• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trụ sở mới của YG khiến công chúng bất ngờ vì quá hoành tráng

Showbiz

Mới đây YG Entertainment đã ra thông báo cho biết tòa nhà mới của công ty đã hoàn thành sau 8 năm xây dựng và nhân viên bắt đầu chuyển vào kể từ ngày 16/9.

Được biết trụ sở mới của YG Entertainment tọa lạc ở Hapjeong-dong, ngay bên cạnh cơ sở cũ, có tổng cộng 14 tầng - 5 tầng ngầm và 9 tầng trên mặt đất. Tổng diện tích của nơi này là 19.834 mét vuông, lớn gấp mười lần tòa nhà cũ của họ.

Chia sẻ về lý do xây dựng trụ sở mới, phía YG Entertainment cho biết:

Sẽ dễ dàng hơn nếu mua một tòa nhà đã xây xong, nhưng vì làm trong một ngành âm nhạc nên chúng tôi cẩn thận để không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào làm phiền các doanh nghiệp nhỏ và cư dân trong khu vực.

Việc khử hoàn toàn tiếng ồn giữa các phòng và các tầng là điều rất cần thiết. Để việc cách âm có hiệu quả, chúng tôi quyết định làm nhà cao tầng. Thế nên rất khó ngay từ khâu xây dựng nếu không tính toán kỹ lưỡng.

Tòa nhà YG Entertainment hiện tại sẽ được kết nối với tòa nhà YG mới thông qua một cây cầu trên mặt đất. Bên trong tòa nhà mới có rất nhiều tính năng mới, bao gồm một khán phòng nhiều tầng, 7 phòng tập vũ đạo lớn, 7 phòng thu âm lớn và 30 phòng sản xuất âm nhạc cá nhân cho các nghệ sĩ và nhà sản xuất của YG Entertainment sử dụng.

Ngoài ra, quán cà phê mới của YG Entertainment vẫn sẽ cung cấp các bữa ăn nấu tại nhà đã được giới thiệu trên nhiều chương trình trước đây. Toàn bộ tầng 2 của tòa nhà mới được thiết kế để trở thành khu nhà hàng của công ty và tầng hầm sẽ bao gồm các phòng gym, nơi giải trí để tạo sự thuận tiện cho các nghệ sĩ và nhân viên.

Đã 10 năm kể từ khi chúng tôi chuyển đến tòa nhà trước đây và kể từ đó, số lượng nhân viên đã tăng lên đáng kể. Vì vậy, chúng tôi quyết định thuê và sử dụng một số văn phòng xung quanh.

Giờ đây, chúng tôi kỳ vọng sẽ đạt được hiệu quả cao hơn vì tất cả nhân viên của chúng tôi, những người thường làm việc rải rác ở một số văn phòng đều tập trung tại tòa nhà mới này.

Tòa nhà mới của YG Entertainment cũng sẽ có một khu vực dành riêng cho người hâm mộ. Toàn bộ một tầng của tòa nhà cũ sẽ được chuyển đổi vào cuối năm nay để làm khu vực nghỉ ngơi, khu triển lãm và trang bị nhiều tiện ích cho fan sử dụng.

Trước đây nhiều fan nước ngoài đã đến để gặp các idol của họ, nhưng vấn đề là họ đứng ngoài đường, kể cả trong mùa đông lạnh giá và mùa hè nóng nực. Chúng tôi đặc biệt lấy làm tiếc vì thiếu các trang thiết bị cơ bản như phòng tắm.

Khi chuẩn bị xây dựng tòa nhà mới, chúng tôi nghĩ rằng công ty nên dành một khu vực cho fan. Hiện tại chúng tôi rất vui vì đã có thể cung cấp những tiện ích như vậy bên trong tòa nhà để giúp người hâm mộ của chúng tôi sẽ không phải vật lộn trong cái nóng hay cái lạnh. Fan cũng dễ dàng quan sát nghệ sĩ từ bên trong tòa nhà cũ.

Chúng tôi sẽ giúp nâng cao vị thế của K-Pop trên thị trường âm nhạc toàn cầu bằng cách bồi dưỡng các nghệ sĩ mới ở nơi được trang bị những tiện nghi cao cấp nhất.

YG Entertainment hiện đang quản lý BIGBANG, BLACKPINK, WINNER, iKON, AKMU và TREASURE, cùng với rất nhiều diễn viên nổi tiếng.

Đọc thêm: 4 lần tiêu chuẩn kép 'cưng idol nam, hành idol nữ' của netizen Hàn khiến biết bao người điêu đứng, khổ sở

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.