• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trấn Thành vs. Trường Giang: Cầu hôn người yêu kiểu gì cho 'sang'?

Showbiz

Những năm gần đầy, tên tuổi của Trấn Thành - Trường Giang phủ sóng rộng rãi trên nhiều chương trình truyền hình. Từ việc diễn hài đến làm MC hay trở thành ban giám khảo cho các tiết mục giải trí, cả hai luôn thể hiện được khả năng hoạt ngôn và bản lĩnh gây cười của mình. Họ được xem là "đôi bạn cùng tiến" luôn sánh vai cùng nhau trong công việc, là "cặp bài trùng" hot nhất nhì showbiz hiện nay. Chính vì thế, đối với chuyện cầu hôn người yêu của mình, họ cũng trở thành là tiêu điểm của truyền thông, được công chúng quan tâm. Tuy nhiên, giữa họ có quá nhiều khác biệt trong cách cầu hôn, để rồi người trở nên trang trọng, kẻ phút chốc hoá vội vàng.

Khác biệt trong khâu chuẩn bị

Trấn Thành và Hari Won phát triển tình cảm khi cả hai cùng đóng chung trong bộ phim Bệnh viện ma. Dù phải trải qua không ít "sóng gió" nhưng cả hai vẫn kiên định với tình yêu của mình. Để đưa mối quan hệ lên một cấp độ khác, Trấn Thành đã cất công chuẩn bị màn cầu hôn với Hari Won ngay sau khi nữ ca sĩ lưu diễn về nước.

Trần Thành lên kế hoạch cầu hôn Hari Won bất ngờ khi nữ ca sĩ vừa về nước.

Kế hoạch diễn ra vào tối muộn 12/7/2016, Trấn Thành diện bộ vest trang trọng có mặt tại một quán bar hạng sang tại khu vực trung tâm thành phố. Anh bố trí đội ngũ bảo vệ nhằm thắt chặt an ninh khi sự kiện diễn ra và mời hẳn dàn vũ công để khuấy động bầu không khí, chỉ cần xe riêng đón Hari Won về đến nơi anh sẽ tạo cho cô sự bất ngờ hạnh phúc.

Vế phía Trường Giang, anh cùng Nhã Phương cũng bén duyên khi hợp tác trong bộ phim 49 ngày. Sau bao lời đồn phim giả tình thật, cả hai chính thức tuyên bố mối quan hệ khi Trường Giang công khai tỏ tình tại Lễ trao giải Mai Vàng năm ngoái. Đến tối 18/1, cũng tại Lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang không chỉ gây bất ngờ cho Nhã Phương mà còn khiến nhiều người khác ngạc nhiên vì màn cầu hôn "xuất thần" của mình.

Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trong phần phát biểu nhận giải tại sự kiện Mai Vàng.

Danh hài xứ Quảng ăn vận thời trang khi kết hợp áo hoa quần bò, anh đứng trên sân khấu mượn phần phát biểu nhận giải để cầu hôn người yêu. Mọi thứ diễn ra trong sự chuẩn bị của riêng anh, không có kịch bản phối hợp cùng chương trình, không có sự hỗ trợ của bất kì ai khác.

Khác biệt từ không gian, thời gian và địa điểm

Chuyện cầu hôn vốn dĩ là chuyện vui nhưng chuyện cầu hôn của Trường Giang lại tạo hiệu ứng trái chiều khi trở thành một trong những tiêu điểm gây tranh luận nhất tính đến thời điểm hiện tại. Bởi lẽ, nam danh hài đã chọn nơi chuyên dành để tôn vinh những cống hiến hết mình của nghệ sĩ, nơi được xem là sự kiện danh giá chỉ diễn ra 1 năm 1 lần và phát trực tiếp trên sóng truyền hình Quốc gia, để thể hiện chuyện tình cảm.

Anh chỉ có 30 giây cho phần phát biểu nhận giải nhưng lại "lố" thêm 3 phút để gửi lời hứa hẹn đến Nhã Phương. Phần thời gian eo hẹp đã khiến những câu từ ngọt ngào: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng" vốn cần sự đường hoàng từ tốn để nói ra, trở nên gấp rút hối hả và "chạy cho kịp tốc độ".

Và cũng vì sự "chiếm sóng" của mình mà ở một mặt khác Trường Giang để lại hàng loạt hệ quả như thời lượng chương trình không đủ dể tôn vinh nghệ sĩ khác trên sóng trực tiếp, các bên liên quan như MC Quý Bình phải chịu chỉ trích của khán giả vì chuyển chủ đề nhanh chóng nhằm theo đúng kịch bản chương trình.

Trong khi đó, người bạn thân Trấn Thành của anh lại có sự khác biệt hoàn toàn. Trấn Thành đã cầu hôn Hari Won tại không gian kín đáo được bảo vệ cẩn thận. Thời gian anh cầu hôn dĩ nhiên có sự mạch lạc hơn. Trấn Thành phối hợp với các vũ công phụ hoạ tạo ra màn cầu hôn náo nhiệt. Câu tiếng Hàn ngắn ngủi: "Hari, làm vợ anh nhé!" chạy trên bảng đèn Led tạo ra hiệu quả xúc động cho Hari Won.

Khác biệt đến những người chứng kiến và người trong cuộc

Trấn Thành cầu hôn trong không gian riêng tư gồm bạn bè và những người thân thiết. Anh và Hari Won thậm chí cùng nắm tay nhau đi dạo sau khi sự kiện diễn ra. Thời điểm bấy giờ, khi hạnh phúc đã rẽ sang một hướng mới, anh cũng thoải mái để phía báo chí chụp ảnh. Mọi thứ đều tự nhiên vui vẻ mà không có sự gượng gạo hay bí bách từ trong thế cục.

Trấn Thành - Hari Won đi dạo sau màn cầu hôn.

Trong khi tại Lễ trao giải Mai Vàng, ngoài những đồng nghiệp thân thiết nhất chứng kiến màn cầu hôn của Trường Giang, còn có nhiều nghệ sĩ khác trong ngành nghệ thuật, các nhà tài trợ, đơn vị báo chí, dàn khách mời gồm một số ban lãnh đạo Thành phố và hàng triệu khán giả đang xem đài trực tiếp. Trong số họ, không chắc rằng ai cũng hoà chung niềm vui này, sẽ có một bộ phận khán giả bất đắc dĩ ngồi đó.

Theo dõi những hình ảnh ghi lại màn cầu hôn của Trương Giang tối 18/1, nhiều khán giả còn chỉ ra cảm xúc của "tân nương tương lai" Nhã Phương. Ngoài nhẫn và bài diễn văn sến sẫm, tất cả những gì người ta thấy được là nét mặt gượng gạo của cô. Từ biểu hiện của một người trong cuộc như vậy, màn cầu hôn của Trường Giang bị cho là "ép người vào tròng", phô trương bản thân.

Biểu cảm được cho là có phần gượng gạo của Nhã Phương.

Kết

Chuyện một người đàn ông cầu hôn người mình yêu nhất chắc hẳn là một chuyện vui, đáng khích lệ và chắc chắn không bao giờ sai. Nhưng chuyện nghệ sĩ - những người sống bằng hình ảnh trong mắt công chúng - cầu hôn "nửa kia" của mình sẽ nhận được sự chú ý, đánh giá của công chúng. Từ những khác biệt của Trường Giang và Trần Thành trong cách cầu hôn bạn đời, có thể thấy được, kỷ niệm đáng nhớ là điều ai cũng muốn có nhưng một sự việc sẽ có hiệu quả hơn nên trở nên đúng người đúng thời điểm. Và màn cầu hôn của Trường Giang chắc hẳn sẽ được khán giả đồng lòng ủng hộ nếu đi theo chiều hướng này. Bởi suy cho cùng, Trường Giang vốn dĩ là cái tên quá hot trên tất cả các mặt báo tính đến thời điểm này. Anh là nghệ sĩ hài ra mắt đã lâu, là nhân vật luôn phủ sóng trên khắp các chương trình truyền hình, tên tuổi đã có, thành công cũng đã đạt, sẽ chẳng có lý do gì công chúng từ chối quan tâm anh nếu anh cầu hôn một trong những ngọc nữ sáng gía của màn ảnh Việt - Nhã Phương.

Tuy nhiên, dù nói gì đi chăng nữa thì sự việc cũng đã diễn ra. Trấn Thành - Hari Won hay Trường Giang - Nhã Phương, từ lúc quen nhau đến lúc xác lập mối quan hệ vợ chồng, họ đã dính không ít bàn tán của dư luận. Trấn Thành - Hari Won với "nụ hôn vỉa hè" rồi đám cưới 20 tỷ. Trường Giang - Nhã Phương với chuyện hẹn hò được cho là PR phim đến những tin đồn rạn nứt len lỏi. Đi đến ngày hôm nay, họ đã nỗ lực rất nhiều. Khi họ đã về chung một nhà, chỉ mong niềm hạnh phúc nhất dành cho họ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.