• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Too Hot To Handle' được quay ở biệt thự sang trọng bậc nhất thế giới, giá gần 370 triệu đồng mỗi đêm

Showbiz

Too Hot To Handle của Netflix được bấm máy tại một thiên đường hạ giới, hoặc cũng khá gần như thế. Người sáng tạo của chương trình Laura Gibson nói:

Các nhà sản xuất đã tìm ra một nơi đẹp nhất thế giới.

Trong chương trình, nhóm người độc thân và cực kỳ quyến rũ tập trung tại biệt thự bên bờ biển, họ không ngần ngại khi tham gia vì nghĩ rằng đây chỉ là một trò chơi miễn phí cho tất cả. Trên thực tế, Too Hot To Handle lại là một trong những show có ý tưởng khá mới mẻ - đưa người đến ở cùng trong một điều kiện tuyệt vời để ân ái nhưng lại ngăn cản người chơi động chạm vào nhau.

Series này không chỉ là một thí nghiệm khoa học xã hội, không chỉ là một thử thách thông thường, nó được tổ chức tại vùng biển trong như pha lê của một biệt thự tư nhân sang trọng ở Mexico, nơi các nhà sản xuất tìm thấy sau một cuộc tìm kiếm trên toàn thế giới.

Laura Gibson giải thích tiếp:

Chúng tôi thực sự đã quét sạch thế giới để tìm ra chỗ này.

Chương trình được quay tại một cộng đồng nghỉ dưỡng "siêu độc quyền" ở Mexico

"Siêu độc quyền" nghĩa là gì? Thuật ngữ này cho biết khu nghỉ dưỡng nói trên chỉ tiếp những người ưu tú của thế giới, với khả năng chi trả khủng khiếp.

Too Hot To Handle đã được quay ở một nơi như vậy, tại Punta Mita, bán đảo tư nhân nằm ở Riviera Nayarit - bờ biển Tây Nam của Mexico. Ê-kíp làm phim của Netflix đã nói khi lựa chọn nơi này:

Hãy cho chúng tôi xem một nơi mà chỉ những con người hạng A của thế giới mới đủ khả năng tiếp cận.

Punta Mita chắc chắn phù hợp với mô tả đó. Có diện tích 3.800 km vuông, hòn đảo độc quyền này là nơi tọa lạc của các khách sạn 5 sao như Four Seasons Punta Mita và St. Regis Punta Mita, bao gồm 16 cộng đồng tư nhân và nhiều biệt thự triệu đô tương tự như cái bạn đã thấy trong Too Hot To Handle.

Andrés Rossetto, giám đốc điều hành của trung tâm phát triển Punta Mita tự hào nói với Forbes:

Những người rất giàu có bị lôi kéo tới Punta Mita bởi vì chúng tôi cung cấp thứ gì đó không thể được tìm thấy ở những nơi khác trên thế giới. Một cộng đồng được quy hoạch tổng thể như Punta Mita sẽ vô cùng khó khăn để xuất hiện trong môi trường tài chính ngày nay, và về mặt địa lý, Punta Mita là độc nhất vô nhị.

Nếu bạn chưa biết, thì Punta Mita chính là nơi mà các nhân vật như Leonardo DiCaprio và Jennifer Lawrence tới để nghỉ dưỡng, trong khi Bill Gates thì chính là chủ nhân của khách sạn Four Seasons Punta Mita.

Dàn cast được tận hưởng dịch vụ bậc nhất ở biệt thự Casa Tau có trị giá cao hơn cả giải thưởng của chương trình

Casa Tau, một biệt thự tư nhân an ninh tuyệt đối có sẵn cho thuê với mức giá rất cao. Theo Trip Advisor, Casa Tau của Punta Mita có giá 15.660 USD, tương đương 367 triệu VNĐ một đêm. Điều này có nghĩa là số tiền mà Netflix bỏ ra để dàn cast ở lại đây trong 4 tuần nhiều gấp 4 lần giải thưởng 100.000 USD mà họ có thể được nhận nếu thắng cuộc.

Như đã nói, chương trình là một thí nghiệm khoa học xã hội, nên giá trị trải nghiệm luôn cao hơn tiền bạc, trong trường hợp này là đúng theo nghĩa đen. Những nhân vật chúng ta yêu thích như Chloe, Francesca, Harry, David... những gì họ được hưởng thụ tại Casa Tau vượt xa phần thưởng mà họ nhắm đến.

UNTITLED DATING SHOW

Ngôi nhà sang trọng 12 phòng ngủ, 12 phòng tắm được hoàn thiện với nhân viên phục vụ bàn, quản gia và đầu bếp riêng. Biệt thự có hồ bơi vô cực, spa, sân bocce, bi-a, bóng bàn, thể thao dưới nước và một gói trị liệu mát-xa có sẵn, chỉ có điều là dàn diễn viên Too Hot To Handle không thể sử dụng TV mà thôi. Thậm chí, xà phòng, khăn tắm và đồ dùng tron nhà vệ sinh của Casa Tau cũng toàn là hàng hiệu do BVLGARI cung cấp.

Bình luận trên Trip Advisor cho biết:

Mọi thứ ở đây thượng đẳng trên mọi phương diện. Về mặt kiến ​​trúc, nó không giống bất kỳ nơi nào tôi từng thấy. Các chi tiết của mỗi phòng và đồ nội thất đơn giản là ngoạn mục với cảnh quan hấp dẫn. Có rất nhiều điều để làm trong và xung quanh Punta Mita, thành thật mà nói một khi bạn đã đến Casa Tau, thật khó để rời đi.

Theo: Tổng Hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.