• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Toàn cảnh drama tiểu tam của nữ phụ 'The King': Nói mình là nạn nhân nhưng bị công ty bồ cũ tố cố ý yêu đàn ông có vợ

Showbiz

Nữ diễn viên Jung Eun Chae đang nhận được nhiều sự chú ý khi vào vai Goo Seo Ryeong, thủ tướng nữ đầu tiên và cũng là thủ tướng trẻ nhất của Đại Hàn Đế Quốc, đất nước do hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho thủ vai) lãnh đạo trong drama Quân Vương Bất Diệt (The King: Eternal Monarch).

Jung Eun Chae trong Quân Vương Bất Diệt

Tuy nhiên ngay trong 17 tháng 4, ngày mà bộ phim rất được mong đợi của biên kịch vàng Kim Eun Sook công chiếu, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc Jung Eun Chae (34 tuổi) ngoại tình với ca sĩ nổi tiếng Jung Jun Il (37 tuổi) - người đã kết hôn 10 năm trước. Vì việc Jung Joon Il hẹn hò với Jung Eun Chae dẫn đến việc nam ca sĩ ly hôn với người vợ trước, cô A.

Jung Eun Chae bị tố ngoại tình Jung Jun Il dù anh này đã có vợ

Cô A cho biết lý do mình ly hôn với chồng là vì vấn đề của anh ta với phụ nữ: "Vào tháng 8/2011, anh ta đến nhà tôi và đề cập thoải mái chuyện đang hẹn hò với người phụ nữ khác và yêu cầu tôi kết thúc mọi chuyện trong yên lặng, nhưng tôi thậm chí còn không nhận được lời xin lỗi nào".

Đáp trả lại tin tức này, một người thân quen của nữ diễn viên cho biết "Đúng là hai người họ đã hẹn hò. Tuy nhiên cô ấy đã gặp gỡ anh ta và không biết rằng người đó đã kết hôn, cô ấy chỉ là nạn nhân".

Tuy nhiên đến tối, công ty chủ quản của ca sĩ Jung Jun Il là MW Music cho biết "Tại thời điểm đó Jung Eun Chae đã quen với Jung Jun Il dù biết anh ấy là người đã có vợ. Việc cô không biết anh ấy đã kết hôn quả thật là phi lý. Jung Joon Il bị nhận định là kẻ lừa dối Jung Eun Chae. Phía chúng tôi nhận được chỉ trích mù quáng bởi vì những sự thật hoàn toàn trái ngược."

Vào thời điểm trước đó, Jung Joon Il được công chúng biết đến là người chưa có vợ vì anh này đã bí mật kết hôn. Kết quả là, công chúng đồng cảm với Jung Eun Chae rằng có thể cô đã gặp gỡ nam ca sĩ vì cho rằng anh ta vẫn đang độc thân. Tuy nhiên, lập trường của phía Jung Joon Il là Jung Eun Chae vẫn tiếp tục mối quan hệ của cả hai dù cô biết đối phương là người đàn ông đã có gia đình. Sự việc trở thành tình huống khiến hình tượng và trách nhiệm đạo đức của hai bên trở nên đổ vỡ trong mắt công chúng.

Jung Joon Il

Jung Joon Il là giọng ca của nhóm nhạc Mate ra mắt năm 2009. Vào 2011, anh đã phát hành album solo đầu tiên 'Lo9ve3r4s' và có nhiều bản hit trong sự nghiệp như "Hug Me", "Confession", “The First Snow” (nhạc phim Goblin),...

Nam ca sĩ là chủ nhân ca khúc hit Hug Me đình đám

Trước đó, trong thời gian gần đây, Jung Eun Chae cũng bị đào lại tin tức về việc cô đã hẹn hò với nam diễn viên người Nhật Bản Ryo Kase vào năm 2013 khi anh này đã có vợ là nữ diễn viên Makako Ichikawa. Cô bị bắt gặp đi nghỉ ở Nhật cùng Ryo Kase và hẹn hò cùng anh ở Tokyo và Kanagawa. Cả hai đã ở cùng nhau trong một khách sạn

Jung Eun Chae bị đào lại tin tức hẹn hò với diễn viên Nhật Ryo Kase

Tuy nhiên, đại diện công ty chủ quản của Jung Eun Chae khi đó đã trả lời rằng "Đúng là cả 2 đã trở thành bạn bè khi xuất hiện cùng nhau trong phim của đạo diễn Hong Sang Soo nhưng họ không hẹn hò. Cô ấy có một người bạn sinh con ở Nhật vào thời điểm đó nên sang đó cho kỳ nghỉ và Ryo Kase đề nghị trở thành hướng dẫn viên nên họ có bữa tối cùng nhau. Chúng tôi không biết những thông tin này đến từ đâu khi họ chỉ là bạn thân. Chúng tôi cảm thấy đau lòng khi cô ấy có thể dính vào những tin đồn vô căn cứ ở một điểm quan trọng như vậy trong sự nghiệp của cô ấy."

Phản ứng của Knez trước tin tức phía Jung Joon Il tố ngược nữ diễn viên không phải nạn nhân như thông in trước đó:

- ......???

- Đống bầy nhày này là gì đây.. Wow

- Hoá ra bọn họ đang nói là bọn họ không thể chết một mình được à?

- Như kiểu đám cẩu đánh nhau ấy nhỉ hahaha. Không ai chịu chết một mình

- Cùng xuống hoàng tuyền với nhau nào ~~~~

- Anh ta đã nói điều không thể nói vào 10 năm trước, nên giờ mới nhắc lại lần nữa đây mà

- Mị xin được ngồi gặm bỏng ngô

- Bọn họ đang làm gì thế? Cả hai như nhau cả thôi

- Jung Joon Il, cái con người này cho đến cuối cùng vẫn là ích kỷ

Nữ diễn viên Jung Eun Chae hiện đang tham gia bộ phim hứa hẹn sẽ gây bão Quân Vương Bất Diệt (The King: Eternal Monarch) sẽ được chiếu trên SBS tập đầu tiên tối nay. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan, Kim Kyung Nam, Jung Eun Chae, Lee Jung Jin. Chemistry của Jung Eun Chae và Lee Min Ho cũng là điểm nhấn khiến khán giả trông đợi không kém gì cặp đôi chính.

Nhiều người còn hóng cặp đôi nhan sắc này hơn cả couple chính

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.