• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trang Trần bức xúc tố Hương Giang sống hai mặt: 'Chị chỉ trả lại những gì người ta đối đãi với chị'

Showbiz

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn khi được hỏi rằng có phải Trang Trần sống 2 mặt với Hương Giang hay không khi thời điểm Hương Giang vướng ồn ào với nghệ sĩ Trung Dân thì Trang Trần công khai chỉ trích, đến lúc bạn cũ đăng quang Hoa hậu, Trang Trần lại tung hô chúc mừng, cựu người mẫu đã bức xúc trả lời:

Có gì đâu mà 2 mặt em ơi. Khi chị gặp vấn đề với công an, Hương Giang đã nói rằng không chơi với chị. Chị có thể mở luôn cho em xem Album Hương Giang đi lễ với chị sau chương trình Cuộc đua kỳ thú. Chị nói thẳng luôn, lúc đó Hương Giang chưa nổi tiếng, Hương Giang mới là người cần chơi với chị.

Tran Trần khẳng định Hương Giang mới là người phũ phàng với cô trước. Việc Trang Trần đăng tải status đá xéo Hương Giang khi Hoa hậu vướng phải lùm xùm chỉ là một động thái "trả lại những gì người ta đối đãi".

Nhưng chị rất ghét kiểu đã chơi với nhau, lúc gặp hoạn nạn mà quay ra đạp nhau xuống. Chị không chấp vì đó là con nít. Nên sau này khi Hương Giang gặp chuyện với chú Trung Dân, chị đã trả 1 status để Hương Giang thấm lại rằng đã từng chơi với nhau mà khi mình gặp nạn còn bị đạp xuống thì nó là thế nào. Chị không hận thù, chị chưa bao giờ hận thù, chị chỉ trả lại những gì người ta đối đãi với chị.

Trang Trần lần đầu chia sẻ về ân oán với Hương Giang, lên tiếng tố cáo Hoa hậu chuyển giới sống hai mặt với mình ảnh 0

Trang Trần cũng cho biết cô và Hương Giang từng xem nhau như chị em sau chương trình Cuộc đua kỳ thú và thân thiết đến mức ở chung nhà, ăn cơm chung mâm và chăm sóc lẫn nhau.

 Điều đau nhất là việc đã từng có thời gian chơi với nhau, ăn chung ngủ chung, kết thúc cuộc đua về vẫn nấu cơm từng tháng từng ngày ở nhà chị Trang Kiwi, sống với nhau như chị em trong nhà. Đã từng chơi thân tới mức lột từng cái da cháy cho nhau, nấu ăn cho nhau…

Vậy mà Hương Giang lên mạng bảo rằng không hề quen chị và không chơi với chị. Ai là người book vé máy bay cho Hương Giang đi Côn Đảo, đó chính là chị. Chị quyết định khoá album đó lại bởi vì chị không muốn nhìn thấy hình ảnh chị đã từng yêu quý một con người mà khi mình gặp nạn sẵn sàng đạp mình xuống.

Trang Trần lần đầu chia sẻ về ân oán với Hương Giang, lên tiếng tố cáo Hoa hậu chuyển giới sống hai mặt với mình ảnh 1

Cựu người mẫu cũng nói thêm rằng Hương Giang có thể xem clip này và chính Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế sẽ phải ngẫm rằng chính cô sai trước và đừng trách Cựu người mẫu lại có những lời lẽ không đúng với mình.

Khi Hương Giang đăng quang, chị thấy rất bình thường. Hương Giang đẹp và thông minh thì việc đăng quang là chuyện vô cùng bình thường và chị nghĩ rằng hoàn toàn xứng đáng. Ai cũng có sai lầm, chỉ có việc nhận ra lúc đó là đúng hay sai mà thôi. Càng ngày Hương Giang càng đẹp là do Giang ý thức được bản thân và chăm sóc bản thân tốt. Và càng ngày càng khôn khéo, và tại sao khôn khéo được như hôm nay? Chính vì đã vấp từ những ngày xa xưa, đụng chạm vào người này người kia. Nhưng giờ thì ok rồi và chị vẫn chúc mừng Giang và chúc Giang ngày càng toả sáng hơn nữa. 

Chị không có tính thù vặt, nhưng chị sẽ trả lại cho những đứa nào chơi xấu với chị chỉ là lúc này hay lúc khác thôi. Cuộc đời phải sòng phẳng. Khi em ném cho chị cái gì, chị sẽ trả ngược lại em cái đó, hoặc là hơn nữa. Còn lại xong, là hết mọi chuyện.

Những chia sẻ của Trang Trần đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với những bình luận trái chiều. Còn nhớ sau chương trình Cuộc đua kỳ thú, cặp chị em thân thiết Trang Trần - Hương Giang được người hâm mộ rất yêu thích.

Thế nhưng khi cựu người mẫu bị mời lên phường thì Hương Giang lại có phát ngôn không quen biết người bạn của mình. Mối quan hệ của cả hai trở nên tệ hơn khi Trang Trần "đá xéo" đàn em bằng status trên facebook khi Hương Giang gặp scandal nhưng rồi lại lên tiếng chúc mừng khi giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới. Chính vì điều này đã khiến khán giả nói rằng Trang Trần sống 2 mặt với Hương Giang.

Đọc thêm: Sao nam Việt không hề kém cạnh khi đu trend gối thành váy

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.