• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trang Trần gây tranh cãi khi 'đốp chát' với TS Lê Thẩm Dương trên sóng truyền hình: 'Chú bị sai rồi. Chú mới nổi đây thôi'

Showbiz

Tập mới nhất của chương Giải mã kỳ tài được phát sóng vào ngày 25/5 đã có sự xuất hiện của khách mời Trang Trần. Tuy nhiên, với tính cách thẳng thắn của mình, Trang Trần đã gây ra tranh cãi khi có thái độ "đốp chát" với TS Lê Thẩm Dương - người lớn hơn cô khá nhiều tuổi.

Mới đầu talkshow, MC Quyền Linh đã đặt câu hỏi cho Trang Trần: "Tại sao em từ một người mẫu, cao, xinh đẹp mà chuyển hướng qua một nghề khác hoàn toàn"?. Đáp lại, Trang Trần cho biết tính cô vốn bộc trực thẳng thắn nên trong quá trình làm việc ít va chạm với đồng nghiệp. Đó là lý do trong quá khứ cô ít khi lên báo vì scandal. Tuy nhiên khi chuyển hướng bán hàng online, Trang Trần gặp nhiều tình huống tréo ngoe với đủ mọi thành phần khách hàng nên dễ xảy ra tranh cãi.

Mình chỉ hiền lành với người mình cần lành. Đối với những đối tượng cố tình đụng chạm là phải cuốc mặt cuốc mày ngay. Em không có thói quen nhịn, bố mẹ em thì em nhịn chứ em không nhịn bất kỳ ai.

TS Lê Thẩm Dương sau đó đã khuyên Trang Trần nên nhịn vì cứ bới một cách tiêu cực như vậy sẽ khiến bản thân hình thành thói quen xấu. Thế nhưng cựu người mẫu đã nhanh chóng bác bỏ lời nói của ông:

 Con đâu phải là thầy. Thầy mới nổi đây thôi, còn con là nổi tiếng đánh người từ lâu rồi. Thầy chỉ xem những điều trên mạng chứ không phải là bạn thân ngồi cạnh con để biết con xử lý sao. Cũng giống như cộng đồng mạng, chỉ biết những điều Trang chửi, không biết những điều Trang làm.

Khi chứng kiến cuộc cãi vã trở nên căng thẳng, MC Quyền Linh chỉ biết cười trừ và cho rằng nữ người mẫu quá thẳng tính và thiếu bình tĩnh khi đối thoại với TS Lê Thẩm Dương. Trang Trần tiếp tục bảo vệ quan điểm của mình dù TS Lê Thẩm Dương có khuyên nhủ: "Nói chuyện với một người dốt thì sinh ra hai người dốt đấy".

Không! Quan điểm của con là 1 thằng ngu vào nhà mình chửi thì phải chửi cái mặt nó trắng bệch ra. Để cho những thằng ngu khác chuẩn bị ngu theo nó chợt nhận ra đừng làm thế. Tại sao phải làm lạt? Tại sao mình phải mềm? Mỗi 1 con người cần 1 mức độ thành công khác nhau. Mỗi 1 đối tượng coi mức độ thành công phù hợp là mục tiêu thỏa mãn.

Người ta nói với con rằng Trang mà không chửi thì sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Nhưng nhiều tiền để làm gì? Nhiều tiền để phục vụ nhu cầu của mình, song nhiều tiền mà để nó đè đầu cưỡi cổ thì gọi là ngu. Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng à. Thầy đang nhìn góc độ là con đang đục chúng nó nhưng thầy cũng chưa hiểu thầy đâu phải là con. Có những đối tượng con không cần nói.

Đỉnh điểm, TS Lê Thẩm Dương vội cắt lời Trang Trần bằng câu nói: "Bây giờ có chia sẻ với thầy 3 cách không" thì cô lập tức đáp trả: "3 cách của thầy con biết từ hồi thầy chưa lên mạng. Con vẫn làm hằng ngày, con có 3 đối tượng như sau. Nick ảo, nick không thấy mặt có nghĩa là vong hồn các đảng đã chết, không thèm chửi nhau. Đối tượng thứ 2 nếu để hình con cái sẽ chửi vào mặt nó rằng việc của mày là về dạy con cái, nấu cơm nấu nước cho vợ đi. Đối tượng thứ 3 nếu rõ ràng mặt mũi địa chỉ thì đến tận nhà nó đánh".

Sốc khi Trang Trần đấu khẩu vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương: Thầy chỉ mới nổi gần đây, còn con nổi tiếng đánh người lâu rồi  - Ảnh 4.

Quyền Linh sau đó đã hỏi Trang Trần tại sao lại không dùng cách ứng xử nhẹ nhàng văn hóa mà lại để mất lòng nhiều người khi chửi bới như vậy thì Trang Trần khẳng định đó là nghệ thuật bán hàng của cô.

Ai cũng nói người hay chửi là khẩu nghiệp nhưng bọn kích cho người ta chửi còn khẩu não cơ. Ai cũng nghĩ em mất kiểm soát nhưng em thích thì em chửi đấy. Hôm nào hàng chưa về, em ngồi chửi chơi. Giữ rating cho page, đó là nghệ thuật bán hàng. Làm gì để giữ được lượng tương tác cho page đây? Ngồi nói chuyện livestream vui vậy đó. Rất nhiều người muốn nghe chửi để tỉnh cái não ra.

Sốc khi Trang Trần đấu khẩu vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương: Thầy chỉ mới nổi gần đây, còn con nổi tiếng đánh người lâu rồi  - Ảnh 6.
TS Lê Thẩm Dương và Quyền Linh trong lần trao đổi với Trang Trần

MC Quyền Linh cuối cùng kết thúc cuộc nói chuyện bằng cách thừa nhận bản thân anh lẫn TS Lê Thẩm Dương đều không hiểu được Trang Trần dù đã từng làm việc chung nhiều lần. "Chúng ta hãy cùng tiếp tục giải mã Trang Khàn thôi", anh nói.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem cuộc trao đổi giữa Trang Trần và TS Lê Thẩm Dương đã có nhiều bình luận trái chiều nhưng hầu hết đều lên án thái độ của cô khi trò chuyện với người lớn tuổi và cho rằng Trang Trần "không cùng tầng mây" với TS Lê Thẩm Dương.

Đọc thêm: Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang 10 năm trước với style thời trang không thể chói chang hơn

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.