• Về đầu trang
Gà

Truyền thống IQIYI luôn có một người ít ai ngờ ngược dòng debut thành công, 'Thanh Xuân Có Bạn 2' sẽ là ai?

Showbiz

Nhìn lại 2 mùa trước của ''Thanh Xuân Có Bạn 2"''Thanh Xuân Có Bạn 1'' ''Idol Producer'', bên cạnh những center tài năng như Thái Từ Khôn hay Lý Vấn Hàn, chúng ta đều có thể bắt gặp những ''hắc mã'' bứt phá tiến vào top debut tại vòng chung kết. Đặc biệt ''Thanh 2'' mùa này với dàn thí sinh vô cùng tài năng và nổi tiếng, cơ hội để các ''hắc mã'' bật lên là vô cùng lớn.

Nine Percent
UNINE
TOP 20 hiện tại của ''Thanh Xuân Có Bạn 2''

Cùng điểm lại một số ''hắc mã'' tại các mùa Produce trước:

Lâm Ngạn Tuấn - Idol Producer

"Hắc mã" cần phải nhắc đến đầu tiên phải kể đến chàng trai tới từ Đài Loan của NinePercent - Lâm Ngạn Tuấn. Nam ca sĩ sinh năm 95 đã có màn bứt phá ngoạn mục từ vị trí 31 đến hạng 5 chung cuộc.

Mặc dù vấp phải nhiều tranh cãi liệu có phải phía Lâm Ngạn Tuấn có gian lận phiếu bầu hay không nhưng đến cuối cùng, bằng tài năng anh đã chứng minh được thứ hạng của mình là xứng đáng. Tại chung kết ''Idol Producer'', Lâm Ngạn Tuấn đã đảm nhiệm vị trí Center của nhóm ''It's OK'' và xuất sắc debut với hơn 12 triệu phiếu bầu.

Lâm Ngạn Tuấn làm Center ca khúc Its OK tại đêm chung kết Idol Producer

Diêu Minh Minh - Thanh Xuân Có Bạn 1

Khác với độ hot của đàn anh ''Idol Produce'', ''Thanh Xuân Có Bạn 1" có phần kém nổi tiếng hơn khi hạng 3 Diêu Minh Minh chỉ giành được gần 5 triệu phiếu bầu. ''Thanh 1" năm đó còn vướng phải vô số lời dị nghị về việc ''dàn xếp'' cho Diêu Minh Minh có được thứ hạng cao trong khi những thực tập sinh nổi tiếng và tài năng hơn là Quản Nhạc hay Trần Hựu Duy lại có thứ hạng thấp hơn.

Diêu Minh Minh
Quản Nhạc
Trần Hựu Duy

Dụ Ngôn - Thanh Xuân Có Bạn 2

Được mệnh danh là ''nhãn thần sát'', Dụ Ngôn đã có màn bứt phá ngoạn mục từ vị trí ngoài 30 đến hạng 3 của hiện tại. Thực tập sinh sinh năm 97 đang ngày càng chứng minh được tài năng của mình khi trở thành 1 trong những ứng cử viên nặng ký cho vị trí Center.

Dụ Ngôn làm Center ca khúc ''Thập Diện Mai Phục 2'' tại Công diễn 2

Lục Kha Nhiên - Thanh Xuân Có Bạn 2

Cô nàng tomboy đến từ TOV đang ngày càng chứng minh được năng lực của mình thông qua một loạt các stage từ mạnh mẽ như ''The Eve'', quyến rũ như ''Không Đồng Hành''...

Các bảng xếp hạng về nhân khí hay donate Lục Kha Nhiên đều thuộc hàng top. Tuy nhiên khả năng debut của cô nàng khá ''mong manh'' khi đụng độ đối thủ mạnh có phong cách tương đồng là Lưu Vũ Hân.

Lục Kha Nhiên là Center ca khúc ''No Company'' tại Công diễn 3

Lưu Lệnh Tư - Thanh Xuân Có Bạn 2

Cô nàng ''khủng long'' tới từ OACA đang có sự bứt phá khi thứ hạng của cô chỉ còn cách top debut rất gần. Sở hữu visual cực xịn, khả năng dance và vocal khá, từ ''Bad Guy'' đến ''Mama'', Lưu Lệnh Tư đã khiến cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chuyển từ Dance sang Vocal nhưng không hề bị lép vế. Lưu Lệnh Tư được dự đoán là một trong những ''hắc mã'' rất có thể bứt phá tiến vào top debut tại trận chung kết ''Thanh Xuân Có Bạn 2''.

Lưu Lệnh Tư có màn thể hiện nổi bật trong ''Bad Guy'' tại Công diễn 1

Nãi Vạn - Thanh Xuân Có Bạn 2

Rất nổi tiếng trong giới Rapper, Nãi Vạn dường như chỉ thiếu một chút may mắn để chạm tay tới vị trí debut. Sở hữu Vocal ổn và khả năng Rap nhất nhì show, cô giành được rất nhiều lời khen từ huấn luyện viên JonyJ, còn được anh trực tiếp ''tuyển thẳng'' vào team không cần phỏng vấn tại vòng Collab. Nãi Vạn vẫn còn cơ hội để bứt phá, tuy nhiên, người cạnh tranh trực tiếp vị trí Main Rapper với cô là Tạ Khả Dần cũng vô cùng đáng gờm.

Nãi Vạn với màn biểu diễn ''Melody'' tại Công diễn 1

Từ Tử Nhân - Thanh Xuân Có Bạn 2

''Học bá'' tới từ HOT IDOL (Công ty quản lý idol Trung của CUBE) Từ Tử Nhân là ứng cử viên nặng ký cho vị trí Main Vocal - vị trí mà top 9 hiện tại đang rất thiếu.

Từ Tử Nhân chinh phục khán giả bằng những nốt cao khiến các huấn luyện viên ngỡ ngàng trong ''Thập Diện Mai Phục 2" hay '' Không Phục''. Tuy rằng thứ hạng của cô còn khá bấp bênh, nhưng rất có thể ở vòng cuối cùng, sự chịu chi của fandom và một số tác động bên ngoài sẽ khiến Từ Tử Nhân tiến vào top debut?

Từ Tử Nhân với màn thể hiện high note nổi da gà trong ''Never Give Up''

Sau tất cả, chúng ta chỉ có thể dừng ở mức dự đoán, top debut cuối cùng của ''Thanh Xuân Có Bạn 2'' mùa này sẽ chính thức được công bố vào đêm 30/5 tới đây. Cùng nhau chờ đón nhé!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.