• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tự luyến đến mức tuyên bố mình 'đẹp trai nhất SM', vì sao Lucas (NCT) không bị netizen Hàn chỉ trích?

Showbiz

Kể từ ngày tin tức Lucas (NCT) sẽ trở thành khách mời tại chương trình Happy Together 3 được lan truyền rộng rãi, người hâm mộ lúc nào cũng trong tâm trạng háo hức mong chờ sự xuất hiện của nam idol trên sóng truyền hình.

lucas

Thấu hiểu nỗi lòng của fan, ngày 18/9 vừa qua đài KBS đã tung một đoạn video "nhá hàng" ấn tượng về tập sắp phát sóng. Tuy còn là tân binh nhưng Lucas gần như lấn át hết các khách mời còn lại nhờ tính cách 4D của mình.

Tập đầy đủ sẽ chính thức lên sóng tối ngày 20/9.

Trong đoạn video preview ngắn ngủi, Lucas đã khiến cả trường quay cười lăn cười bò khi thẳng thắn thừa nhận mình là người đẹp trai nhất NCT. Không những thế, khi MC hỏi: "Vậy còn trong SM Entertainment thì sao, ai là người điển trai nhất?" anh chàng liền đáp ngay: "Chính là Lucas ạ".

download

Lucas cho rằng nếu bản thân giỏi tiếng Hàn hơn nữa, chắc chắn cả đất nước Hàn Quốc sẽ "tiêu đời" với anh.

Nam idol sinh năm 1999 tâm sự rằng: "Thời đi học em không nổi tiếng lắm đâu ạ. Các bạn gái thường không thích người như em". Khi các MC còn đang ngạc nhiên vì nghĩ rằng đây là câu chuyện buồn thì cậu chàng nhanh nhảu kể tiếp: "Vì em đẹp trai quá, mấy bạn ấy cảm thấy không được an toàn!"

download 3

download 4

download 5

download 4

Đến đây, toàn bộ khách mời và MC Happy Together đều phải bái phục độ tự luyến của nam thần tượng nhà SM. Tiền bối Park Myung Soo thậm chí còn đứng hẳn dậy "mắng": "Lần đầu tiên tôi thấy người như thế này đấy".

download 7

download 8

download 9

Đoạn video đầy tiếng cười nhanh chóng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Điều lạ lùng là chẳng một ai "ném đá" Lucas về những phát ngôn của anh chàng cả. Những bình luận dưới đây sẽ giải thích tất cả!

[+117 -1] Mỗi lần thấy cậu ấy, tôi như thấy phiên bản "tăng động" của Minho (SHINee) vậy haha...

[+112 -3] Khuôn mặt siêu đẹp trai và tính các 4D của Park Joon Hyung. Thật là sự kết hợp hoàn hảo!

[+72 -3] Dễ thương thế!

[+48 -2] Lucas như phiên bản nam của Park Gyuri ấy. Điểm chung giữa họ là đẹp trai xinh gái đến mức người thường không thể chịu được...

[+30 -0] Sau khi thấy anh ấy giúp đỡ Yuqi trên Knowing Bros, mình bắt đầu thích anh ấy rất nhiều. Hình như chúng ta chưa thấy ai có tính cách như Lucas phải không. Quả nhiên là sức hấp dẫn trái ngược.

[+29 -1] Diện mạo thần thánh cùng tính cách siêu thú vị.

[+27 -0] Nhưng sự thật là Lucas cực kì đẹp trai, chẳng ai có thể phủ nhận chuyện ấy.

[+10 -0] Buồn cười nhất là lời cậu ấy nói nghe có vẻ tự luyến, thế nhưng chúng lại đúng 100%

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.