• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Tứ mỹ nhân họ Shin' nhà JYP là ai mà khiến netizen trầm trồ ngưỡng mộ mỗi lần nhắc đến?

Showbiz

JYP Entertainment là công ty vô cùng "mát tay" trong việc tuyển chọn thực tập sinh nữ. Gà nhà JYP không chỉ có nhan sắc, tài năng mà phải sở hữu "nhân cách vàng".

Nếu như SM Ent nổi tiếng với "vườn bông" toàn trai xinh gái đẹp thì JYP cũng có một niềm tự hào mang tên "tứ mỹ nhân họ Shin".

"Tứ mỹ nhân họ Shin" là cách netizen gọi 4 sao nữ xuất thân từ JYP: Shin Ryu Jin, Shin Yuna, Shin Eun Soo và Shin Ye Eun. Họ sinh ra với số mệnh tỏa sáng, được yêu thích bởi cả ngoại hình lẫn tài năng.

Shin Ryu Jin

Ryu Jin sinh năm 2001, được biết đến như center trong "tân binh khủng long" ITZY. Trước khi debut, nữ idol đã sở hữu lượng fan đông đảo nhờ tham gia show sống còn Mix Nine.

Ryu Jin từng xuất hiện trong MV của BTS, show của Stay Kids và để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Với tài năng và nhan sắc thuôc hàng top, không khó hiểu vì sao JYP luôn nhiệt tình nâng đỡ cô nàng này.

Shin Yuna

Yuna (2003) được xem là thành viên 'bí mật' của ITZY, bởi trong khi các thành viên đều vài lần xuất hiện trước công chúng thì lần đầu tiên ITZY giới thiệu đội hình cũng là lần đầu tiên Yuna được biết đến.

Sau showcase debut, Yuna trở thành cái tên được nhắc đến nhiều ngang ngửa center, cô nàng gây ấn tượng bởi nụ cười quá rạng rỡ, đi cùng khả năng làm chủ sân khấu cực đỉnh. Yuna cũng được kì vọng sẽ nối tiếp truyền thống "em út nổi bật" của JYP.

Shin Eun Soo

Được định hướng đi theo hình tượng trong sáng, ngây thơ, Shin Eun Soo (2002) được đánh giá giống Suzy thuở mới vào nghề.

Cúng chính nhờ hình ảnh của mình mà Shin Eun Soo được rất nhiều nhãn hàng yêu thích. Năm 2017, hình ảnh của Shin Eun Soo xuất hiện ở nhiều nơi nhờ trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu mỹ phẩm. 

Về diễn xuất, Shin Eun Soo tuy chưa sở hữu tác phẩm nổi bật nhưng lại được xếp vào dàn diễn viên trẻ có thực lực, có triển vọng trong tương lai. 

Shin Ye Eun

Shin Ye Eun có nét đẹp ngây thơ, trong trẻo. Nữ thần tượng sinh năm 1998 phù hợp với mọi phong cách, hình tượng. Sở hữu gương mặt cuốn hút cùng thân hình nhỏ nhắn, ngôi sao họ Shin được dự đoán là diễn viên ''át chủ bài'' của JYP.

Nữ diễn viên vụt lên như một ngôi sao khi đảm nhận vai Do Hana trong bộ phim web A-Teen. Sau thành công của tác phẩm này, Shin Ye Eun được mời làm nữ chính sánh vai cùng GOT7 Jinyoung trong He Is Psychometric (tvN).

Gần đây, Shin Ye Eun trở thành MC cho chương trình âm nhạc Music Bank của kênh truyền hình KBS cùng bạn diễn Choi Bo Min (Golden Child) trong A-Teen.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.