• Về đầu trang
Hàn Lệnh
Hàn Lệnh

Trần Học Đông gây cười diện rộng khi share nhầm đoạn rap của Tần Ngưu Chính Uy để than vãn với fan

Showbiz

Câu chuyện bắt đầu vào đêm khuya, Trần Học Đông lên weibo và share một đoạn rap vô cùng “lừa tình” của mình, nam diễn viên viết: “Cái gì? Hét vào mic là học từ tôi? Không đầu không đuôi xem không hiểu, xin mọi người đừng lật lịch sử đen của tôi, hay là chơi phát lại liên tục".

Bài share "định mệnh"

Sau đó lại phát hiện ra đoạn cuối của video này lại là Tần Ngưu Chính Uy, Trần Học Đông hoang mang trong bình luận giải thích: “Uầy, share rồi mới phát hiện đoạn sau có một cô gái. Tôi bây giờ xóa và không xóa đều không đúng phải không, tôi không nhìn thấy cô gái phía sau. Xin lỗi. [icon mặt khóc cười] Sau đó lại đăng. Cái đó…nếu mọi người muốn học cách hét vào mic có thể dùng riêng video của tôi làm giáo trình. Sai rồi..chuồn thôi chuồn thôi.. Người già trái tim yếu đuối chịu không nổi”.

Top comment:

[5843] Ha ha ha ha Trần ngốc nghếch cười chết tôi rồi.

[5342] Trần Học Đông cậu có phải là một Reader.

[4987] Trần Học Đông muốn ăn dưa của chính mình, kết quả phát hiện có một cô gái ha ha ha.

[2742] Tôi bị tẩy não rồi.

Tần Ngưu Chính Uy gây chú ý vì từng lộ ảnh hẹn hò với Ngô Diệc Phàm nhưng phía Ngô Diệc Phàm đã phủ nhận tin đồn tình ái này và cô lại bị nghi ngờ là dựa hơi đàn anh để dễ dàng tiến chân vào con đường giải trí.

Mới gần đây tối 19/3, Tần Ngưu Chính Uy lần đầu tiên lên sân khấu  kết hợp với đồng nghiệp cùng công ty trình diễn ca khúc Hành trình lãng quên anh nhưng màn trình diễn lại không quá ấn tượng và đứng thứ 4 trong số những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo tối 19/3. Nữ nghệ sĩ được xếp vào lớp D.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.