• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trường Giang nghiện con, thừa nhận tiền bạc thường đưa cho vợ và anh trai giữ

Showbiz

Mối tình của Trường Giang - Nhã Phương luôn là đề tài khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất. Sau đám cưới thể ký, cả hai đã đón chào một thiên thần bé bỏng - bé Destiny. Dù rất ít khi chia sẻ hay tâm sự gì về con gái cưng nhưng mới đây trong buổi phỏng vấn với truyền thông, danh hài x Quảng đã chia sẻ những niềm vui với cuộc sống sau hôn nhân.

Anh chia sẻ:

Khi biết tin có con, tôi và Nhã Phương khóc cả đêm vì hạnh phúc. Các bạn biết không, cảm giác có con nó sướng lắm. Hồi xưa, lúc tôi chưa có con, nghe anh Quang Huy (đạo diễn Quang Huy - PV) nói về tình cảm cha con, tôi nghĩ anh bị 'cắn thuốc' hay gì. Anh bảo, có con đã lắm, anh phải chạy về ôm, xoa, nắm tay nó... Sau này khi có con rồi, tôi nhận ra, người bị 'hư não' là mình chứ không phải anh ấy. Khi có con mới cảm nhận được, đi đứng ăn nói cũng khác biệt vì con nó thấy.

Không những thế, anh còn tiết lộ tiền bạc không phải là chuyện quan trọng vì lương thường để cho vợ và anh trai giữ hộ. Mới đây, Trường Giang còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi chi đến nửa tỷ đồng để làm rạp chiếu phim trong nhà theo ý muốn của Nhã Phương.

Trường Giang chiều vợ hết nấc, đầu tư hẳn nửa tỷ đồng để xây rạp chiếu phim trong nhà - Ảnh 1.
Trường Giang chiều vợ hết nấc, đầu tư hẳn nửa tỷ đồng để xây rạp chiếu phim trong nhà - Ảnh 2.

Cặp vợ chồng đáng yêu này còn nhá hàng ảnh hậu trường kỷ niệm 1 năm ngày cưới tình bể bình khiến dư luận vô cùng ngưỡng mộ. Thông qua những chia sẻ trên, Trường Giang lẫn Nhã Phương đều đang hạnh phúc tận hưởng cuộc sống cùng gia đình nhỏ của mình.

diễn viên Nhã Phương, danh hài Trường Giang, sao Việt
diễn viên Nhã Phương, danh hài Trường Giang, sao Việt
diễn viên Nhã Phương, danh hài Trường Giang, sao Việt
diễn viên Nhã Phương, danh hài Trường Giang, sao Việt
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.