sẽ có lúc mù mờ, Tiểu Sảng sẽ cũng như vậy, bởi vì cô ấy chỉ là một cô gái bình thường.

Ý kiến của cư dân mạng

Bày tỏ về sự kiện này, cư dân mạng đa số tỏ ra bất bình với thái độ của Trịnh Sảng.

- Muốn phát sóng thì bản thân nên dũng cảm chút, không muốn hỗ trợ sau đó lại chẳng giúp được gì, người khác cũng là con cưng của cha mẹ, không phải vì sinh tồn thì ai thèm quan tâm bạn, tôn trọng người khác cũng là chuyện cơ bản!

- Trịnh Sảng không hợp ở trong showbiz, EQ quá thấp.

- Cô ấy kiểm soát được cảm xúc, mọi người phải dỗ cô ấy thì không được rồi, không biết ai quan tâm cô ấy, cuối cùng người tổn thương vẫn là cổ, nói thẳng ra là EQ thấp! Không thích hợp chỗ đông người.

- Không tạo chủ đề sao có thể hot đến hôm nay? Không có thực lực phải dựa vào chủ đề của mình lên hotsearch, cô này là 1, Dương Mịch là 2. Gia nhập giới giải trí bao nhiêu năm rồi mà kỹ năng diễn xuất vẫn không hề tiến bộ.

- Một người bình thường nếu không kiềm chế được cảm xúc thì sẽ không ai ưa, huống chi là người của công chúng, năm lần bảy lượt gây sóng gió, nên tự kiểm điểm bản thân đi.

Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.