• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Tự cách ly sau khi trở về từ Huế, Hòa Minzy bị 'tố' cố tình gây chú ý?

Showbiz

Những ngày gần đây, Việt Nam tiếp tục có thêm nhiều ca dương tính với Covid-19. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 32 người nhiễm nCoV và con số này có thể sẽ còn tăng lên. Chính vì vậy, ai nấy cũng trở nên hoang mang, lo lắng khi dịch bệnh tiếp tục hoành hành.

Trước tình trạng phức tạp của dịch bệnh, Hòa Minzy vừa qua đã có dòng chia sẻ về việc tự cách ly tại nhà do vừa trở về từ Thừa Thiên Huế - nơi phát hiện có ca dương tính với virus corona. Cô khuyên mọi người không nên tụ tập chỗ đông người, không rời khỏi nơi ở và hạn chế đi lại.

Mỗi chúng ta hãy tự cách ly, đừng mang mầm bệnh về những nơi khác, về quê, nơi ông bà, cha mẹ ta đang ở. Họ là những người có tuổi hơn và sức đề kháng cũng yếu hơn. Em cũng mới từ Huế về, nơi đã phát hiện ca dương tính với virus. Vậy nên em cũng sẽ tự cách ly tại nhà trong 2 tuần".

Hòa Minzy tự cách ly ở nhà 2 tuần vì vừa trở về từ Huế

Hòa Minzy còn nhắn nhủ đến các khán giả của mình phải đeo khẩu trang đúng cách, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hay nước rửa tay khô. 

Việc cần làm ngay lúc này là luôn nhớ đeo khẩu trang đúng cách, phải rửa tay bằng xà phòng, nếu không thì là dùng rửa tay khô ngay lập tức sau khi chạm phải các bề mặt ngoài công cộng. Hạn chế đi ra ngoài trong vòng 14 ngày tới, hành động này giúp cho việc phòng chống dịch trở lên thuận lợi và dễ dàng hơn. Việc khoanh vùng nơi có dịch của các cấp chính quyền cũng dễ dàng hơn.

Những ai đi từ vùng dịch về làm ơn tự giác khai báo đúng sự thật để kiểm soát dịch tốt nhất. Với sự nguy hiểm của bệnh dịch này, ngay bản thân chúng ta cũng không thể rõ cơ thể mình có đang mắc phải không. Đừng đi siêu thị mua lương thực trữ sẵn, đừng đi ăn uống vỉa hè phố xá, đừng tập trung nơi đông người. Việc tập trung đông người khiến nguy cơ lây nhiễm trở nên phức tạp nhất.

Ngoài ra, giọng ca "Rời Bỏ" cũng thông báo đến các fan toàn bộ lịch diễn của cô đợt này đã hủy. Cô hứa sẽ hội ngộ người hâm mộ sau mùa dịch.

Tuy nhiên, khi dòng chia sẻ của Hòa Minzy được đưa lên báo thì ngay lập tức bị một vài cư dân mạng phản ứng gay gắt. Cụ thể, một ý kiến cho rằng chừng nào Huế công bố là vùng dịch hay vùng cách ly thì mới cách ly, đằng này Hòa Minzy thông báo như vậy sẽ khiến người dân tại Huế trở nên hoang mang và lo lắng.

Một cư dân mạng cũng là người gốc Huế cảm thấy bức xúc trước những chia sẻ của Hòa Minzy.
Thậm chí đạo diễn của Gái Già Lắm Chiêu 3 - Trần Nguyễn Bảo Nhân cũng bức xúc cho rằng Hòa Minzy đang cố tình gây chú ý.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.