• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Từng là visual đình đám đời đầu của K-Pop idol này giờ phải làm nhân viên giao hàng ở tuổi 42

Showbiz

Xuất hiện trên chương trình Sugar Man 3, cựu thành viên nhóm Taesaja - Kim Hyung Jun thu hút nhiều sự chú ý của công chúng khi tiết lộ câu chuyện riêng của mình sau khi từ giã ánh đèn sân khấu.

Kim Hyung Jun từng hoạt động như một idol K-Pop trong khoảng thời gian từ năm 1997-2001. Sau 1 thập kỉ, hiện anh đang đảm nhận công việc mà chẳng ai nghĩ tới: nhân viên giao hàng cho thương hiệu Coupang.

Là một trong những idol đời đầu sở hữu visual nổi bật, Kim Hyung Jun tâm sự:

"Tôi đang làm việc như một nhân viên chuyển phát nhanh. Có nhiều người lo lắng nhưng thật sự thì tôi vẫn rất vui vẻ. Đây không chỉ đơn thuần là công việc hay sở thích kiếm tiền mà còn giúp tôi sống tốt hơn."

Cựu thần tượng chia sẻ anh từng có quãng thời gian khó khăn về tài chính cho đến năm ngoái. Tuy nhiên thay vì ngủ quên trong ánh hào quang quá khứ, Kim Hyung Jun quyết định tìm kiếm một công việc mới.

"Tôi suy nghĩ tích cực hơn sau khi làm việc. Thức dậy lúc bình mình và thấy những người khác đang chăm chỉ cống hiến, tôi như được truyền cảm hứng để dốc hết sức mình."

Nhóm nhạc nam Taesaja

Công việc giao hàng đã giúp Kim lấy lại thế cân bằng trong cuộc sống:

"Nó giúp tôi kiếm tiền, giảm cân và có một tinh thần minh mẫn."

Cựu thần tượng chia sẻ một vài hình ảnh khi đang làm việc, giải thích rằng anh không chụp quá nhiều hình bởi còn bận giao hàng. Nhiều netizen gửi lời đông viên và khen ngợi tinh thần lạc quan của Kim Hyung Jun. Họ cho rằng công việc tay chân cũng cần được tôn trọng.

Nhan sắc Kim Hyung Jun thời trẻ.

Taesaja là nhóm nhạc cực kì nổi tiếng tại Hàn năm 1998 khi họ phát hành ca khúc mang tên TIME. Bài hát này đã giúp họ thu thập vô số cúp trên show âm nhạc thuở bấy giờ.

Nhóm cũng đã nhận được giải "Tân binh xuất sắc nhất" tại SBS Gayo Daejun.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.