• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Trương Vũ Kiếm thật thà tiết lộ vì sao không tổ chức fanmeeting: Fan cười vật vã vì lý do quá tấu hài

Showbiz

Sau khi trở thành hiện tượng yêu thích với vai F Kun trong phim Anh Chỉ Thích Em năm 2019, Trương Vũ Kiếm tiếp tục gây bão với với sự góp mặt đặc biệt trong vai Hạ Xán Dương phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc 2020.

Mọi động thái của nam diễn viên sinh năm 1990 theo lẽ đó nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Livestream mới đây thậm chí thu hút sự chú ý cực mạnh. Lý do không chỉ vì Trương Vũ Kiếm đang hot mà còn vì gương mặt tấu hài cũng cách nói chuyện gây cười của anh.

Nam ngôi sao lần đầu tiên giải thích với người hâm mộ tại sao không tổ chức fanmeeting. Chỉ trong 2 phút chia sẻ ngắn ngủi, người hâm mộ vừa cảm thấy ấm lòng lại vừa dở khóc dở cười trước tâm tình lo được lo mất của anh.

"Tui cảm thấy tổ chức fanmeeting rất mắc, đầu tiên phải mướn sân bãi, tui cũng không có cách nào chọn một nơi để mọi người quy tụ, nếu tôi chọn địa điểm ở Bắc Kinh, mọi người phải ngồi tàu cao tốc, ngồi máy bay đến, phí đi đường rất mắc! Nếu mà tổ chức buổi tối, các bạn còn phải ngủ lại Bắc Kinh một đêm nữa, tiền khách sạn rất mắc, hoặc nếu ở nơi không tốt thì lại không an toàn, thế nên phải ở chỗ nào cho tốt, mà vậy thì mắc!

Rồi tiền này tui cũng không kiếm được vì tui còn phải đi mướn chỗ, mọi người đến rồi thì tui còn mời đi ăn….. (khúc này ngập ngừng rất lâu, ý thức được nói hơi sai sai) À cũng không chắc nữa, ý của tui là mời mọi người ăn vặt gì đó nhỏ nhỏ thôi, ừmmmmm, rồi uống nước.

Tui cũng không biết phải chuẩn bị bao nhiêu phần. Lỡ có người ăn khoẻ, một phần không đủ, vậy ăn hai phần thì người khác lại không có ăn, ừm…., ai dà, thế nên fanmeeting tui tạm thời không tổ chức, đợi sau này tui kiếm được bộn tiền sẽ bao hết phí cho mọi người, mọi người học hành chăm ngoan, làm việc thật tốt, hoặc đợi mọi người kiếm được bộn tiền rồi thì tổ chức thay tui. Mọi người bây giờ đều rất nghèo nên trước hết chưa thể tổ chức."

Trương Vũ Kiếm nói về lý do không tổ chức fanmeeting cực thú vị.

Dễ nhận thấy, trong video clip gương mặt của Trương Vũ Kiếm trông như khá buồn ngủ, giọng nói của anh cùng ngập ngừng và trầm thấp. Ấy thế mà, cư dân mạng lại cảm nhận được nét đáng yêu cũng như sự thú vị qua từng câu chữ mặn mà anh mang đến.

[+7.520] Hahahaha nam nghệ sĩ chuẩn hình tượng kinh tế, thật sự là tài nguyên niềm vui của em.

[+4.634] Có người ăn khoẻ ăn hết hai phần thì người khác không có ăn…. Hahahahaha đáng yêu gì dữ vậy nè.

[+3.576] Đáng yêu dã man, mà ổng trông y hệt con Lười ấy. 

[+3.001] Anh ơi, là fanmeeting không phải tiệc cưới, có thể anh chưa biết cái gọi là sức mạnh của “chính sách fandom”.

[+2.215] Hahahahaha lần đầu nghe nói có về fanmeeting mà thần tượng của bao tiêu tất cả. 

[+1.344] Mị thích anh ấy quá rồi! Tối qua xem lại Anh Chỉ Thích Em, Ngôn Mặc quá tuyệt!

[+948] Mọi người bây giờ đều rất nghèo, hahahaha, anh ấy thiệt thà ghê.

[+595] Hahahaha tấu hài quá luôn, một màn gây cưởi sặc sụa.

[+332] Hahahahahaha thật sự anh ấy cứ mở miệng ra là hài hước bay muôn nơi. 

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.