• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

TV Report đưa tin: Phía Nhật Bản từng cử staff sang tận trời Tây để mời BTS tham dự Kohaku

Showbiz

Ngày vừa 14/11 qua, đài NHK đã tung ra danh sách khách mời tham dự Kohaku Uta Gassen - đại nhạc hội thường niên có quy mô hoành tráng nhất nhì xứ Hoa anh đào. Đáng nói là BTS - cái tên được nhiều người mong chờ nhất lại chẳng hề xuất hiện.

02 bts press photo 2018 new billboard 1548

Trước đó, các chàng trai nhà Bighit cũng đã bất ngờ bị hủy màn biểu diễn tại Music Stationlùm xùm liên quan tới chiếc áo T-shirt mà thành viên Jimin từng mặc. Phải chăng đây cũng là lí do khiến NHK thẳng tay gạch tên BTS ra khỏi nhạc hội Kohaku?

akbkohaku1

Kohaku được xem là nhạc hội lớn nhất Nhật Bản.

Đối mặt với câu hỏi trên, NHK đã tuyên bố với truyền thông rằng: "Không hề có bất kì tác động bên ngoài nào tới việc lựa chọn nghệ sĩ xuất hiện trong Kohaku". Bởi sự thật là họ vẫn mời TWICE - nhóm nữ hàng đầu xứ Hàn hiện nay tới đại nhạc hội.

Tờ TV Report tiết lộ: "Tháng 10 năm nay, đài NHK còn cử nhân viên theo chân BTS sang tận châu Âu chỉ để mời nhóm tới Kohaku. Tuy nhiên căng thẳng chính trị bỗng dưng nổ ra nên việc đưa ra quyết định cuối cùng đã gặp khó khăn".

43736b433b8ac1efa7bb8d3d4bf7d315

Truyền thông Hàn Quốc cũng chỉ ra rằng chiếc áo T-shirt mà Jimin mặc không phải vấn đề lớn đối với người hâm mộ tại Nhật Bản. BTS vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ, họ thậm chí còn tổ chức tour diễn kéo dài tại đất nước này.

1 ewakl o me1knigwhodmca

"BTS là nhóm nhạc phổ biến với người trẻ trong độ tuổi từ 10 đến 20 trên toàn thế giới. Việc không xuất hiện ở Kohaku - chương trình có nhiều người xem nhất xứ Hoa anh đào cũng chẳng ảnh hưởng chút nào tới độ nổi tiếng của nhóm." - TV Report kết luận mạnh mẽ.

Dưới đây là bình luận mà netizen Hàn để lại dưới bài báo của TV Report:

1. [+938, -17] Nhìn xem haha... Nhà đài Nhật Bản làm như BTS muốn tham gia vào chương trình của họ lắm đấy, nhưng sự thật là họ phải cử nhân viên sang tận châu Âu.

2. [+809, -14] Giờ đang nài nỉ BTS chứ gì? Nói mà không biết xấu hổ.

3. [+703, -17] Sao họ nghĩ chút chuyện này có thể hạ bệ BTS khi mà nhóm có fan trên toàn thế giới cơ chứ!

4. [+39, -0] Cái nhạc hội ấy nghĩ rằng nó quan trọng hơn Billboard ư?

5. [+33, -1] Có nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc từng trình diễn ở Nhật Bản và phía Nhật thì lúc nào cũng nghĩ bản thân là "kèo trên": xóa tên nghệ sĩ nước ta, làm mọi thứ mà chẳng có kế hoạch gì cả... Tôi mong BTS cảm nhận được điều đó và đừng để Nhật coi thường Hàn nữa.

6. [+27, -0] Ra vẻ ông lớn lắm khi thông báo "gạch tên" BTS nhưng cuối cùng lộ ra là cử nhân viên sang tận châu Âu mời nhóm về.

7. [+25, -2] BTS đã có lịch trình từ trước rồi và họ chưa bao giờ nói rằng sẽ tham gia Kohaku. Chỉ có truyền thông Nhật là cứ làm mọi thứ rối tung lên, tự mời người ta rồi tự hủy.

8. [+20, -0] Ôi chao, ai bảo ban đầu nói dối làm chi.

9. [+17, -0] Y như một bộ phim hài. BTS còn chưa bao giờ quan tâm tới cái chương trình này, nhà đài Nhật Bản là phía dựng lên tất cả.

10. [+13, -0] Wow... vậy là họ đã gửi một nhân viên đến gặp BTS trong chuyến lưu diễn của nhóm và nói dối về điều đó trên báo chí? Thật đáng xấu hổ.

Mới đây BTS đã khởi động chuyến lưu diễn của nhóm tại Nhật vào ngày 13/11. Có vẻ như mọi lùm xùm không đáng có trước nay chẳng mấy ảnh hưởng tới danh tiếng của BTS. Dự kiến concert của nhóm sẽ đi qua 4 thành phố lớn của Nhật và kéo dài tới tháng 2/1019.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.