• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Triệu Lệ Dĩnh lên hương gu thời trang và khí chất sau khi sinh: Đã thay đổi những gì để 'lột xác' thần kì như vậy?

Showbiz

Phong cách ăn mặc, kiểu tóc, vóc dáng hình thể, cách trang điểm... đây là những yếu tố quan trọng có khả năng thay đổi vẻ ngoài của một người, đặc biệt là người phụ nữ. Không ai có thể đẹp mãi nếu chỉ theo đuổi mãi một kiểu trang phục, một cách trang điểm, một kiểu tóc, thậm chí không chú ý đến việc giữ gìn vóc dáng.

Mỗi người đều có một thời điểm được coi là đỉnh cao nhan sắc và khí chất, để thấy rõ điều này hơn hãy nhìn vào giới giải trí với ví dụ điển hình chính là bà mẹ một con Triệu Lệ Dĩnh.

Kể từ khi quay lại hoạt động sau khi kết hôn năm 2018 và sinh con vào tháng 3 năm trước, Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là có bước nhảy vọt về nhan sắc, khí chất lẫn phong cách ăn mặc. Chưa kể đến thân hình nuột nà với vòng eo thon gọn đáng ganh tị sau khi sinh chẳng khác gì gái đôi mươi.

Nàng hoa đán sinh năm 1987 được mọi người biết đến và yêu thích từ những bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ, Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện... Hầu như mọi bộ phim truyền hình có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh đều thu về lượng người xem cực khủng giúp cô trở thành một trong những tên tuổi có thể đảm bảo sự thành công của một tác phẩm.

Xuất thân bình dân đã mài giũa nên một Triệu Lệ Dĩnh có tính cách khá giản dị và khiêm tốn. Thuở mới vào nghề Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn cho mình phong cách thiếu nữ trong sáng, thậm chí bị đánh giá là khá mộc mạc với những kiểu trang phục giản dị, trang điểm nhẹ và kiểu tóc đơn giản. Có thể thấy rõ điều này ở cả nhân vật trong phim, những hình ảnh quảng cáo lẫn đời thường của Triệu Lệ Dĩnh.

Nhân vật Tiết Sam Sam giản dị trong sáng của Triệu Lệ Dĩnh trong Sam Sam Đến Rồi.
Hình ảnh quảng cáo lúc mới vào nghề của Triệu Lệ Dĩnh.
Thời trang sân bay của Triệu Lệ Dĩnh những năm đầu sự nghiệp.

Giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh phải kể đến năm 2015 khi bộ phim Hoa Thiên Cốt do cô và Hoắc Kiến Hoa đóng chính trở thành tác phẩm truyền hình phá vỡ hàng loạt kỷ lục về tỷ lệ người xem ở Trung Quốc. Bộ phim đã giúp Triệu Lệ Dĩnh được trao tặng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 22, sau đó được bình chọn làm nữ thần của lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 28 và giành được nhiều giải thưởng danh giá khác. Tiếp nối sự thành công đó là những bộ phim gây được tiếng vang như Lão Cửu Môn (2016), Thanh Vân Chí (2016), Sở Kiều Truyện (2017)...

Khoảng thời gian này diễn xuất lẫn nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh được xem là đã chín muồi. Vẫn là sự giản dị như thuở ban đầu nhưng nàng tiểu hoa đã biết chăm chút cho hình tượng của bản thân hơn. Cách lựa chọn trang phục, trang điểm lẫn làm tóc của Triệu Lệ Dĩnh biến hóa đa dạng. Từ đơn giản đến cầu kỳ, từ trầm tĩnh đến cá tính, từ trẻ trung đến nền nã... Triệu Lệ Dĩnh không hề ngần ngại thử sức ở bất kỳ phong cách nào.

Tuy nhiên, khoảng thời gian này cũng là lúc Triệu Lệ Dĩnh không ít lần bị chê bai không biết cách phối trang phục khiến giá trị nhan sắc bị kéo xuống, bị bắt lỗi trang điểm khiến bản thân trở nên "dừ" hơn hẳn so với tuổi thật. Một số ý kiến còn cho rằng dù diện lên trang phục đắt đỏ nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn không thoát được cái mác "quê mùa" vì thiếu khí chất.

Đến cả thời trang sân bay của Triệu Lệ Dĩnh cũng bị chê là quá... chán.

Cuối năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố kết hôn với nam diễn viên Phùng Thiệu Phong, đến tháng 3 năm 2019 cặp đôi đón chào con trai đầu lòng, kể từ đó cô cũng ít xuất hiện hơn hẳn.

Đến tháng 9 cùng năm, Triệu Lệ Dĩnh xác nhận góp mặt trong dự án chuyển thể đình đám Hữu Phỉ, sánh đôi với đàn em Vương Nhất Bác hiện đang là một trong những nghệ sĩ trẻ đang hot của Cbiz. Sự kết hợp của hai cái tên đầy hứa hẹn khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Từ những hình ảnh hiếm hoi được đoàn làm phim chia sẻ, người hâm mộ "rần rần" vì tạo hình nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim này quá ấn tượng. Cũng là đề tài phim cổ trang nhưng nhan sắc và tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ vượt trội hơn hẳn những bộ phim cùng thể loại mà cô từng đóng trước đó.

Chưa hết, sau khi Hữu Phỉ đóng máy, Triệu Lệ Dĩnh tích cực xuất hiện trước công chúng với một diện mạo như lột xác. Triệu Lệ Dĩnh có những thay đổi gì sau khi quay trở lại mà khiến dân mạng phải trầm trồ đến thế? Nhan sắc lên hương, thân hình thon gọn quyến rũ, phong cách ăn mặc và trang điểm quý phái, sang trọng.

Từ cách tạo dáng trước ống kính đến thần thái quyền lực và ánh mắt đầy khí chất... Triệu Lệ Dĩnh đã rũ bỏ hoàn toàn sự mộc mạc năm xưa. Nếu không theo dõi sẽ chẳng thể biết được đây là bà mẹ một con năm nay đã 32 tuổi.

Vóc dáng thon gọn khỏe mạnh

Để khôi phục thân hình như trước khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh đã phải tập luyện rất chăm chỉ kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.

Hình ảnh được Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ trên mạng xã hội.

Phong cách thời trang được "nâng cấp" lên một tầm cao mới

Không còn giới hạn bản thân ở những bộ váy không có điểm nhấn, những bộ lễ phục cầu kỳ và thời trang đời thường nhàm chán... Triệu Lệ Dĩnh của hiện tại đã biết chọn lựa trang phục có thể khoe được những đặc điểm cơ thể của bản thân một cách tinh tế.

Vóc dáng khỏe mạnh, cặp xương quai xanh gợi cảm, vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ, chiếc lưng nuột nà và đôi chân thon thả được khoe ra nhờ những bộ trang phục cắt xẻ có chủ ý rất khéo léo. Kèm theo đó là những phụ kiện sang trọng, sành điệu được kết hợp một cách có chọn lọc chính là điểm cộng khiến Triệu Lệ Dĩnh lột xác hoàn toàn, chẳng khác một fashionista chính hiệu.

Thời trang sân bay và tham gia show thực tế của Triệu Lệ Dĩnh thời gian gần đây được khen ngợi trẻ trung và năng động chẳng kém cạnh những nữ ngôi sao thần tượng.

Ống kính của người qua đường cũng không thể làm lu mờ nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh tham gia chương trình thực tế Nhà Hàng Trung Hoa 4.

Ánh mắt đầy khí chất và thần thái quyền lực thể hiện rõ ở phong thái và cách tạo dáng trước ống kính

Nếu trước khi sinh Triệu Lệ Dĩnh Thường bị chê bai vì thần thái "kém sang" thì giờ đây khí chất của một người phụ nữ thành thục, tự tin chính là điểm mạnh được thể hiện rõ ở từng cử chỉ, cách tạo dáng và biểu cảm ánh mắt.

Phải chăng đây chính là biểu hiện điển hình của những sao nữ có sự nghiệp thành công và gia đình viên mãn? Bởi lẽ không chỉ Triệu Lệ Dĩnh mà Đường Yên, Lưu Thi Thi hay Angelababy cũng được khen ngợi hết lời khi quay trở lại làng giải trí sau sinh nở.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.