• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Trường Giang - Nhã Phương lần đầu khoe con gây bão cộng đồng mạng

Showbiz

Mới đây trên trang facebook cá nhân, danh hài Trường Giang đã đăng tải hình ảnh chụp cùng bà xã và con gái với dòng trạng thái ngọt ngào: "Cám ơn hai mẹ con". Khoảnh khắc này đã khiến cư dân mạng dậy sóng vì quá đáng yêu. Đây là lần đầu tiên Trường Giang công khai hình ảnh con gái sau gần một năm giấu kín. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn quyết định giữ kín khuôn mặt của bé Destiny.

Trường Giang - Nhã Phương lần đầu khoe con gái - ảnh 1

Ca Trường Giang và Nhã Phương đều mặc trang phục tông xuyệt tông màu trắng và có phần đơn giản âu yếm con gái. Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng của danh hài đã nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng với nhiều lượt thích và bình luận, trong đó có nhiều khán giả lẫn đồng nghiệp gửi đến anh lời chúc sinh nhật và chúc phúc đến gia đình nhỏ của hai nghệ sĩ.

Trước đó, Trường Giang khiến dư luận và khán giả không khỏi bất ngờ khi tỏ ra bản thân là một người chồng mẫu mực, thường xuyên đỡ đần công việc nhà, chăm con, nấu ăn giúp vợ. Thông tin anh chi 500 triệu để xây rạp phim tại gia cho Nhã Phương gây sốc vì quá khủng. Có con, cuộc sống của danh hài cũng thay đổi. Anh từng chia sẻ:

Con làm cho hai vợ chồng tôi gắn kết với nhau nhiều, biết nhường nhịn nhiều hơn và yêu thương nhau cũng nhiều hơn. Cả hai cũng sắp xếp công việc để chăm con. Tôi khi quay xong show hay làm xong việc đều về nhà luôn, được cái vợ tôi dễ lắm, miễn có gì đưa cô ấy ký tên là được, cái gì cũng là của bà ý. Thực ra hai vợ chồng cũng phải thay nhau chăm con. Ví dụ nếu tôi đi thì vợ sắp xếp ở nhà nhiều và ngược lại. Có con rồi hai vợ chồng thông minh hẳn ra, biết cái gì tốt cái gì không.

Trọn bộ ảnh cưới ngọt ngào của Nhã Phương và Trường Giang

Đọc thêm: Min trổ tài đọc rap và nói 5 ngoại ngữ, fan bất ngờ với khả năng nói tiếng Anh siêu xịn của cô

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.