• Về đầu trang
Thiên Thiên
Thiên Thiên

Trước ồn ào của Hồ Quang Hiếu, hot girl Ivy mỉa mai: ‘Mình bỏ cũng có lí do. Bởi không thấy gì hối hận’

Showbiz

Vừa qua, cả showbiz vô cùng xôn xao trước thông tin Hồ Quang Hiếu bị tố hiếp dâm một cô gái trẻ đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Nguyên nhân khiến cô quyết định công khai toàn bộ sự việc này là do đến thời điểm hiện tại phía nam ca sĩ Không Cảm Xúc vẫn chưa có động thái xin lỗi.

Hiện scandal của Hồ Quang Hiếu vẫn chưa đi đến hồi kết và phía nam ca sĩ không có thêm bất cứ phản hồi nào.

Tuy phía đại diện của Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng giải thích không hề biết cô gái này và đang tìm hiểu về scandal lần này nhưng ồn ào vẫn chưa dừng lại và khiến không ít người hâm mộ thất vọng về thần tượng.

Mới đây, trên story cá nhân của Ivy – vợ cũ Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ đoạn chat với một người bạn với nội dung ẩn ý. Cụ thể, nàng hotgirl viết: "Thiệt chứ, nhiều khi mình bỏ cũng có lý do chứ bộ. Bởi cũng không thấy có gì hối hận". Và người bạn của cô cũng đáp lại: "Người đạo đức không có thì coi như số 0".

Ivy Lê chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn với một người ẩn danh
Ivy và Hồ Quang Hiếu bí mật kết hôn vào năm 2015 nhưng chỉ chung sống được 2 tháng đã “đường ai nấy đi”. Theo Ivy tiết lộ cô từng bị tình nhân của Hồ Quang Hiếu nhắn tin bôi nhọ danh dự trước khi cưới.

Ngoài Ivy, một nhân vật khá cũng được khán giả đặc biệt chú ý đó là Bảo Anh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Như Lời Đồn đang bận lưu diễn nên cũng không mấy quan tâm đến ồn ào của tình cũ.

Bảo Anh đăng tải hình ảnh đang ngủ say trên máy bay trong một chuyến công tác nước ngoài.
Giọng ca 9x không mấy bận tâm đến ồn ào của tình cũ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.