• Về đầu trang
Gà

Tống Uy Long, Trương Tân Thành lên như diều gặp gió nhờ cơn sốt 'Nhân Danh Người Nhà'

Showbiz

Mối quan hệ của minh tinh và quảng cáo giống như tàu lượn siêu tốc, khi sự nổi tiếng tăng cao, nhà quảng cáo sẽ nhìn thấy tiềm năng trên người họ, còn một khi minh tinh đó "giảm nhiệt", rời vũ đài, việc ''đổi người đại diện'' trở thành một quy tắc dĩ nhiên đối với ngành sản xuất.

Năm 2020, nhờ vào vai diễn trong ''Lấy Danh Nghĩa Người Nhà'' - bộ phim cực hot thời gian gần đây, cả Tống Uy Long và Trương Tân Thành đều có bước chuyển mình ấn tượng, có thể nói là "lên như diều gặp gió". Không chỉ tên tuổi được nhắc nhiều trên báo chí, truyền thông, các bảng xếp hạng mà cả thành tích quảng cáo của hai nam diễn viên trẻ cũng có bước nhảy vọt.

Tống Uy Long

Từng ''làm mưa làm gió'' vào đầu năm nay với vai diễn Nguyên Tống điển trai trong ''Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc'', Tống Uy Long lại một lần nữa thu hút fangirl qua vai ''anh lớn'' Lăng Tiêu đạm mạc, trưởng thành trong ''Lấy Danh Nghĩa Người Nhà''.

Tính tới thời điểm hiện tại, Tống Uy Long đã nắm trong tay tới 10 hợp đồng quảng cáo. Trong đó, Burberry cũng lần đầu công bố đại diện dòng trang điểm là Tống Uy Long, cho thấy được sự công nhận về độ nổi tiếng của anh trong thời gian gần đây.

Ngoài ra trong năm nay, Tống Uy Long cũng nhận được các hợp đồng quảng cáo tới từ Vinda, sữa chua Ưu Toan Nhũ,... trải dài từ đồ dùng sinh hoạt tới tài nguyên về thời trang, trở thành nghệ sĩ mới có tài nguyên tốt bậc nhất nửa đầu năm nay. Aiman công bố ''Bảng xếp hạng giá trị thương mại của sao tháng 2'', Tống Uy Long đạt hạng 2. Một tháng sau ''Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc'', anh nhận về tới 7 hợp đồng quảng cáo mới.

Về mảng phim ảnh, Tống Uy Long đang được đồn đoán sẽ thay thế vị trí của Ngô Lỗi trong dự án cổ trang ''Trương Công Án'', hợp tác cùng Tỉnh Bách Nhiên.

Trương Tân Thành

Con đường phát triển của Trương Tân thành tương tự Tống Uy Long. Tháng 3 năm nay, anh hợp tác với Ngô Thiến trong bộ phim ''Lê Hấp Đường Phèn'' cũng thu được nhiệt độ nhất định, vươn lên vị trí thứ 5 trong ''Bảng xếp hạng giá trị thương mại của sao tháng 4''. Trương Tân Thành, Tống Uy Long, Nhậm Gia Luân trở thành ''bạn trai tháng 4''.

Trước mắt, Trương Tân Thành nắm trong tay 14 hợp đồng quảng cáo, chủ yếu là hàng tiêu dùng nhanh. Dự kiến trong thời gian tới, Trương Tân Thành sẽ tiếp cận với những hợp đồng quảng cáo xa xỉ hơn, giống như các sao nam khác.

Về phim ảnh, ngoài ''Lấy Danh Nghĩa Người Nhà'', Trương Tân Thành vẫn còn 2 bộ phim đã quay chờ chiếu là ''Hồi Lang Đình'' hợp tác với Đặng Gia Giai và ''Quang Mang'' hợp tác với Thái Văn Tịnh.

Nhân Danh Người Nhà hiện tại đã đi được hơn nửa chặng đường, dù vấp phải tranh cãi về nội dung cũng như tuyến tình cảm trong phim nhưng không thể phủ nhận sức nóng mà bộ phim mang lại. Có thể nói đây là bộ phim Trung Quốc có sức hút và độ thảo luận cao nhất năm nay tính tới thời điểm hiện tại.

Vai diễn của hai nam diễn viên Tống Uy Long và Trương Tân Thành cũng nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả. Với cú tạo đà này, hi vọng trong tương lai hai nam diễn viên sẽ tiếp tục phát triển, sự nghiệp ngày một thăng hoa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.