• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

Tranh cãi xung quanh phát ngôn của Seung Hoon (WINNER) dành cho đàn em NCT

Showbiz

Dancing High là chương trình mới của đài KBS tại Hàn Quốc. Khác với những chương trình sống còn đang rất phổ biến trong thời gian gần đây, Dancing High có tham vọng sẽ mở ra một thể loại chương trình thực tế mới về dance battle, tập trung vào kỹ năng nhảy của thí sinh.

Theo đó, chương trình sẽ tuyển các thực tập sinh trong độ tuổi thiếu niên từ 10-19 tuổi, bất kì ai yêu thích với nhảy đều có thể đăng ký.

Đài KBS công bố danh sách Huấn luyện viên cho chương trình tìm kiếm tài năng Dancing High gồm có Lee GiKwang (Highlight), Lee Seung Hoon (WINNER), Lee Howon (Hoya), Lia Kim (1MILLION) và Just Jerk. Chương trình đã thu hút được rất nhiều các nhân tố tài năng mới lạ, bao gồm cả những idol trẻ trong những nhóm nhạc nổi tiếng.

jrklu15

Dàn HLV tài năng của "Dancing High" và MC nổi tiếng Jung Hyung Don

Trong tập 1 mới phát sóng vào ngày 7/9 mới đây, một sự việc gây tranh cãi giữa các huấn luyện viên và thí sinh đã xảy ra. Cụ thể, thí sinh Jisung (NCT) đã bước ra và có màn giới thiệu: "Xin chào mọi người. Em là người bây giờ cảm thấy vô cùng áp lực, Jisung của NCT đây ạ". Khi đó giám khảo Seung Hoon (WINNER) đã đáp trả lại rằng: "Dù em đến từ một công ty giải trí lớn thì cũng sẽ không có đãi ngộ đặc biệt nào đâu nhé. Chúng tôi sẽ khách quan và đánh giá em như các bạn khác".

download 1

Ngay lập tức, lời nhận xét vào thời điểm đó của Lee Seung Hoon đã khiến anh chàng phải hứng chịu rất nhiều "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng, phát ngôn của Seung Hoon có ý nhấn mạnh việc Jisung là idol nổi tiếng đến từ BIG3, trong khi chính bản thân anh cũng xuất thân từ bộ ba công ty nổi tiếng hàng đầu đó nhưng lại có ý nghĩ tiêu cực áp đặt lên thành viên NCT.

download 2

Nhóc ấy tới chương trình như là Jisung - 17 tuổi nhưng tại sao anh ta (Seung Hoon) cứ phải nhấn mạnh rằng cậu ấy là celeb (người nổi tiếng) cơ chứ. Anh ta mới là người lạ đời khi nói như vậy.

Anh ta có ý thức được lời mình đang nói không vậy?

Seung Hoon đã tự nói mình là idol đến từ YG mà. Sao giờ anh ấy lại có định kiến với Jisung vậy...

download 3

Rất nhiều người đang chia sẻ lại tấm ảnh này. Dòng tweet viết rằng Seung Hoon đã tự bảo mình là" idol đến từ YG" nhưng giờ lại có định kiến với Jisung

Bên cạnh đó, rất nhiều fan hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ cho thần tượng của mình. Nhiều người chỉ ra rằng Jisung tự giới thiệu tên mình đi kèm với nhóm nhạc chứ không phải là Jisung - 17 tuổi. Đó là lí do Seung Hoon đáp lại “Tôi sẽ không đối đãi với em khác biệt chỉ vì em đến từ công ty lớn”.

Anh chàng chỉ muốn khẳng định việc dù Jisung có đến từ nhóm nhạc nổi tiếng thì các HLV vẫn sẽ quan sát và đối xử với cậu ấy công bằng như những thí sinh khác. Lúc phỏng vấn hậu trường, chính Jisung đã nói: "Em hi vọng họ (HLV và các bạn thí sinh khác) không mang định kiến gì khi nghĩ về em. Em mong họ có thể xem em như Jisung - 17 tuổi". Vậy thì lời đánh giá của Seung Hoon có gì sai?

Thật sự điều này chả có gì đáng gây tranh cãi cả khi Jisung chỉ đang tự giới thiệu về mình và Seung Hoon cũng đang làm phần việc của anh là bình luận với tư cách giảm khảo đánh giá thí sinh.

download 6

Cạn lời, Lee Seung Hoon chỉ nói là mình sẽ chấm công bằng thôi mà giờ mấy người mắng anh vậy đó.

Seung Hoon là người nói rằng sẽ đối xử với Jisung như là cậu nhóc 17 tuổi và đánh giá cậu ấy như những thí sinh khác khi Jisung là người tự giới thiệu mình là NCT Jisung ở phần biểu diễn. Những gì anh ấy nói chả có ẩn ý xấu gì cả, tại sao mấy người lại chửi anh ấy? Là HLV nên anh có quyền nói những gì anh muốn ở vị trí ấy, anh ấy có thể dễ dàng nói anh đến từ YG và lớn hơn 10 tuổi nhưng anh ấy chỉ nói mình sẽ là HLV thôi mà. Hãy suy nghĩ một chút đi nào.

Lee Seung Hoon đã làm sai cái gì? Anh ấy nói rằng dù cậu bé đến từ công ty lớn, thì anh cũng sẽ quan sát và đánh giá cậu ấy công bằng, không phải là mấy người nên biết ơn về điều đó sao?

Không phải đây là lỗi của Jisung ư? Chúng ta phải công bằng, tại sao mấy người lại mắng Lee Seung Hoon chứ, có vấn đề gì với fandom này vậy...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.