• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Vắng mặt mẹ, bố Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên con gái

Showbiz

Sau 4 năm yêu nhau, Tóc Tiên và nhà sản xuất âm nhạc Touliver về chung một nhà bằng một đám cưới kín đáo ở Đà Lạt cùng sự tham gia đầy đủ của bạn bè và gia đình. Đây có lẽ là sự kiện thu hút được nhiều sự chú ý của dư luận nhất trong tháng 2. Bố của Tóc Tiên cũng đã bay về từ Mỹ để dự đám cưới của con gái. Mới đây, ông đã đăng tải hình ảnh xúc động khi ôm chầm lấy nữ ca sĩ trong ngày trọng đại.

Qua bức ảnh, công chúng có thể thấy niềm hạnh phúc toát ra từ gương mặt của một người làm bố khi con gái rượu chính thức về nhà chồng. Ông viết: ''Nhìn ánh mắt rạng ngời của con trong mấy năm nay, ba biết con gái ba đang rất hạnh phúc''. Trong quá khứ, nữ ca sĩ đã từng chia sẻ cô và mẹ có mối quan hệ không được tốt đẹp và chỉ có bố là người luôn ủng hộ con gái trong sự nghiệp.

Bố Tóc Tiên hé lộ khoảnh khắc bên con gái trong hôn lễ, hiếm hoi công khai gửi lời nhắn đầy xúc động - Ảnh 3.

Nhiều cư dân mạng đã vô cùng xúc động với tình cảm thiêng liêng giữa bố con Tóc Tiên. Với cương vị làm bố, ai cũng sẽ hạnh phúc khi con gái mình tìm được bến đỗ của cuộc đời và bố Tóc Tiên cũng vậy. Bên cạnh đó, đồng nghiệp cũng đã để lại nhiều bình luận chúc mừng cho hạnh phúc tròn vẹn của nữ ca sĩ khi lễ cưới diễn ra thành công tốt đẹp.

Bố Tóc Tiên hé lộ khoảnh khắc bên con gái trong hôn lễ, hiếm hoi công khai gửi lời nhắn đầy xúc động - Ảnh 4.
Bố Tóc Tiên hé lộ khoảnh khắc bên con gái trong hôn lễ, hiếm hoi công khai gửi lời nhắn đầy xúc động - Ảnh 6.
Đám cưới của Tóc Tiên thu hút sự chú ý của dư luận

Đọc thêm: Niềm vui nhân hai, một cặp đôi LGBT nổi tiếng đã cầu hôn trong đám cưới của Tóc Tiên

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.