• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tiêu Chiến, Đặng Luân, Thái Từ Khôn: Đến nam thần Hoa ngữ cũng có nữ thần trong lòng?

Showbiz

Đâu chỉ người hâm mộ mới có nam thần và nữ thần cất giấu trong lòng mà ngay cả các nam thần nữ thần cũng có một người đặc biệt để tôn vinh. Bạn có bao giờ tự hỏi nam thần trong lòng mình tôn vinh những ai chưa, hãy cùng điểm qua một vài bật mí sau đây:

Nữ thần của Trương Nghệ Hưng là Đường Yên

Trương Nghệ Hưng từng tham gia một chương trình tạp kỹ, khi được hỏi nữ thần trong mộng là ai và sao nữ là là người mà anh muốn hợp tác đóng phim nhất, anh không do dự trả lời hai chữ Đường Yên.

Nam ngôi sao sinh năm 1991 bày tỏ, bản thân rất yêu thích lối diễn xuất của đàn chị trong phim điện ảnh Đặc Công X, muốn theo học hỏi nữ minh tinh.

Nữ thần của Tiêu Chiến là Thư Kỳ

Tiêu Chiến thần tượng rất nhiều đàn anh, đàn chị đình đám trong giới giải trí. Tôn Yến Tư chính là ca sĩ thần tượng của anh, Châu Tấn là nữ diễn viên anh yêu thích, Lương Triều Vỹ là tài tử anh mến mộ. Riêng Thư Kỳ chính là nữ thần trong lòng Tiêu Chiến.

Nữ thần của Đặng Luân là Trương Thiều Hàm

Đặng Luân từng thông qua một chương trình truyền hình tiết lộ nữ thần trong lòng anh chính là Trương Thiều Hàm. Lúc đó, vừa hay ê-kíp chương trình cũng mời nữ ca sĩ thế là nam ngôi sao sinh năm 1992 có dịp tiếp xúc và chụp hình chung với người mà mình yêu thích.

Chàng trai đến từ Thạch Gia Trang dĩ nhiên là khoe bức ảnh đặc biệt đó lên Weibo cá nhân của chính mình.

Nữ thần của Thái Từ Khôn là Tạ Na

Thái Từ Khôn từng làm khách mời trong chương trình Khoái Lạc Đại Bản Doanh. Tại đây, anh thẹn thùng chia sẻ nữ thần trong lòng mình chính là Tạ Na.

Trước đây, anh vẫn luôn chờ mong ngày nào đó có thể chụp hình kỷ niệm với đàn chị MC nổi tiếng, cuối cùng mọi thứ dần trở thành hiện thực. Thậm chí Tạ Na còn nhận Thái Từ Khôn là đồ đệ.

Nữ thần của Vương Hạc Đệ là Địch Lệ Nhiệt Ba

Thời điểm Vương Hạc Đệ nổi lên với phim Vườn Sao Băng, anh đã cùng các thành viên trong nhóm F4 từng trả lời phỏng vấn chia sẻ về nữ thần trong lòng mình.

Theo đó, nữ thần trong lòng Ngô Hi Trạch là mẹ của anh, nữ thần của Quan Hồng làAnne Hathaway, nữ thần của Lương Tĩnh Khang là nữ ca sĩ Châu Bút Sướng và nữ thần của Vương Hạc Đệ chính là Địch Lệ Nhiệt Ba.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.