• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Toàn cảnh cuộc chiến giữa Johnny Depp và The Sun: Drama không thua phim, cuối tháng 7 sẽ biết cái kết

Showbiz

Sau gần ba tuần đấu khẩu trước tòa, vụ xét xử tội phỉ báng rầm rộ nhất trong vòng thập kỷ qua mà Johnny Depp nhằm vào The Sun được dự kiến sẽ kết thúc trong tuần này.

Cụ thể, nam diễn viên Fantastic Beasts cáo buộc Tập đoàn truyền thông NGN, nhà xuất bản của tờ The Sun và biên tập viên điều hành Dan Wootton trong một bài báo năm 2018 đã gán cho anh tội danh "kẻ đánh vợ" trong khi chưa có bằng chứng xác thực.

Dự kiến vào thứ Hai ngày 27 tháng 7, nhóm pháp lý của NGN sẽ đệ trình những tài liệu cuối cùng lên thẩm phán Nicol của tòa tối cao London, tiếp theo đó sẽ đến lượt đội ngũ luật sư của Depp nói lên quan điểm của mình vào ngày hôm sau. Như vậy vụ kiện sẽ có thể kết thúc trong cuối tháng 7 này.

Johnny Depp cố vùng lên để lấy lại danh dự sau một thời gian bị mang tiếng là "kẻ đánh vợ".

Johnny Depp với tư cách là nguyên đơn đã tham dự mọi phiên tòa tại Tòa án Công lý Hoàng gia ở London, anh đến vào mỗi buổi sáng, được chào đón bởi các nhiếp ảnh gia cùng số lượng người hâm mộ ngày càng tăng.

Vợ cũ của Depp, Amber Heard, đồng thời là người cáo buộc Depp bạo hành cô khi còn đang trong mối quan hệ cũng đã được tòa cho tham dự. Cả hai đã lần lượt ngồi vào ghế nhân chứng để được hỏi và trả lời về những chi tiết trong mối quan hệ, tính cách và lối sống của họ.

Amber Heard có mặt tại tòa như một nhân chứng cho The Sun.

Johnny Depp là người đầu tiên được đặt câu hỏi, tại một thời điểm, Depp phủ nhận cáo buộc của vợ cũ rằng anh khiến cô "lo sợ cho tính mạng" của mình, tuyên bố đó là một trò lừa bịp được dàn dựng chỉ để hạ thấp uy tín.

Ngôi sao Hollywood đã được hỏi về 14 cáo buộc bạo lực gia đình mà NGN dựa vào đó để nói anh là "kẻ đánh vợ". Depp phủ nhận tất cả, cũng như các mối quan hệ trong quá khứ của anh bao gồm Vanessa vợ cũ Paradis, bạn gái cũ Winona Ryder và Kate Moss, tất cả đều lên tiếng bênh vực nam diễn viên, cho rằng họ chưa bao giờ bị Depp đánh hay từng thấy anh hành hung ai đó, khẳng định Depp là "một người đàn ông tốt, một người cha tốt".

Depp có được sự ủng hộ của những tình cũ - vốn cũng là những ngôi sao nổi tiếng trong giới showbiz.

Depp cũng cáo buộc Heard đã xây dựng một kế hoạch, hay đúng hơn là một âm mưu rất sớm để lợi dụng mối quan hệ của họ, gắn kết bản thân với phong trào #MeToo và trục lợi từ anh. Heard tuyên bố rằng chồng cũ của cô đã đe dọa "giết chết cô nhiều lần" dưới ảnh hưởng của rượu và ma túy, cho rằng nam diễn viên có một "nhân cách thứ 3".

Trong một tuyên bố nhân chứng khác, Heard tiếp tục cáo buộc Depp ngược đãi cô bằng cả lời nói và hành động bạo lực, bao gồm la hét, chửi thề, đấm, tát, đá, cụng đầu và bóp cổ, cũng như hành vi kiểm soát quá mức và đe dọa. Cô cũng cho biết Depp là người cực kỳ hay ghen tuông và cáo buộc cô có quan hệ tình cảm với các ngôi sao, trong đó có Leonardo DiCaprio - người mà Depp đặt cho biệt danh là "đầu bí ngô", hoặc Channing Tatum - "đầu khoai tây".

Amber Heard cho rằng Depp cáo buộc cô quan hệ với nhiều nam diễn viên sau hậu trường.

Tòa án tối cao cũng được nghe các vụ việc đã xảy ra trong chuyến đi ba ngày tới Úc vào tháng 3 năm 2015 - được Heard mô tả như bản thân bị Depp "giữ làm con tin" trong 3 ngày. Tuy nhiên, thực tế là Depp đã bị đứt ngón tay nghiêm trọng giữa chuyến đi bởi Heard ném chai Vodka vào anh trong một cuộc cãi vã.

Việc đứt ngón tay khiến Johnny Depp phải phẫu thuật chỉnh hình, đồng thời bị nhiễm khuẩn MRSA nguy hiểm đến tính mạng sau đó.

Depp chấn thương nghiêm trọng, biến dạng vĩnh viễn ở ngón tay khi bị Amber Heard ném chai rượu vào người.

Nhiều bằng chứng cũng đã được đưa ra về sự cố "đại tiện trên giường ngủ" khét tiếng mà Amber Heard được cho là thủ phạm (do nhân viên dọn phòng làm chứng), tuy nhiên sau đó nữ diễn viên đã đổ tội cho chú chó của mình.

Bên cạnh đó, những bằng chứng cho thấy Amber Heard đã ngoại tình với ít nhất 2 người đàn ông là James Franco và Elon Musk - dựa trên hình ảnh từ camera an ninh trong thang máy và xác nhận của nhân viên tòa nhà. Nữ diễn viên cũng bị nghi ngờ đã "quan hệ tay ba" với ông chủ Space X và Cara Delevingne khi Johnny Depp đi vắng.

Amber Heard gặp gỡ Elon Musk, Cara Delevingne, James Franco khi Depp bận đi quay phim ở nước ngoài.

Luật sư của Depp, David Sherborne kết luận rằng bài báo năm 2018 của The Sun đã đưa ra những cáo buộc phỉ báng nghiêm trọng tối đa đối với Depp, ảnh hưởng đến uy tín của nam diễn viên, gây ra thiệt hại đáng kể về tiền bạc và cơ hội nghề nghiệp.

Đồng thời, Sherborne cũng khẳng định:

Cáo buộc của cô Heard là hoàn toàn dối trá.

Thẩm phán Tòa án tối cao Hoàng gia Anh tại London - ông Andrew George Lindsey Nicol sẽ đưa ra phán quyết về vụ kiện.

Phiên tòa tạm gác lại với ưu thế thuộc về phía Depp, khi những bằng chứng của nam diễn viên tỏ ra thuyết phục hơn. Trong khi đó, quan điểm cũng như phán quyết của thẩm phán Nicol sẽ được giữ bí mật đến phút cuối cùng.

Đọc thêm: Toàn cảnh vụ Johnn Depp kiện The Sun vì cáo buộc phỉ báng liên quan đến tội "đánh vợ"

Theo: Tổng Hợp

Bạn đang xem bài mới nhất trong serie

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.