• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Trương Tân Thành tham gia show mới của Mango: Trai đẹp vui đùa cùng trẻ nhỏ, quả là mỹ cảnh hiếm thấy

Showbiz

Gần đây các chương trình thực tế liên tiếp ra mắt và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, nhưng hầu như chưa có chương trình nào hướng tới đối tượng người xem là trẻ nhỏ.

Tuy nhiên mới đây, Mango TV đã công bố một dự án chương trình thực tế mới toanh mang tên Rừng Nhỏ Kỳ Diệu (tạm dịch) dành riêng cho các khán giả nhỏ tuổi.

Nội dung chương trình đi sâu vào giáo dục cho trẻ em về thế giới tự nhiên và có sự tham gia hướng dẫn của các khách mời.

Trong họp báo giới thiệu chương trình, nhân viên tổ chế tác đã tiết lộ rằng đây là một trong những show được dự đoán sẽ gây sốt với chủ đề mới lạ và đầy tính nhân văn.

Giới thiệu chương trình.

Trước mắt những show thực tế được mong đợi như Hướng Về Cuộc Sống hay Thử Thách Cực Hạn đều đã lần lượt công bố danh sách khách mời và tiến hành ghi hình. Song với chủ đề đặc biệt, không giống bất cứ chương trình nào nên Rừng Nhỏ Kỳ Diệu được kỳ vọng có thể làm nên những đột phá mới.

Những thông tin đầu tiên về chương trình được công bố trên Douban.

Bên cạnh đó, tổ sản xuất chương trình này sẽ do ekip Chuyến Đi Lãng Mạn Của Người Vợ thực hiện, MC nổi tiếng Tạ Na đảm nhận vai trò host cố định bên cạnh dàn khách mời gồm Ngô Kỳ Long, Trương Tân Thành, Trịnh Sảng và Đàm Tùng Vận.

Dưới sự dẫn dắt của bà mẹ hai con - Tạ Na và ông bố bỉm sữa mới của làng giải trí - Ngô Kỳ Long cùng những diễn viên trẻ đang được yêu thích khác, các bạn nhỏ từ hai tuổi rưỡi đến sáu tuổi sẽ được tìm hiểu và khám phá thế giới tự nhiên, đồng thời học hỏi về giá trị cuộc sống tươi đẹp.

Dàn khách mời ở địa điểm ghi hình.
Những hình ảnh của Trịnh Sảng trên đường đến địa điểm ghi hình.
Trịnh Sảng và Đàm Tùng Vận

Hãy cùng chờ đợi và theo dõi những thông tin tiếp theo về chương trình mới lạ này nhé!

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.