• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng': Huỳnh Thánh Y bị dân mạng chỉ trích thái độ ngôi sao, sai bảo đồng nghiệp và ekip

Showbiz

Thanh Xuân Có Bạn 2 chưa hết hot thì Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng đã tiếp bước trở thành show sống còn tiếp theo thu hút được sự chú ý của dân mạng. Với sự góp mặt của 30 thí sinh đều là những cái tên vốn đã có thành tựu riêng trong giới giải trí Hoa ngữ như Ninh Tịnh, Chung Lệ Đề, Trương Vũ Kỳ...

Tuy cùng tham gia một chương trình thực tế nhưng người thì có thêm rất nhiều fan, người lại bị "bóc phốt" mắc bệnh ngôi sao.

Trong số đó, Huỳnh Thánh Y là người có những lời nói và hành động không được lòng người xem nhất.

Khoa trương

Ở màn trình diễn chào sân, trong khi những thí sinh khác lựa chọn trang phục không quá cầu kỳ và đắt đỏ nhưng vẫn toát lên được tính cách riêng của mỗi người thì Huỳnh Thánh Y xuất hiện trong bộ váy được đặt may riêng của Nicole + Felicia.

Được biết, mỗi một thiết kế váy cưới của thương hiệu nổi tiếng này có giá khởi điểm từ 6000 USD tương đương khoảng 140 triệu VND.

Ích kỷ

Các thí sinh được chương trình cho phép tự chọn thứ tự biểu diễn, Huỳnh Thánh Y trước đó đã giành vị trí thứ 20 nhưng vì chỉ vì lý do là váy quá chật, không cảm thấy thoải mái và muốn thay đồ nên đã yêu cầu đổi với Lam Doanh Oánh để được diễn vị trí thứ 4.

Tuy nhiên, Huỳnh Thánh Y không lên tiếng trước mà chỉ nói nhỏ với Trương Vũ Kỳ sau đó đàn em mới giúp cô đề nghị đổi thứ tự diễn với người tiếp theo. Trước đó, vì để Huỳnh Thánh Y ngồi được thoải mái và váy của cô được trải rộng ra, Trương Vũ Kỳ còn chủ động nhường chỗ.

Đòi hỏi cao

Huỳnh Thánh Y tự nhiên chỉ thị ekip chương trình, khi lên sân khấu cô yêu cầu nhân viên chỉnh micro và kéo váy cho mình.

Biễu diễn xong, Huỳnh Thánh Y muốn uống sữa thì liền được ekip chuẩn bị ngay, không những vậy, cô còn ra lệnh cho người ta mang đến tận nơi cho mình.

Không lịch sự, thích tỏ vẻ lạnh lùng

Tự ý đổi chỗ ngồi để trò chuyện, Huỳnh Thánh Y rất thoải mái không thèm mang giày, Kim Thần có ý tốt chuyển giày đến cho cô, nhưng Huỳnh Thánh Y lại không hề nói một tiếng cảm ơn, thậm chí không nhìn Kim Thần.

Trong buổi livestream gần đây, Huỳnh Thánh Y còn thẳng tay block một người xem vì cố ý hỏi cô đã cảm ơn khi được Kim Thần chuyển giày giúp chưa.

Nhìn thấy Mạnh Giai và Kim Sa uống cà phê, Huỳnh Thánh Y hỏi: "Các cô uống gì mà thơm thế, tôi cũng muốn uống.", Mạnh Giai có ý tốt nhường cốc cà phê của mình cho cô nhưng sau khi uống xong cô không hề cảm ơn mà còn "sai bảo" Mạnh Giai rót nước cho mình như lẽ đương nhiên.

EQ thấp, phát ngôn gây tranh cãi

Tập thứ hai lên sóng không lâu, cái tên Huỳnh Thánh Y lại chễm chệ trên mục tìm kiếm nhiều nhất của Weibo vì cách ăn nói gây tranh cãi.

Cùng với những thành viên khác đồng ý bầu ca sĩ chuyên nghiệp Đinh Đang làm nhóm trưởng nhưng Huỳnh Thánh Y rõ ràng không hề tôn trọng ý kiến của cô ấy.

Nhận phần dễ về mình, đẩy phần khó cho người khác.

Lúc luyện tập, Đinh Đang đề nghị chia thứ tự hát phần đầu của bài hát thì Huỳnh Thánh Y lại chuyển hướng bàn sang phần sau: "Phần sau có hai câu chậm, chị Đinh Đang phải hát một câu. Câu đó em cảm thấy phải để người có giọng tốt hát."

"Chị phải hát câu đó."

Đinh Đang có ý muốn hoàn thành phân công đoạn đầu của bài hát trước, Huỳnh Thánh Y tiếp tục ngắt lời chuyển hướng câu chuyện: "Em cảm thấy câu đó quan trọng hơn phần trước, em cảm thấy nên để chị hát."

Kết quả của nhóm không được tốt, Đinh Đang uất nghẹn không nói nên lời còn Huỳnh Thánh Y lại nhân lúc Trương Vũ Kỳ đang nói chuyện giục cô im lặng: "Em đừng có nói, để cô ấy (Đinh Đang) nói." Việc này khiến Trương Vũ Kỳ đột nhiên bị đổ tội khiến Đinh Đang khóc một cách oan uổng.

Không chỉ thế, Huỳnh Thánh Y vẫn trách móc Đinh Đang như thể chính cô là nguyên nhân khiến cả nhóm nhận kết quả kém: "Sau này có gì thì nhất định phải nói ra, nếu không lần sau chúng ta bị loại mất." trong khi trước đó chính cô là người liên tục ngắt lời khiến nhóm trưởng không có cơ hội bày tỏ ý kiến cá nhân của mình.

Thái độ không xem ai ra gì và thích trở thành tiêu điểm của Huỳnh Thánh Y đã khiến người xem cảm thấy rất khó chịu.

Có lẽ gia đình giàu có, từ nhỏ được cưng chiều và quen được người khác hầu cận nên Huỳnh Thánh Y hầu như không cần dùng EQ khi giao tiếp và cũng chẳng cần để ý đến cảm nhận của người khác.

Trước đây, Huỳnh Thánh Y cũng không ít lần bị bị mỉa mai với hàng loạt "phốt" nhân cách. Cô bị tố qua cầu rút ván với Châu Tinh Trì vì nhanh chóng kết thúc hợp đồng và ra tòa kiện cáo chỉ một khoảng thời gian ngắn sau khi ông giúp mình nổi tiếng.

Huỳnh Thánh Y trong Tuyệt Đỉnh Kungfu.

Đầu quân cho công ty Cự Lực và bị phát hiện lén lút qua lại với chính ông chủ đã có vợ con của công ty này rồi đường hoàng bước chân vào gia đình "hào môn" vì đã mang thai con trai. Năm 2009, Huỳnh Thánh Y trở thành Giám đốc điều hành của Cự Lực, là cổ đông lớn thứ 2 chỉ sau chồng cô là Dương Tử.

Huỳnh Thánh Y và chồng - Dương Tử.

Đến năm 2015, Huỳnh Thánh Y tự hào chia sẻ mình được mời đến tham dự lễ trao giải Oscar và sẽ được sánh đôi với tài tử nổi tiếng Tom Hanks trên thảm đỏ. Nhưng nhiều trang báo lớn lần lượt đưa tin Huỳnh Thánh Y ngất xỉu ngay trước thềm diễn ra lễ trao giải làm dấy lên tin đồn "tự biên tự diễn" chỉ để hâm nóng tên tuổi.

Ý kiến của netizen Trung:

"Chị này có tính “chị đại” quen rồi. Cứ nghĩ mình thông minh lắm nhưng thật ra không hề thông minh, quen cái kiểu giả ngốc ấy mãi rồi ngốc thật. Hát phô trương như thế đến cả người EQ thấp như Trương Vũ Kỳ cũng nhận ra."

"Tôi mà gặp phải đồng đội như vậy thì tôi chết ngạt mất."

"Cả thế giới chỉ có mỗi Châu Tinh Trì hiểu cô ấy nên mới cho cô ấy đóng vai người câm." (Phim Tuyệt Đỉnh Kungfu)

"Kiêu ngạo ích kỷ, không xem ai ra gì, tự cho mình là trung tâm, giả tạo. Tóm lại: Không thích."

"Tôi thật sự không thể giao tiếp với kiểu người có tính cách này, tôi sẽ cảm thấy rất tự ti và không chịu nổi người không lịch sự."

"Chương trình thực tế chính là một tấm gương chiếu yêu."

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.