• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trần Vỹ Đình đau xót nói về Cao Dĩ Tường sau 5 ngày im lặng: 'Giá như lúc đó em đến kịp...'

Showbiz

Ngày 27/11 là ngày truyền thông Hoa ngữ rúng động khi nam diễn viên Cao Dĩ Tường đột tử tại trường quay show vận động mạnh Chase Me của đài Chiết Giang. Ở tuổi 35, anh qua đời để lại lại rất nhiều cú sốc trong giới nghệ sĩ và công chúng.

Di thể của anh được đặt tại Ninh Ba, Chiết Giang sau đó chuyển tới Hàng Châu, đến ngày hôm nay 2/12 đã về quê nhà Đài Bắc, Đài Loan. Báo chí cùng đồng nghiệp và người hâm mộ một lòng hướng về Cao Dĩ Tường bày tỏ niềm thương tiếc.

Di thể của Cao Dĩ Tường về đến quê nhà Đài Bắc, Đài Loan.

Trần Vỹ Đình, ngôi sao Hong Kong ghi hình cùng anh trong show Chase Me, cũng thể hiện nhiều nỗi niềm trên Weibo sau 5 ngày im lặng:

"Ngày hôm đó là lần đầu tiên chúng ta gặp mặt. Lời chào trong phòng chờ khiến em cảm thấy gần gũi ngay lập tức. Lúc ghi hình ở phân đoạn sân khấu chữ T, anh bước ra cuối cùng, khoảnh khắc đó, em cảm thấy anh chính là người đàn đàn ông đẹp trai nhất, có phong cách nhất của sân khấu.

Em đã nhớ lại rất nhiều lần cảnh tượng sau đấy, em rất hy vọng mình đến kịp để ngăn lại mọi điều xảy ra, hy vọng chúng ta không chỉ quen biết trong thời gian một ngày như thế.

Những ngày này, từ những người đã sớm quen biết anh, em càng hiểu thêm về con người toàn vẹn nơi anh, ấm áp, khiếm tốn, thiện lương, hệt như ấn tượng ngắn ngủi mà em có.

Hôm nay anh về nhà rồi, anh nhất định sẽ sống rất tốt ở thế giới bên kia, em tin chắc như vậy.

Quay ngược lại thời gian vào 1h45 phút rạng sáng 27/11, khi Cao Dĩ Tường chạy chậm lại và ngã xuống tại hiện trường show Chase Me, Hoàng Cảnh Du đã hét lớn gọi bác sĩ, Trần Vỹ Đình đứng chắp tay cầu nguyện cho nam diễn viên nhưng sau tất cả anh vẫn không qua khỏi.

Mỹ nam sinh năm 1984 từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn rằng, show Chase Me do đài Chiết Giang sản xuất rất khó, thường phải ghi hình qua đêm và đến tận 6 - 7 giờ sáng: "Tôi vẫn luôn nói tôi thích vận động, nhưng không nói là vận động đến bước này, đến sáng vẫn còn phải chạy".

Theo thông tin từ truyền thông Đài Loan, di thể của Cao Dĩ Tường sẽ được hoả táng. Showbiz Hoa những ngày gần đây chìm trong nỗi buồn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.