• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trước thềm comeback, makeup artist của BlackPink bị tố đạo nhái ý tưởng từ một thợ trang điểm khác, YG vẫn không đưa ra phản hồi

Showbiz

Những ngày gần đây, YG Entertainment khiến Blink nói riêng và fan Kpop nói chung "sôi sục" vì những hình ảnh, video teaser cho màn trở lại của BlackPink. Bên cạnh âm nhạc, điều khiến fan quan tâm nhất là tạo hình "chất chơi", hút mắt của nhóm. Mỗi concept đều được cư dân mạng ngợi khen không tiếc lời, từ makeup look cho đến trang phục của 4 thành viên.

Tuy nhiên mới đây thị phi đã gõ cửa gà nhà YG Entertainment khi thợ trang điểm của nhóm bị tố đạo nhái makeup look của một Influencer/Makeup artist khác đối với tạo hình cho Jennie.

Trong bộ ảnh tung ra ngày 20/6 vừa qua, Jennie gây ấn tượng với đôi mắt được nhấn nhá hoạ tiết lửa cách điệu màu hồng, tone sur tone cùng bộ nail có hoạ tiết tương tự. Không cần đánh khối, highlight cầu kỳ, một đôi môi hồng phớt đã đủ để hoàn thiện nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ sinh năm 1996.

Thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, cư dân mạng và những người yêu thích trang điểm đã phát hiện ra sự tương đồng giữa concept của Jennie và một makeup artist khác trên Instagram có tên nush.mu.

Chủ nhân tài khoản nush.mu là Nushafarin, người Afghanistan nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc ở Birmingham, Anh. Cô đã nhận được những lời rỉ tai rằng thợ trang điểm của BlackPink đạo nhái makeup look của mình và phản hồi một cách ôn hoà trên Instagram.

Xin chào! Trước nhất, tôi trân trọng mọi sự ủng hộ của các bạn trong tình huống này. Tôi rất biết ơn những tin nhắn tốt bụng và dễ thương. Tôi chỉ là một thợ makeup nhỏ và việc này rất có ý nghĩa với tôi. Nhưng xin đừng ghét bỏ ai cả, hãy thận trọng lời ăn tiếng nói của bản thân, tôi không muốn đưa ai vào tầm ngắm, kể cả thợ makeup. Nhắn cô ấy để credit đàng hoàng và tỏ ra thù ghét là hai việc khác nhau. Tôi chỉ muốn giải quyết việc này với đội quản lý thôi.

Hãy tử tế nhé!

Mọi người ơi, tôi mới biết là tài khoản BlackPinkOfficial không có quyền quản lý makeup và quần áo của nhóm nên đừng bình luận ở trang của họ nữa. Tôi không hề có ý kiện tụng gì và cũng không biết họ được hỗ trợ như thế nào từ công ty.

Tôi cũng không hề có ý tấn công Jennie hay cả nhóm. Đáng lẽ ra bên công ty quản lý mới phải là người liên lạc với tôi, hoặc ít ra là bổ sung credit ý tưởng. Công ty họ thì lớn mà tôi chỉ là một nghệ sĩ nhỏ kiếm được ít tiền từ việc makeup. Tôi luôn chào đón các cơ hội hợp tác hoặc để credit, vì họ đang trục lợi từ phong cách makeup mắt của tôi. Trang điểm mắt trong ảnh hầu như giống y hệt của tôi.

Tôi biết thợ makeup và đội quản lý là ai rồi và sẽ cố tự liên lạc trước. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, tôi sẽ cố tự giải quyết chuyện này trước.

Những phản hồi của Nushafarin đã nhận về rất nhiều lời tán dương từ cư dân mạng. Bên cạnh đó, một số người còn đề nghị YG Entertainment nên thuê cô làm makeup artist cho BlackPink.

Một số makeup look nhấn vào mắt cá tính khác của Nushafarin:

Đọc thêm: Con gái Thủy Tiên 7 tuổi đã biết tự tạo tài khoản TikTok theo dõi BTS, 'cày view ngày đêm' cho idol

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.