• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Trung, Hàn rộ tin Taeyeon và Baekhyun tái hợp khiến dân tình hoang mang

Showbiz

Tae Yeon (SNSD) và Baekhyun (EXO) từng là cặp đôi nổi tiếng của Kpop.

Sau khi cả hai tuyên bố chia tay vào năm 2015, nhiều fan của cặp đôi tỏ ra vô cùng luyến tiếc cho chuyện tình đẹp của hai người.

Tuy vậy, cặp đôi chị em này cũng không ít lần được đồn thổi đã âm thầm tái hợp. Mới đây nhất, nhiều động thái trên mạng xã hội của cả hai khiến không ít người hâm mộ tin rằng Taeyeon và Baekhyun đã nối lại tình xưa.

Đầu tiên là việc Taeyeon và Baekhyun sử dụng cùng một kiểu biểu tượng cảm xúc khi đăng bài chỉ cách nhau đúng 1 ngày trên Instagram.

Không chỉ có vậy, gần đây Taeyeon còn bất ngờ đăng lại những hình ảnh kẹo ngậm, bánh Oreo như đang ngầm bày tỏ tình cảm với Baekhyun vì Candy là ca khúc chủ đề trong album mới Delight của Baekhyun còn bánh Oreo vốn có cách diễn đạt giống tên Baekhyun và đây cũng là "lovestagram" của hai người trước đây.

Ngoài ra, trước đó Baekhyun cũng được phát hiện trả lời một fan trên Twitter mà fan này lại để hình đại diện là Taeyeon.

Fan: "Baekhyun, anh đẹp trai quá!"

Baekhyun: "Cảm ơn!"

Liệu Taeyeon và Baekhyun có thực sự đã quay về bên nhau sau 5 năm chia tay?

Bình luận của netizen Trung:

- Ôi, cặp đôi đầu tiên mà tôi thích.

- Cảm thấy hợp nhau thì quay lại thôi.

- Candy cũng ra lâu rồi, bánh kem Oreo của người ta đăng đó vậy thôi mà cũng bảo là tái hợp à? Đâu có bằng chứng thiết thực gì, hơn nữa Baekhyun cũng còn đang trong giai đoạn hoạt động năng nổ tuyên truyền cho tác phẩm nên không thể nào lộ liễu vậy đâu.

- Đừng lôi họ vào nữa, nếu nói như mấy người thì tôi và Baekhyun hít thở cùng một bầu không khí thì chúng tôi cũng đang hẹn hò hay sao? - Họ mà quay lại thật đi nữa thì cũng là chuyện của họ.

- Thật thì chúc phúc cho hai người thôi.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.