• Về đầu trang
Gà

Trương Tân Thành - Lâm Duẫn cùng nhau đi uống trà sữa quá ngọt khiến dân tình rần rần ghép đôi

Showbiz

'Khuê Nữ Nhà Tôi' mỗi kì theo dõi cuộc sống thường ngày của 4 minh tinh nữ, mời 4 ông bố của họ ngồi ở phía hậu đài cùng nhau quan sát cuộc sống hàng ngày của con gái mình. Thông qua chương trình, các ông bố cảm nhận, hiểu biết, lý giải được một cách chân thật cuộc sống hàng ngày của con gái, từ đó gia tăng tình cha con.

Ở tập mới nhất, Trương Tân Thành trở thành khách mời đến chơi nhà của Lâm Duẫn, hai người nhận được nhiệm vụ phải đi thử hết hơn 10 tiệm trà sữa gần đó. Nghe xong Trương Tân Thành dường như hóa đá, mà Lâm Duẫn lại tỏ vẻ thích thú và thề uống hết tất cả các cửa hàng trà sữa. Đến cửa hàng trà sữa thứ năm, Trương Tân Thành đã không thể uống nổi nữa nhưng vẫn cùng cô bạn thân cố gắng hoàn thành nhiệm vụ.

Cư dân mạng bình luận: ''Trương Tân Thành đừng uống trà sữa nữa, uống em đây này, đỡ không nổi anh đẹp trai không ý thức được mình đẹp''

Bên cạnh đó, khoảnh khắc Trương Tân ThànhLâm Duẫn cùng nhau dạo phố cũng được cộng đồng mạng nức nở khen vì quá đẹp đôi, quá ngọt ngào, rất có cảm giác CP.

Một vài hình ảnh của Trương Tân ThànhLâm Duẫn

Trước đó Trương Tân ThànhLâm Duẫn từng có cơ hội hợp tác qua bộ phim ''Ốc Sên Và Chim Hoàng Oanh'' được remake từ manga nổi tiếng của Nhật Bản ''Nodame Cantabile''. Bộ phim kể về chuyện tình yêu giữa hoàng tử piano Lê Chân Dật và thiên tài piano Phương Tiểu Oa. Trong khi Lê Chân Dật luôn ước mơ làm nhạc trưởng nhưng bị tâm lý khó khăn của bản thân ngăn trở thì Phương Tiểu Oa lại có ngón đàn điêu luyện nhưng cô không biết làm gì cả từ nấu ăn đến dọn dẹp.

Lâm Duẫn vai Phương Tiểu Oa

''Ốc Sên Và Chim Hoàng Oanh'' dự kiến phát sóng vào mùa hè này trên MangoTV.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.