• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Tung tin đồn thất thiệt để trả thù NCT Haechan, sasaeng fan nhận phải cái kết đắng

Showbiz

Mới đây, sasaeng fan của NCT đã tung ra video một nhân vật không rõ mặt đang bắt taxi trong trạng thái say xỉn. Nhân vật này dù đã cố gắng nhưng không đủ tỉnh táo nên đã ngã xuống đường khiến người bạn đi cùng phải đỡ dậy. Sasaeng fan đã chỉ đích danh người say xỉn trong video là NCT Haechan.

Dù người trong video chưa được xác thực là có phải Haechan hay không nhưng động cơ của sasaeng fan thì đã rất rõ ràng: Nhóm sasaeng fan này lên kế hoạch để trả thù nam idol vì chỉ trích mình trên Vlive.

Ngày 6/6 vừa qua, nhân dịp sinh nhật tuổi 21, Haechan đã Vlive để trò chuyện cùng fan. Trong buổi livestream này, nam idol cũng đã kể cho fan về tình hình hiện tại trước cửa ký túc xá NCT Dream và NCT 127.

Anh chàng cho biết, mỗi ngày có khoảng 20 người luôn đứng túc trực sẵn trước cửa. Việc này khiến tất cả thành viên NCT rất stress và khó chịu. Họ đã nhiều lần nhắc nhở trực tiếp và hy vọng nhóm này rời đi để không làm phiền hàng xóm nhưng tất cả đều vô vọng. Haechan còn nói thêm:

Mình biết dù nói ra thế này thì các bạn cũng sẽ không dừng lại đâu. Nhưng mình nói để khiến các bạn thôi tự hào về hành chẳng hay ho gì đó của mình.

Sau khi bị Haechan chỉ đích danh, nhóm sasaeng fan này bắt đầu chửi bới đồng thời tung những tin đồn thất thiệt về nam idol. Thậm chí, bọn họ còn rao bán thông tin và rumor của Haechan công khai trên mạng xã hội với mục đích trả thù. Hành động điên cuồng này của sasaeng fan đã bị Knet nói riêng và fan quốc tế nói chung lên tiếng chỉ trích thậm tế.

- Cho những ai không biết nè. Trong Vlive sinh nhật của Haechan, anh ấy đã nói dạo gần đây rất khó khăn. Có một nhóm khoảng 20 ssf túc trực trước KTX và các thành viên thì stress lắm. NCT còn phải bảo họ dừng lại để không làm phiền hàng xóm. Doyoung thì còn bảo ssf đừng gọi cho mình trên Vlive nữa. NCT ssf dạo này ghê gớm thật


- Tôi biết là không nên nói như này nhưng cậu ấy ngã trông buồn cười ghê


- Không nghĩ đó là Haechan và Doyoung đâu nhưng mà có hai cái chân


- Tôi không chắc là cái này sẽ thành scandal đâu. Uống rượu say xỉn đâu phải tội. Những anh chàng ở độ tuổi 20 uống rượu say xỉn là sai à?


- Sao lại chụp người ảnh người ta đang say xỉn và gọi xe về nhà thế nhỉ? Có gì hay khi theo đuôi người ta đâu?


- Nếu đó là Lee Haechan đi chăng nữa thì cũng chẳng có vấn đề gì phải tranh cãi cả. Chỉ là buồn cười vì ssf tự tố mình đang là kẻ bám đuôi thôi

Đây không phải là lần đầu các thành viên NCT lên tiếng vì bị sasaeng fan quấy rầy. Trong rất nhiều buổi Vlive, các chàng trai đã phải năn nỉ fan cuồng đừng gọi điện làm phiền nữa.

Nhưng có vẻ đúng như Haechan nói, dù có làm gì thì nhóm sasaeng fan này cũng sẽ không dừng lại. Hiện tại, người hâm mộ đang tích cực yêu cầu SM đứng ra xử lý vụ việc trên để bảo vệ cho nghệ sĩ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.