• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

TVXQ Yunho lần đầu nói về những tháng ngày đau khổ và ám ảnh sau khi bị anti-fan đầu độc suýt chết

Showbiz

Trong tập mới nhất của chương trình Radio Star lên sóng ngày 23/1 vừa qua, Yunho đã chia sẻ: “Tôi đã mắc phải chứng rối loạn lo âu sau khi bị đầu độc vào năm 2006. Tôi không thể uống nước cam trong một thời gian dài.”

ynjpg

Nam idol tiếp tục: “Tôi từng rất ghét bản thân mình. Tin rằng đây là một căn bệnh về lí trí nên tôi đã quyết tâm trị liệu tận gốc. Tôi chuẩn bị 10 chai nước cam được mở sẵn.

Dù bàn tay bắt đầu run rẩy nhưng tôi đã lờ đi và tập trung vào việc uống nước. Lần đầu tiên thử thì không có kết quả gì, tuy nhiên dần dần tôi cũng làm quên được. Bây giờ tôi đã vượt qua chuyện đó rồi."

unnamed

Cho những ai không biết vì sao Yunho lại rơi vào chứng rối loạn lo âu thì đây sẽ là câu chuyện khiến bạn phải rùng mình. Cách đây 13 năm, một người phụ nữ họ Goo đã đầu độc Yunho sau thời gian dài làm anti-fan của DBSK.

Cụ thể, khi nam idol đang ghi hình cho một chương trình giải trí thì Goo chạy đến và đưa chai nước có chứa keo siêu dính cho anh. Tưởng cô này là người hâm mộ nên Yunho đã uống ngay mà chẳng suy nghĩ gì nhiều. Khoảng 30 phút sau, anh chàng bắt đầu nôn nao và ho ra máu.

hqdefault

Vỏ chai nước cam được cảnh sát thu làm tang chứng.

Bác sĩ cho biết cổ họng và dạ dày của Yunho đã bị tổn thương. Anh cũng phải chịu những di chứng nghiêm trọng như tràn thực quản. Khi Goo nghe được tin này, cô ta đã ra tự thú và mong nhận được sự tha thứ.

culprit 4

1286768342 11 mh3 1

Phải chịu nhiều đau đớn nhưng Yunho đã chọn cách bỏ qua mọi chuyện. Bởi lẽ nam idol mủi lòng khi biết anti-fan kia cũng chỉ ở tầm tuổi em gái mình.

Dưới đây là bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc về sự việc này:

- Anti-fan thật sự quá đáng sợ! Hạ độc như thế khác nào bắt con nhà người ta phải chết.

- Cách cư xử của Yunho đáng ngưỡng mộ ghê ấy. Đâu phải ai cũng có thể bỏ qua cho đứa định giết mình.

- Đáng buồn là anh ấy đã bị sang chấn tâm lí trong một thời gian dài. Cho đến thời điểm này, dù miệng nói là "tôi ổn" nhưng ai biết được Yunho từng đau buồn đến mức nào.

- Nghĩ đến chuyện có người từng muốn giết mình là đã thấy nổi da gà rồi.

- Đây là lý do vì sao hầu hết các thần tượng bị cấm nhận đồ ăn từ fan trong các buổi gặp mặt. Sơ sảy ra là nhập viện lúc nào không hay luôn...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.